LINDZZY
Nakaalis na si Jice at ito ako ngayon mataman na nakikipagpilitan kay Aeidan na ibigay sa akin ang mga gamot ko na hawak niya.
"I need finish those, Aeidan," nakangusong wika ko sa kanya.
"I said no, Lindzzy. That's final!" Ma-otoridad na sagot niya sa akin saka pa biglang tumungo sa banyo at doon ko narinig ang pag-flush ng bowl.
"AEIDAN!"
Lumabas siya sa banyo nang nakangisi na animo ba wala siyang ginawang mali o masama. "I said what I said."
Gustong gusto kong umalis sa harap niya dahil nakakaramdam ako ng inis pero hindi ko iyon magagawa, mas nakakatakot kapag siya ang nainis at nagalit sa akin.
"Ang dami-dami pa no'n Aeidan, 650 rin ang isang banig no'n tapos tinapon mo lang," mahina kong wika sa kanya.
"I'm offerring you my semen, Lindzzy. Libre, hindi mo kailangang bilhin, madali mo lang makukuha basta patitigasin mo ang sandata. You choose," deretsong tugon niya sa akin saka nagsimulang humakbang papalapit.
"H--Hindi naman sa ganoon. P--Para rin naman sa akin kaya ako naggagamot tsaka---" imbes na patapusin akong magsalita ay bigla na lamang niyang mabilis na tinawid ang pagitan namin saka ako siniil ng malalim na halik.
"I will get you pregnant. Kahit hindi na tayo matulog, kahit ihi nalang ang pahinga, masiguro ko lang na mabubuntis kita," sambit niya matapos niyang pakawalan ang mga labi ko.
"G--Gusto mo na bang magka-anak?" Utal na wika ko sa kanya.
"Your question is wrong my wife. You should've asked me kung handa ba ako ngayong oras na ito para anakan ka," ramdam ko ang pang-aakit sa tinig niya.
"A--Anong ibig mong sabihin?"
"It has been my dream to have a so called family with you, at kung ang buntisin ka sa oras na ito ang paraan para matupad ang nais kong iyon, I would be so glad to shower you with my sperms. In any position, in any way possible," dagdag pa niya habang nararamdaman ko na naglalakbay na ang mga kamay niya sa katawan ko.
"Aeidan...."
Bigla niyang iniyuko ang mga labi niya patungo sa leeg ko at doon ay nagdampi ng mga mumunting halik. "I need you so bad, Lindzzy. The warmth of your inside. The hotness of your skin. The softness of your mountains," he said so seductively.
"T--Take me...." I can hardly breathe because of the sensation he's giving me.
"If getting you pregnant means that I can already confess the only thing I'm keeping from you, then I would do so," bulong niyang muli na hindi ko gaanong makuha dahil sa kamay niyang nasa loob na ng pang-ibabang suot ko at marahan na humahaplos sa pang-upo ko.
BINABASA MO ANG
The Secretive Professor (Freezell #7) [Completed]
General FictionWarning: MATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED Lindzzy Sebastian, mabait, ulirang anak sa mga magulang niya, mapagmahal na kaibigan, hindi marunong lumaban at higit sa lahat inosente sa mga bagay-bagay. Maayos na sana ang buhay ni Lindzzy kahit pa nagh...