Tập 32 ⚠️

3K 137 1
                                    

Tử Du giật mình tỉnh giấc, em thấy Sana ngồi kế bên mình, nàng đang khóc thút thít, cơ thể nàng không mặc gì cả chỉ quấn lấy tấm chăn che trước ngực mình.

Tử Du hoảng hốt nhìn lại, cơ thể em cũng không mảnh vải che thân, chuyện gì đã xảy ra vậy, em và Sana đã......

Giật mình tỉnh giấc, hóa ra đó chỉ là giấc mơ, Tử Du nghĩ là do cái Fic "Sexual Slavery" mà Sana bắt em đọc nàng bảo Fic đó hay lắm, em đọc đi, em nghe lời đọc nó và thật sự bị những cảnh trong đó làm em ám ảnh tới nằm mơ cũng thấy mình và Sana làm điều không đúng đắn.

Tử Du thề sau này sẽ không đọc cái Fic dở tệ đó nữa.





















Hôm nay cả bọn đã rủ Minayeon ra ngoài đi shopping nhưng thực chất kế hoạch của họ là muốn Minayeon có không gian thoải mái vui vẻ với nhau, đó cũng là bước đệm đầu tiên để họ cảm thấy rung động, thoải mái lại với đối phương, Đậu Đậu nói vậy á.

Họ có rủ Tử Du đi cùng nữa nhưng qua phòng thấy em ấy đang ngủ mà tay chân hươ hươ loạn xạ nghĩ rằng em ấy bị ma nhập nên thôi không thèm rủ luôn.

Sana đi cùng, nhưng giữa đường nàng bảo là bị đau bụng nên xin phép đi về trước, dù gì Sana cũng không phải đối tượng vai chính trong kế hoạch nên dù nàng về cũng không ảnh hưởng.

Sana bước vội vào nhà, nàng đóng khóa cửa một cách cẩn thận và thật nhanh chóng tiến lại bên căn phòng đang đóng chặt cửa, ánh mắt của nàng rất khác lạ.

Nhẹ xoay nắm cửa, có thể dễ dàng nhìn thấy một bóng hình đang nằm an nhiên trên chiếc giường lạnh ngắt, Sana muốn sưởi ấm nó, nàng muốn cơ thể nóng bức của mình sẽ sưởi ấm mọi sự lạnh lẽo đang bao quanh lấy Tử Du.

Như một phản xạ có toan tính, Sana khóa trái cửa phòng lại, một cách nhẹ nhàng, tránh để Tử Du thức giấc.

Ngồi xuống bên cạnh giường, ánh mắt nàng như mờ đi, những hình ảnh trước mắt nàng cứ ẩn hiện như trong một không gian kỳ diệu, đầy màu sắc, và rất hoan lạc.

Sana nắm chặt bàn tay mình, rất nhiều suy nghĩ mông lung, Tử Du vẫn còn nhỏ, liệu em ấy có chấp nhận cho hành động dại dột này của nàng, nhưng không, nàng thật sự rất muốn em, nàng muốn em như điên dại, cái thứ cảm giác ham muốn mãnh liệt đang dâng trào dậy sóng từng cơn, nàng biết rằng mình không còn đủ tỉnh táo.

Những âm thanh ma mị của Minayeon lại văng vẳng bên tai, những hình ảnh nàng thường mơ mộng lại hiện quanh tâm trí, Sana mở hờ môi mình, nàng thở ra như muốn giải tỏa nó, hai chân lại vô thức cọ xát vào nhau.

Không biết là vô tình hay cố ý, Tử Du chợt vươn tay mình lên trên đầu, có vẻ như tư thế đó sẽ làm cho em ngủ ngon hơn, nhưng nó cũng vô thức làm cho áo em không còn kín đáo.

Sana nhìn vào chiếc eo trắng mịn đang hiện rõ trước mặt mình, nàng nuốt khan nước bọt, nín thở cuối xuống hôn nhẹ vào nó.

"Thơm thật!"

Và chính mùi hương ấy lại câu dẫn cho những hành động xấu xa trỗi dậy trong lòng Sana, khi mà nàng muốn được quấn quýt lấy em mà không còn vật cản.

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ