Sau khi đã đắp chăn lại cho Nayeon đàng hoàng, Mina khẽ ngồi xuống cạnh giường, tựa cằm mình lên gần với gương mặt của Nayeon để ngắm chị ngủ kỹ hơn.
Em còn cố tình để con gấu của mình dưới sàn nhà kế bên nữa để Nayeon có thức giấc bất chợt thì em sẽ viện cớ là đi nhặt con gấu bông lên.
Tất cả mọi hành động đó, Nayeon đều thấy hết.
Nayeon cảm thấy khó hô hấp, nhịp thở không kiểm soát được song song với nhịp tim đang loạn xạ khi mà có một hơi ấm đang gần sát bên mình như vậy.
Nhưng mùi hương này thật quen thuộc, hơi ấm này thật quen thuộc như thể nàng đã cảm nhận nó rất nhiều lần rồi.
Bất giác một vài suy nghĩ lóe lên, có khi nào Mina cũng đã làm hành động này rất nhiều lần trong lúc nàng ngủ.
Cái không gian yên ắng này thật khó xử, nhưng Nayeon không muốn cử động vì sợ Mina sẽ rời đi, nàng muốn em gần bên nàng như vậy, trái tim nàng chợt ấm áp khi biết rằng giữa Mina và Sana thật ra không có chuyện gì cả, và Mina lại muốn được ở bên cạnh nàng nữa chứ.
Đêm ấy trôi qua thật lâu, một người nằm đó nhắm mắt nhưng trong lòng cứ rộn ràng, người kia vẫn không rời mắt khỏi đối phương như thể nếu nhìn về chổ khác nàng sẽ biến mất vậy.
- TRỜI ĐẤT!
- Bộ tối qua 2 người đi ăn trộm hay gì mà mắt cả 2 thâm quầng hết vậy!?
Ai nấy đều trố mắt khi thấy bộ dạng tiều tụy của Minayeon, phải rồi cả đêm không ngủ được mà làm sao con mắt không thâm quầng cơ chứ.
- Tối qua em chơi game cả đêm không ngủ được.
- Còn chị thì ngủ rồi, nhưng.....à mà tại chị quên đắp mặt nạ nên vậy đó.
Nayeon không thể nói là đêm qua nàng không có ngủ không thôi sẽ khó xử chết mất.
- Mina..người ta giao hàng rồi nè.
- Cảm ơn chị, Sana.
- Ơ! Đó không phải là nhãn hiệu cửa hàng trang sức đôi hả?
- Mina unnie mua đồ đôi hả?
- Mina có người yêu hả?
- Ơ không! Không có! Chị chỉ mua giùm bạn chị thôi!
- Đừng có chối mà, mặt chị đỏ hết rồi kìa.
- Trời ơi ai mà lọt vào mát xanh của Mina unnie chắc có phước đức 3 đời tu hành 8 kiếp vượt quá 7749 kiếp nạn rồi quá.
- Chị nói là mua giùm người bạn mà.
- Thôi mấy đứa đừng có chọc Mina nữa, Nayeon unnie mặt đỏ hết rồi kìa.
- Hả?
- Sao tự nhiên mặt chị đỏ vậy Nayeon?
- À..ờ..chắc tại hôm nay trời nóng quá.
Nayeon tự nhiên thấy mắc cỡ khi nghĩ Mina đã mua đồ đôi với mình, tụi nhỏ nữa, gì mà có phước 3 đời cơ chứ, chị bây là có phước ngàn đời rồi mới lọt vô mắt xanh của Mina đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
RomanceThể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...