- Ưmmm..
Nayeon nhăn mày, nàng với tay tắt cái âm thanh chết tiệt từ chiếc điện thoại, đang là ngày nghỉ sau chuỗi ngày quảng bá mà nàng quên mất việc tắt đi cái chuông báo thức.
- Xin lỗi chị quên......ơ...
Nayeon nhìn quanh, bây giờ chỉ mới là 5h sáng mà sao trong phòng không có ai hết vậy, hay hôm nay phải đi làm mà nàng quên mất.
- Thôi chết! Trễ giờ rồi!!!
Nayeon hốt hoảng nhảy xuống giường, chân nàng giẫm phải thứ gì đó êm êm mà nàng không định hình được nó là thứ gì.
- Ahhhh!!! Nặng..nặng...
Nayeon giật mình nhìn xuống, nàng đang giẫm lên người Jihyo, nhanh chóng nhảy lên giường trở lại, rồi bỗng cười tít mắt như chưa có chuyện gì xảy ra.
- Ơ vậy vẫn là ngày nghỉ này....
- CHỚ CÁI GÌ NỮA! NGÀY NGHỈ MÀ CHỊ CÒN ĐỂ BÁO THỨC CHI VẬY, LÀM EM VỚI TAY QUA TẮT KHÔNG TỚI CÒN BỊ TÉ XUỐNG GIƯỜNG ĐÂY NÀY!!!
Nayeon nhắm mắt tận hưởng trận cuồng phong có mùi do chưa đánh răng của đứa em leader cùng phòng, nàng chỉ chờ em mắng xong đi ngủ lại rồi cũng nằm xuống định ngủ tiếp.
"Ơ..nhưng Mina đi đâu rồi nhỉ? Hằng ngày em ấy thường ngủ rất nhiều mà?"
Chiếc giường bên cạnh trống trơn, Mina đi đâu sớm vậy nhỉ, hằng ngày em ấy ngủ rất nhiều, những ngày không có lịch trình có khi em ấy sẽ ngủ 1 giấc tới chiều luôn mà.
"Mina thật có nhiều bí mật khó hiểu quá"
Rồi chợt nhìn thấy gì đó dưới gối của Mina, Nayeon lén nhìn qua thấy Jihyo đã ngủ say rồi, cái đống chăn to tướng bên kia chắc là Sana vì mỗi khi ngủ em ấy thường đắp chăn kín mít như vậy, có lúc nàng còn tưởng em ấy không có trong phòng nữa.
Nayeon nhanh tay lấy tờ giấy nhỏ dưới gối Mina, đó là một cái card visit của một hãng nước giải nhiệt.
"Chắc là của mấy người phát tờ rơi rồi, nhưng khoan đã, tên hãng nước này có vẻ quen quen.."
Suy nghĩ một lát, Nayeon chợt nhận ra đây là loại nước giải nhiệt mà Sana hay được tặng từ một người bí ẩn đó mà, còn cả shop hoa hôm qua nhắn tin cho Mina nữa.
"Đây là sự trùng hợp chăng? Hay Mina..."
- Nayeon unnie! Nayeon unnie!!??
Tử Du thắc mắc hươ hươ tay trước mặt Nayeon, nàng đang ngồi ở bếp ăn sáng nhưng mắt thì không ngừng nhìn Sana đang xem hoạt hình với DubChaeng ở bên ngoài.
- H..hở??
Nayeon hoàn hồn, mặt nàng ngu ngu nhìn qua Tử Du.
- Chị đang ăn cái gì vậy?
- Hở? Thì..trứng chiên.
- Trứng chiên kẹp chocolate chấm thêm với coffee hả? Món lạ vậy!??
- Hả?
Nayeon giật mình nhìn lại, nàng cứ mãi nhìn Sana mà làm hồn bay phách lạc đến nỗi ăn tùm lum thứ mà cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
RomanceThể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...