Tập 22

2K 141 11
                                    

Tử Du lại ốm mất rồi.

Có lẽ là do cơn mưa đêm qua, nhưng em lại cảm thấy thật hài lòng, vì có lẽ Sana sẽ không né tránh em nữa, dù là chị ấy vẫn không thể chấp nhận tình cảm của em.

- Tử Du uống cái này đi, sẽ đỡ hơn đó.

Jihyo đã đích thân vào bếp nấu trà gừng mật ong cho Tử Du khi biết em ấy bị cảm, dù cho là thành viên nào cũng vậy, cô đều quan tâm một cách tỉ mỉ.

- Cái thân bự như con voi vậy mà bệnh hoài.

- Chị đừng có mà lại gần Tử Duuuuu!

- Yah! Chẳng phải chị đã giải thích rồi hả? CHỊ BÂY KHÔNG CÓ BIẾN THÁIIIII!!!

- Nhưng...

- Nhưng sao? Tránh qua một bên cho chị bây ngồi.

- Nhưng...

- Lại sao nữa?

- Chổ này là của Mina unnie, em chỉ là ngồi ké chổ chị ấy thôi.

- ......

Nghe nhắc tới Mina, Nayeon chợt đứng dây rồi bỏ đi vào bếp không nói tiếng nào, trông mặt chị lạnh băng.

- Đến khi nào 2 người họ mới làm huề nhau đây.

- Khó lắm.

- Phải đó, hôm qua Nayeon unnie đã nói rõ như vậy rồi, chị tin chắc là Mina sẽ đau lòng lắm.

- Hôm qua Mina còn tát chị ấy nữa, trước giờ Mina chưa hề ra tay với ai hết vậy mà.....

- Rồi họ định tránh mặt nhau đến bao giờ....

Đang bàn tán xôn xao thì Nayeon bỗng nhiên quay lại, trên tay nàng cầm theo đĩa bánh với cốc sữa.

- Tránh ra chổ khác cho chị bây ngồi.

- Ủa?

- Ủa cái gì!?

- Chổ..chổ này của....

- Thì đã sao? Tránh ra!

Đậu Đậu sợ hãi chạy tuốt ra chổ Cheang đang vẽ mỹ thuật dưới sàn nhà, mắt em rưng rưng như mới bị người ta ăn hiếp, Chaeng thấy chị vậy nên đưa cho chị cái bút chì màu để vẽ cùng em.

- Chị và Mina....

- Em né sang một bên đi cho chị xem TV!

Giờ tới Momo mắt rưng rưng như vừa bị người ta ăn hiếp chạy ngay đến chổ Jeongyeon nhưng bị Jeongyeon hất hủi đi, vậy là Chaeng lại đưa cho Momo unnie cái bút chì màu để vẽ cùng em.

Mina từ trong toilet trở ra, em thấy Nayeon đang ngồi chổ khi nãy của mình nên bước đến gần chị.

- Thôi xong rồi...

- Họ sắp cãi nhau nữa đó...

- Ai đó ngăn họ lại đi!

- Huhuhu em không muốn thấy cảnh này tí nào.

- Né qua!

Giọng Mina lạnh lùng, gương mặt em ấy cũng lạnh không kém gì tảng băng Nam Cực, cả bọn sợ hãi nuốt nước bọt theo dõi, Tử Du ngồi kế bên cũng sợ hãi không kém, em giả vờ uống trà gừng lúng túng khi Mina tự dưng quay sang nhìn em 1 cái.

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ