Fourteen

116K 4.2K 1.7K
                                    

LINDZZY

     

"Aeidan," bulong ko saka ko dahan-dahan na inaalis ang palad niyang nakasakop pa rin sa dibdib ko. Nitong mga nakakaraan, nakaugalian na niyang matulog habang nakahawak sa dibdib ko, hindi naman ako makapagprotesta dahil wala naman akong laban sa kanya.

   

"Let me sleep for five more minutes Lindzzy, or ikaw ang papagurin ko para mas piliin mong matulog nalang tayong pareho ulit," inaantok at humihigab na wika niya.

     

"Male-late na kasi ako---"

    

Bigla na lamang siyang bumangon at sa isang iglap ay narito na siya sa ibabaw ko. "Gusto mo ba talagang almusalin kita?" Nakakaakit ang bedroom voice niya. Pasensya na po kung ganito ako karupok.

     

"H--Hindi. Maaga lang talaga ang klase ko ngayon," utal na wika ko dahil ang mga mata niya ay nakapangko sa mga mata ko na animo balak talaga niya akong gawan nang kung ano man na nais niya.

    

"But I want you now," sagot niya saka ko naramdaman ang buhay na armas na nasa ilalim ng kumot, na ngayon ay tumutusok sa puson ko. "You even woke him up."

    

"A--Aeidan, please. You drained me last night," bigla akong napahawak sa mga labi ko dahil sa mga sinabi ko. Napapano na ba ang bibig ko at dire-deretso na lang ito pagsasabi ng kung anu-ano.

    

"Oh sorry, I forgot. How many times did you cum? Three? Five? Seven? I even lost count," sambit niya habang nakangisi. Talagang inaasar niya ako.... pero totoo naman na hindi ko na rin alam kung ilang beses niya akong hinayaan na tunguin ang langit.

   

"S--Stop teasing me," saka ko tinakpan ang mga mata ko ng mga palad ko ngunit kinuha lamang niya ang mga ito at pinangko sa magkabila ng ulo ko.

   

"Ano na nga ulit ang sinasabi mo kagabi? Deeper Aeidan! It feels so good Aeidan! Harder please! I didn't know that you were that intense and wild, my dearest wife," bulong niya habang titig na titig sa mga mata ko.

   

"H--Hindi ko kaya 'yan sinabi," nahihiyang wika ko saka mabilis na nagbaba ng tingin. Oo, nagsisinungaling kasi ako.

   

"Liar," tumatawang wika niya. "You even said, I love you, please enter me now! I want yours inside me! I can no longer patiently wait for yours to filled mine! Oh Lindzzy, I love hearing those words," ramdam ko na ang pamumula ko. Talagang gustong gusto niyang sagarin ang kung ano mang kahihiyan na mayroon ako ngayon.

     

"A--Aeidan!"

     

"We only played with whip and chain last night, why don't we try the sweetest mango you chose this early morning?" Literal na gulat na gulat ako sa proposal niya.

       

"M--May pasok ako, and atleast let me have some rest," kinakabahan na usal ko.

       

"But I want you now, Lindzzy." Bakas na bakas na ang pagnanasa sa mga mata niya na nakakasanayan ko na rin makita. "Don't you want me too?"

      

The Secretive Professor (Freezell #7) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon