AEIDAN
Ang akala ko ay umalis na siya at pumasok ngunit pumasok siya ng kwarto at tila may hinahanap.
"Ah, Aeidan, napansin mo ba 'yong panali ko ng buhok?" Tanong niya sa akin kaya't napalingon ako saka tinignan siya nang nakangisi.
"Are you pertaining to this?" Saka ko itinaas ang kamay ko kung saan nasa pala-pulsuhan ko ang panali niya.
"B--Bakit na sa iyo 'yan?" Saka siya lumapit sa akin at balak niya sanang kuhanin ito ngunit pinakataas ko ang kamay ko kaya't hindi niya maabot.
"You don't remember, Lindzzy?" Nang-aasar na wika ko sa kanya. "You must have forgotten how did this thing end up in my pulse because of the pleasure I gave you last night," dagdag ko pa na ikinapula niya.
"P--Please Aeidan. Male-late na 'ko," wika niya sa akin ngunit bigla ko na lamang siyang hinapit papalapit da akin.
"You must have really went insane last night by the way I pleasured your tits and spot with my tongue, for you to easily forget how did I end up wearing this," pang-aasar na wika ko sa kanya. I felt his body trembled.
The real deal is that, this tie end up in my pulse as I fuck her from behind. I removed the tie of her hair and placed it in my pulse. I did enjoy banging her from behind while her hair was waving.
"Aeidan oras na," maiyak-iyak niyang wika sa akin.
Pinaseryoso ko ang mukha ko saka ko inilapit ang mukha niya sa akin. Malapit na malapit na halos wala na kaming pagitan at iisang hangin na lamang ang hinihinga.
"Mrs. Lindzzy Sebastian-- Ricafort, sa akin ka lang may karapatang matakot, umiyak, at kabahan. Ako lang ang may karapatan na magparamdam sa iyo ng mga bagay na iyon at wala ng iba. You belong to me, sa akin lang."
*****
She's been fucking my mind lately, kaya't ngayon may late class siya ay nagdesisyon ako na sunduin siya.
Nag-aabang lamang ako nang makita ko siyang naglalakad ngunit kasunod niya si Shawn. Tila nag-init agad ang ulo at laman ko kaya't nagdesisyon na lamang akong umuwi. Damn that stupid motherfucker San Joaquin!
******
"I love you, Mrs. Lindzzy Sebastian-- Ricafort. I love you, my dearest wife," pag-amin ko sa kanya dahil hindi ko na kayang itago pa. Hindi ko na kayang sarilihin ang nararamdaman ko dahil tila ako sasabog. It fucks my brain.
Ramdam na ramdam ko ang gulat niya. Ramdam na ramdam ko na hindi niya mapaniwalaan ang sinabi mo lalo na't halos kakasabi ko lamang sa kanya na hindi ako marunong magmahal.
Hindi ko rin alam kung anong klaseng kagaguhan ang pumasok sa isip ko. Basta isang araw ay naramdaman ko na lamang na tila ako ginagago ng nararamdaman ko. I'm craving for her, but not for her body. I'm wishing to be with her all the time, not to fuck her but for her attention. I'm dreaming of a family with her. My heart doesn't want to stop beating so fast whenever she's fucking around me. I tried searching for whatever am I feeling but all I saw were freaking diseases. When I hurted her and it also pains me to see her hurting, that was when I realized that I am really inlove with her... and not just with the thought of loving her. I love her, with or without flaws.
BINABASA MO ANG
The Secretive Professor (Freezell #7) [Completed]
General FictionWarning: MATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED Lindzzy Sebastian, mabait, ulirang anak sa mga magulang niya, mapagmahal na kaibigan, hindi marunong lumaban at higit sa lahat inosente sa mga bagay-bagay. Maayos na sana ang buhay ni Lindzzy kahit pa nagh...