Tập 12

2.1K 157 9
                                    

- Chúng ta uống như vậy liệu có được không?

- Yên tâm đi! Chúng ta được nghỉ mấy ngày lận, sẽ không sao đâu.

- Nhưng...

- Tụi chị có bắt em uống đâu, con nít là phải uống sữa!

- Vậy sao mấy chị...

- Lâu lâu tụi mình vẫn lén uống đó thôi.

- Phải đó, lâu rồi chúng ta mới mở tiệc nhỏ như vậy, không uống là một sự mất mát to lớn.

Joengyeon nói rồi lấy vài lon bia để lên bàn, cô còn tiện tay lấy mấy hộp sữa để trước mặt Hội Ăn Trưa nữa.

- Em...cũng phải uống sao?

- À quên! Mina thì uống sữa.

- Nhưng còn....

Mina khẽ nhìn qua Nayeon đang ngồi bên kia bàn, trông Nayeon khá hào hứng với lon bia mà Jihyo vừa đưa, có lẽ không nên cản chị rồi.

- Mình cũng được uống nữa hả!?

Sana hơi ngạc nhiên, mọi khi nàng đòi uống thì các thành viên sẽ cản, vì mỗi khi say nàng thường hay phá và ôm hôn các thành viên nữa.

- Hôm nay mình đâu có ngồi kế cậu đâu nên không sợ!

- Đúng đó! Hôm nay Sana ngồi giữa Tử Du và Mina cho nên có gì thì 2 người đó chịu chớ tụi em đâu có sao đâu mà sợ.

DubChaeng cười tít mắt, mọi khi Sana không dám làm gì Tử Du và Mina hết, chỉ dám ăn hiếp tụi nhỏ thôi, hôm nay DubChaeng đã rút kinh nghiệm ngồi xa chị ấy lắm nên không có sao đâu.

Buổi tiệc cứ thế diễn ra với muôn vàn câu chuyện, từ chủ đề này sang vấn đề khác, nhưng cứ mỗi lần có ai đó nhắc tới Bambam là y như rằng Mina chỉ biết cười trừ cho qua, còn Nayeon thì tức giận nốc hết cả lon bia.

- Không biết ai là người bí ẩn đã tặng hoa cho Sana nhỉ?

- Đúng đó! Hình như sáng này cũng có gửi đến Công ty nhưng chúng ta được về sớm nên Sana đã không nhận được nó.

- Có khi nào là của 1 anh chàng đẹp trai không taaaaa~

*bủm* (tiếng hộp sữa bị rớt xuống bàn)

Sana khẽ liếc nhìn Tử Du đang lúng túng nhặt hộp sữa của mình lên, nàng tự hỏi tại sao lại phải để ý đến sắc mặt của Tử Du làm gì nhỉ, cứ như nàng đã làm gì có lỗi với em hay sao á.

- Không phải của anh chàng đẹp trai nào đâu.

Tử Du khá bất ngờ với câu nói nghiêm túc của Sana, chị ấy đã biết người đó là ai sao? Trông vẻ mặt chị ấy như thể đã biết rồi.

- Mà là của 1 anh chàng siêu cấp đẹp trai chuẩn soái ca đó nhaaaaaaaaaa~

Tử Du chợt cảm thấy khó thở sau câu nói ấy của chị, phải rồi, đó chính là mẫu người lý tưởng mà chị từng nhắc đến, một chàng trai cao to đẹp trai ân cần và lãng mạn, quan trọng nhất, đó là một chàng trai.

- Xời! Tưởng đâu! Lỡ người đó là một ông già lom khom răng như cái hàng rào, mặt thì như trái sầu riêng thì sao?

- Ờ..rồi lỡ như đó là của một bạn fan nữ rồi sao?

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ