Chapter 5- Reality

14 7 0
                                    










Ilang oras akong nagpalakad lakad sa kabuuan nitong school namin pero wala paring Yrus na nagparamdam!

Kaletse asan na kaya yun?!



Chat din ako ng chat sa kanya pero wala talagang reply hanggang sa nagflag ceremony na at ngayon... nasa loob na ako ng classroom at nakikinig sa discussion ng prof namin.



"Huy Katrin!" Matamlay na binalingan ko si Claire.


"Hm?"



"Kanina ka pa nakatingin dyan sa bintana. Makinig ka nga sa discussion!" pabulong na sigaw sakin ni Claire.



Napabuntong hininga ako ng malakas. Itinuon ko na ang atensyon ko sa prof namin na bumubula ang bibig. charot, nagdidiscuss lang yan.




Riiiiiiing   !
Riiiiiiing   !





Hays. Breaktime nat lahat lahat, pero ang walangyang Yrus wala paring paramdam.



"Anong gusto mong kainin Kat?" tanong ni Claire.



"Wala akong gana eh" nakapout ko namang sagot.



"Jusmiyo mo Katrin! Ano bang problema mo? Kanina ka pa na parang wala sa sarili ah"

Chos! Tung si Claire naman oh parang di rin sya ganito nung kinuhanan sya ng mommy nya ng cellphone! Hmp mas malala pa nga sya sakin eh!



"Oh hala, sandwich akin saka C2" sininyesan ko kaagad sya ng chupe chupe. Inirapan na muna nya ako bago sya nagtungo sa counter.




Habang hinihintay ko si Claire, abala ako sa pagchachat kay Yrus dahil ang hinayupak ewan kung nasan na. Napahinto ako sa ginagawa dahil biglang may narinig akong tumili sa likod.




"Yiiiiiiieeee! Hihihihihi!"




Hala... si Einna.

Bat sya tumitili? Hmm...





Parang tanga na ngumingiti si Einna sa cellphone nya at gumagalaw pa sya na parang ihing ihi. Jusme.




Lalapitan ko na sana sya para makichismis pero... tumunog ang cellphone ko.



Yrus: Oy Katrin ang dami mo namang message😕



Ay hala sya. Ayan na ang Yrus.

Me: Asan ka ba kasi?



Yrus: nasa classroom




O_____O ? !

Whaaaaaatt?!



Letseng Yrus to!






Me: akala ko ba ay dadamoves kana sa panliligaw sakin?😟



Yrus: Oo nga. Kita nalang tayo mamaya before lunch sa likod ng stage. 😊



Eh?

Yun lang?

Sa likod ng stage?! Bat duuuuun?
Ang liblib dun!



Hayyyssss...



Akala ko pa naman ay mag-aala Sensui na sya...

Anong pumasok sa isip nya at doon pa kailangan naming mag meet? Itatago nya ba ang panliligaw sakin? Or he's just gayagaya from other boys?  Kadalasan kasi ngayon tahimik na nagliligawan sa liblib. Huuuuuu!


Urghness!



Ibang iba nga ang nangyari sa Reality.



Sa reality nga pala, iba kung manligaw ang mga lalaki pwera nalang siguro sa iba... but some boys nowadays, through chat nalang... or whatsoever...










A/N: ayan kasi eh, expect expect pa kasi! Lols. So ayun nga, ang liit ng update HAHAHAHA






Thanks for reading!








Your VOTE and COMMENT are highly appreciated! mwaps  >   ^
                                                        3

THE TWO WORLDS  (COMPLETED)Where stories live. Discover now