Đó là cách mà chúng tôi bắt đầu.
Không hề nhận ra rằng.
Một cảm xúc kỳ lạ đến thật tự nhiên.
Tôi đã yêu em.
Đó là một mối quan hệ hết sức đặc biệt.
Nhìn em ấy khiến trái tim tôi rung động.
Khi không ở cùng lại thấy nhớ.
Tôi thật sự đã không yêu con gái.
Chỉ là người tôi yêu ngẫu nhiên lại là một cô gái mà thôi.
Đặt bàn tay mình lên gương mặt xinh đẹp đang an nhiên nằm ngủ gần kề, Sana cảm thấy trái tim mình như được sưởi ấm bởi một làn hơi tỏa của hạnh phúc.
Là vì sự hèn nhát, hay là vì chính cái tôi mà nàng không dám đối diện với chính bản thân mình, khi mà nàng hoàn toàn biết được bản thân mình muốn gì và mong chờ điều gì.
Em đã xuất hiện như một cơn mưa rào.
Và cố len lỏi vào con tim bé nhỏ đang khao khát có được một tình yêu đẹp.
Em không đòi hỏi được đáp trả.
Em đơn phương và chấp nhận sự cô độc ấy một mình.
Em không cần gì cho bản thân cả.
Em chỉ cần chị hạnh phúc.
Như thế là đủ.
Nhưng chính những điều đó đã thật sự chạm đến trái tim nàng. Và chính bản thân nàng cũng không biết mình đã yêu em từ bao giờ.
Tình yêu nó đến bất chợt như thế đấy, khi mà chúng ta có đủ can đảm mở lối con tim.
Và hạnh phúc sẽ tìm đến.
Tử Du đã từng chờ nàng dưới gốc cây anh đào.
Tử Du đã từng cõng nàng chỉ vì hôm ấy nàng lười mang giày.
Tử Du đã từng nói dối các thành viên rằng em ấy lỡ ăn hết cả hộp cheese kimbap nhưng thực chất lỗi là do nàng.
Tử Du đã từng rất sợ một thứ gì đó nhưng vì bảo vệ nàng mà bất chấp cả nổi sợ của bản thân mình.
Tử Du đã từng đội mưa đi tìm nàng chỉ vì lo lắng nàng sẽ sợ sấm sét.
Và hàng vạn thứ khác nữa.
Sana nhớ hết.
Nàng nhớ mọi thứ về em như cách em luôn chú ý đến nàng vậy.
Nhưng chính bản thân nàng lại không dám chấp nhận điều đó.
Chính bản thân nàng đã khiến cho mối quan hệ của họ dần trở nên xa cách hơn.
Nhưng có lẽ là không muộn, khi mà giờ đây nàng có thể tự tin với chính cảm xúc của mình, rằng nàng thật sự đã yêu em.
Nhìn vào đôi môi vẫn còn đỏ vì hôn lâu, nàng chợt mỉm cười chạm nhẹ vào nó, đôi môi ấy thật ngọt ngào, như tình cảm ngọt ngào mà em dành cho nàng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
RomanceThể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...