Tập 16

1.9K 154 1
                                    

"Dù thế nào, cũng phải đối mặt, mình nên nói rõ với em ấy, cứ tránh né hoài thế này cũng không phải là cách!"

Sana nhẹ nhàng xoay nắm cửa, căn nhà yên ắng lạ thường, hằng ngày sẽ nghe tiếng chí chóe của DubChaeng, tiếng càu nhàu của Joengyeon với Momo, tiếng mắng thánh thót của Leader, hay tiếng phàn nàn vì bị xa lánh của Nayeon mà, sao hôm nay lại yên tĩnh thế nhỉ.

"Kỳ lạ, không có ai cả"

Nhìn phòng khách vắng tanh, Sana nhíu mày khó hiểu, âm thanh từ bụng phát ra kéo nàng về thực tại, đúng rồi, trưa hôm qua đến nay nàng nhốt mình trong phòng không ăn gì mà.

Lủi thủi đi vào bếp, Sana thấy trên bàn ăn có một phần ăn lớn kèm theo tờ giấy note.

[...Bọn tớ phải vào Công ty có việc, khi nào Sana ra ngoài, à mà Sana ra ngoài thì mới thấy được tờ giấy note này mà đọc chứ nhỉ, thì ý tớ là vậy đó cậu hiểu không?

Thôi thôi đưa đây chị viết tiếp cho!

Nhưng câu này cũng đâu cần phải viết vào đây đâu.

Thì cậu cũng vừa mới viết cái câu không liên quan đó.

Thôi cho chị xin, đưa đây chị viết cho.

Bà chị cũng mới viết mấy câu dư thừa.

Để tụi em viết cho.

Sana unnie nhớ ăn nha, bọn em đã dậy từ sớm chuẩn bị nó đó.

Có sữa và nước ép trong tủ lạnh nữa, Sana unnie nhớ uống hết đó nha.

Sana unnie đừng giận Tử Du nữa nha.

......]

Sana dừng lại khi thấy tên của Tử Du, em ấy làm mà nhờ người khác xin lỗi là sao?

Nàng cười nhạt, lúc nào cũng thế, em ấy chỉ biết im lặng, cả việc này cũng nhờ người khác nói giùm, khi nào thì em ấy mới tự bản thân mình đối mặt với mọi chuyện cơ chứ.

Gát hết những suy nghĩ đó sang 1 bên, Sana đọc tiếp phần sau của tờ giấy note vô vàng chữ của mấy thành viên.

[.....

Tử Du đã chờ chị trước cửa phòng cả đêm đó.

Em ấy còn đi qua đi lại cả đêm làm ồn ào tụi chị không ngủ được gì cả.

Tử Du trông có vẻ mệt mỏi, ở ngoài cả đêm sợ em ấy sẽ ốm, nếu được, Sana vào phòng xem em ấy 1 tí nhé, lúc sáng trước khi đi em thấy Tử Du có vẻ như không ổn thì phải.

.....]


Sana biết câu này là do Mina viết, em ấy vẫn từ tốn như tính cách hằng ngày của mình vậy, vẫn quan tâm người khác tỉ mỉ và chu đáo.


[.....

Sana nhớ ăn uống đầy đủ đó nha, chị nhường cái phòng đó cho Sana thêm mấy ngày cũng được nữa, nhưng Sana nhớ chú ý sức khỏe.]


Sana mỉm cười, câu này thì chắc chắn là của Nayeon unnie rồi, chị ấy là đang muốn mình chiếm phòng để được ngủ chung với Mina thôi mà, mấy người yêu nhau thật lắm trò, nhưng chị ấy thật sự cũng đã rất quan tâm đến Sana.

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ