Lindzzy Sebastian, mabait, ulirang anak sa mga magulang niya, mapagmahal na kaibigan, hindi marunong lumaban at higit sa lahat inosente sa mga bagay-bagay.
Maayos na sana ang buhay ni Lindzzy kahit pa naghihikahos sila sa pera, ngunit isang trahedya ang bumago ng buhay niya. Kinuha ng isang aksidente ang mga magulang niya mula sa kanya, at sa kalagitnaan ng pagtatangis at pagluluksa niya ay bigla na lamang siyang ibinenta ng kanyang tiya at tiyo sa isang illegal na organisasyon na nagbebenta rin ng mga kababaihan.
Akala ni Lindzzy ay roon na matatapos ang lahat para sa kanya, ngunit sa gulat niya ay may isang gwapo, matipuno, madilim ang awra at mayaman na lalaki ang bumili sa kanya sa halagang isang bilyong piso. Ano ang magiging lagay ni Lindzzy sa kamay ng lalaking ito? Ano ang mga baon na lihim nito na maaaring maka-apekto kay Lindzzy? At paano kung ang taong bumili sa kanya, ay isa palang professor habang siya naman ay isang estudyante? Ano ang kahihinatnan niya?
Freezell Series #7
--
Disclaimer
As a writer, I am not romanticizing/promoting BDSM (Bondage and Discipline, Sadist and Masochist) here in this novel.
Sa mga readers ko, alam kong alam ninyo ang paraan ko ng pagsusulat. In my previous novel, (MSTH series #5, Aeickel and Nigel) the lead actor portrays domination (sadist) but as you read the novel, it wasn't entirely about domination. There was a story, there was a proper plot. Ang gusto ko lang iparating, give this novel a chance dahil hindi ko naman isusulat ito ng ganito ang storyline at plot, kung hindi ko siya matataguyod ng maayos until the end.
Another thing, my characters in this novel aren't minors, and warnings were placed before a certain explicit content for the readers to decide whether to push through or not. Lastly, my genre was clearly general fiction, a mature story at that, don't expect tweetums and 'teeny kilig' parts.
THANK YOU SO MUCH!
HAVE A NICE DAY AHEAD.- Mayora 🥀
BINABASA MO ANG
The Secretive Professor (Freezell #7) [Completed]
General FictionWarning: MATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED Lindzzy Sebastian, mabait, ulirang anak sa mga magulang niya, mapagmahal na kaibigan, hindi marunong lumaban at higit sa lahat inosente sa mga bagay-bagay. Maayos na sana ang buhay ni Lindzzy kahit pa nagh...