- Nayeon à, chị đừng buồn.
- ....
- Tất cả chỉ là diễn mà thôi.
- ....
- Em biết sẽ rất khó khăn để chị chấp nhận, nhưng xin chị hãy tin em, em thật sự không muốn như thế.
- ....
- Chỉ vài lần thôi, em chỉ cần gặp cậu ta vài lần để đám phóng viên chụp hình, xong rồi em sẽ không gặp cậu ấy nữa.
- ....
- Xin chị hãy nói 1 lời gì đó đi, Nayeon! Chị im lặng như thế em thật sự lo lắng.
- Chị tin em mà, Mina.
- Nayeon...
- Không những tin em, mà chị còn rất tin vào tình yêu của chúng ta, chỉ là....nhìn thấy em với cậu con trai khác chị cảm thấy đau lòng....
- Nayeon...
Mina ôm chầm lấy chị, em thật biết ơn khi Nayeon của em rất hiểu chuyện và rộng lượng, chỉ trách tại sao người đó lại là em mà không phải là 1 ai khác.
- Cảm ơn vì đã tin tưởng ở em, Nayeon.
- Ngốc quá! Chỉ là diễn thôi chứ có phải là em với cậu ta có gì với nhau đâu.
- Em hứa sẽ không nắm tay, không động chạm gì đến cậu ấy, cũng không để cậu ấy gần gũi với em quá.
- Đang sợ chị ghen đó hả?
- Sợ chị buồn....
Nayeon mỉm cười, đúng là nàng buồn thật, nhưng biết phải làm sao, dù gì chuyện của 2 người cũng không thể để lộ ra bên ngoài được.
- Đừng có mua đồ cặp với cậu ấy là được.
Nayeon làm mặt giận dỗi khiến Mina mỉm cười véo má chị, em biết bản thân mình phải quý trọng lấy tình yêu của em và Nayeon, hãy xem đây là 1 thử thách nhỏ cho cả 2 thôi.
- Nayeon này...
- Hở...
Nayeon bỗng cứng đờ người, mặt nàng dần nóng lên khi Mina đưa mặt em lại gần nàng hơn, cảm nhận được 2 chiếc mũi chạm vào nhau, trái tim cả 2 như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
- Em yêu chị...
Mina thì thào đủ để Nayeon nghe thấy, đủ để cho từng dòng điện chạy dài qua các tế bào, cảm giác khi cả 2 gần gũi nhau thật khó diễn tả.
Môi của đối phương thật mềm, đây là lần đầu tiên cả 2 hôn môi một ai đó, à không, trước đó họ đã có chạm môi nhau ở trên một chương trình truyền hình rồi, nhưng lúc ấy chỉ có Mina là đơn phương lưu luyến thôi, còn Nayeon vẫn xem em như một người em rất thân thiết.
Vị ngọt của tình yêu xen lẫn những cảm xúc dâng trào, đây có phải là thứ mà người ta gọi là Hạnh phúc?
*Cạch*
Tiếng mở cửa làm cho Minayeon giật mình tách nhau ra, cả 2 lúng túng khi thấy Sana bước vào, hôm nay em ấy về phòng ngủ lại rồi sao? Không qua chơi với DubChaeng nữa hả?
- Mina! Chị có chuyện muốn nói với em!
Mina theo sau Sana đến một góc nhà, nơi ít người lui tới đủ để nàng và em nói chuyện riêng với nhau.
- Có chuyện gì sao Sana?
- Mina này..
- Em nghe...
- Em có thắc mắc tại sao trước kia 2 chúng ta rất thân thiết với nhau nhưng dạo gần đây không còn như trước nữa?
- Sana, có phải vì em và Nayeon....
- 1 phần, nhưng chị thật không hiểu, Mina...
- Sana sao vậy ạ? Chị không hiểu điều gì?
Sana cười nhạt, trông Mina thật bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra.
- Đối với em, chuyện tình cảm thật rộng lượng nhỉ, em có thể yêu cùng 1 lúc nhiều người, và cả...em cũng có thể hẹn hò 1 lúc nhiều người, phải không Mina?
*bịch*
Tiếng rơi từ cụt bông trên tay Nayeon rớt xuống đất làm cho Mina và Sana chú ý, họ không biết Nayeon đã đứng ở đó, nàng quay lưng định trở về phòng thì giọng nói của Mina nhẹ nhàng cất lên như níu chân nàng lại.
- Nayeon...
- Nayeon unnie! Em nghĩ chị cũng nên ở lại, chúng ta sẽ nói rõ về chuyện này.
Lời đề nghị của Sana làm cho Nayeon có chút lo lắng, không phải nàng không tin tưởng Mina, nhưng cái nàng sợ là những điều nàng sắp phải nghe khiến cho nàng bị lung lay và tổn thương.
- Sana, ý chị nói khi nãy là sao? Em không hiểu!
Mina thật sự không hiểu, những lời của Sana như đang gáng buộc em với một tội danh lăng nhăng không chung thủy, em tự nhủ với lòng chưa từng làm điều gì có lỗi với Nayeon cơ mà.
- Trước đó em đã tâm sự với chị rằng em thích Nayeon unnie, rất thích như thể em không thể sống thiếu chị ấy, nhưng rồi sau đó em đã làm gì?
- Em đã làm gì tại sao em không biết!? Chị hãy nói em nghe với....hay...hay em đã lỡ nói gì làm chị buồn?
- Không! Em không nói! Nhưng em hành động! Mina! Tại sao một mặt em nói là em thích Nayeon unnie, mặt khác em lại tặng hoa và nước cho chị, em còn nói là em yêu chị, rồi bây giờ em lại đi hẹn hò với Bambam?
Mặt Sana rất tức giận, nhưng nàng lại càng giận hơn khi sau khi nàng nói thì Mina lại phì cười, Nayeon thì đập tay vào trán.
- Chị hiểu lầm rồi, Sana.
- Hiểu lầm? Trước đó chuyện em nói với Nayeon unnie trong phòng chị đã nghe hết rồi, Nayeon đã nói em là người tặng quà cho chị, chính Nayeon cũng nói em yêu chị....
- Trời ơi cái con bé này! Rồi em đã ở đâu trong cuộc hội thoại phía sau đó?
- Ý chị là sao?
- Đúng là chị có nói như vậy! Nhưng là do trước đó chị hiểu lầm những thứ đó là của Mina tặng cho em nên chị mới nói như thế.
- Vậy tại sao....
- Thật ra hoa là do em mua tặng cho mấy bạn idol khai trương, còn nước là em lấy card visit từ Tử Du để mua, hôm ấy em bị nổi nhiệt mụn...
- Chứ không phải...
- Còn chuyện đi hẹn hò thì em cũng đã nói đây chỉ là diễn, là chủ ý của Bố chứ em thật sự không muốn...em rất sợ khiến Nayeon đau lòng....
Nayeon chợt đi lại cốc vào đầu Sana 1 cái, chuyện hiểu lầm mà em ấy đã né tránh Mina mấy hôm nay đó sao, thật đúng là cô bé ngốc mà.
- Vậy hôm nay về phòng ngủ lại được chưa, chị hai!!
- Nhưng..em đâu có nói là tại tránh mặt Mina nên mới qua phòng khác ngủ đâu chứ!!
- Tôi nhìn cũng biết rồi cô ạ!
Rồi Minayeon cứ thế cười giỡn với nhau, dắt nhau đi về phòng mặc kệ cho cô gái ngốc nghếch kia ở lại đó tiếp tục với những suy nghĩ mông lung.
"Vậy người đó là ai!? Và...tại sao Tử Du lại có card visit của hãng nước đó!? Em ấy......."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
RomanceThể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...