Author's Note: Try to listen to the media while reading! Enjoy loves ♡He's....weird, always mysterious. Hindi ko alam kung okay ba ako sa kanya o hindi talaga. He was always so distant to me. Tapos ngayon naman ay mag iiwan siya ng ganong pahayag na hindi ko alam kung saan ba galing.
"Gusto mo na magswimming?" Naputol ang pag-iisip ko kay Caleb nang naramdaman ko ang hawak ni Ej sa bewang ko.
Nilingon ko siya at nginitian. He did the same too. I felt his lips on the side of my head.
"Um, bihis muna ako. Where's my room?" I asked him. Kung hindi kami magkakasama nila Ally at Kyrsten sa kwarto ay pipilitin ko sila. Mas gusto ko pa rin na may kakwentuhan sa gabi.
"I'll walk you there. Kyrsten requested that the three of you will stay in one room. Is that fine with you?" Nagsimula na kaming maglakad. Wait,nakatwo piece sina Ally at Kyrsten, required din ba na magbikini ako?
"That's better baby. Ayoko mag isa sa kwarto. That's too lonely." Lumiko kami sa isang pasilyo. The white and gray exterior design is giving me a peaceful vibe. The beige tiles are too clean, nakakatakot dumihan.
"You go and change, I'll wait for you here. Take your time." Then he opened the door. It's a presidential suite! What the hell. Bago pa ako magreklamo ay agad na niyang sinara ang pintuan. Mag-uusap tayo mamaya Ethan Jayce.
Nakita kong naroon na rin ang mga bag ng kaibigan ko. I went straight to the black bag that Kyrsten used to pack my things a while ago.
Mabilis kong tiningnan ang mga damit na naroon. Mariin akong napapikit nang puro lang casual clothes ang nandoon. And I only have 4 pairs, ni wala man lang comfy clothes for swimming. Meron doon pantulog, pero walang pangswimming.
Narinig kong kumatok si Ej sa pintuan. Dumungaw siya sa maliit na pagkakabukas no'n.
"Kyrsten told me that your bikinis are in the small purse inside her pink bag."
Oh my God! Talagang pinaghandaan nila ito! Ito yata yung sinasabi ni Kyrsten kanina na nabili niya. Hilaw akong ngumiti kay Ej at tumango. Then he closed the door.
Agad kong inayos ang mga damit ko at tiningnan ang sinasabi ni Kyrsten. I bit my lower lip. I have 3 pairs of bikini there. Una ay isang black na twisted-one piece na backless. Another one is a white one sleeve top one piece. Last one is a maroon highwaisted bottom with a knot-top two piece.
Napahiga ako sa kama at mariing pumikit. What should I wear now? Bumangon ako tiningnan muli ang mga bikini sa harap ko. Okay, I'll go for the least daring one.
Pumasok ako sa banyo at agad na nagpalit. I wear the black twisted-one piece. I looked at my reflection. I do have shape. Hindi lang talaga kasing kurba ng kay Kyrsten. Hindi naman ako tambay sa gym.
Sinuot kong muli ang kaninang suot ko leaving my chosen bikini underneath it.
I fixed myself and decided to go out. Ej was there with his phone. Agad siyang tumingin sa akin. He kept his phone at ngumiti sa akin.
"I'm done. I think I'm good." Ani ko.
Sinara ko na ang kwarto. I am so nervous, I am not that confident with my body. Lalo pa na napakaganda ng katawan ng mga kaibigan ko. Napalingon si Ej sa akin. Ngumiti naman ako. I think I look like a fool now.
BINABASA MO ANG
Kahit Kunwari
Teen FictionHe became my anchor, I became his destruction. Sometimes the things we planned out don't happen. Before, I want his happiness with me. Now, I want his happiness even if it no longer includes me. [Completed]