Nayeon như si mê với hương thơm trên cơ thể Mina cứ đang len lõi bao vây lấy cơ thể nàng, nàng thích cảm giác được hôn lên khắp nơi trên làm da lán mịn của em, như thế nàng có thể ngửi thấy mùi hương của Mina nhiều hơn.
Mina vẫn cố tỏ ra thật bình tĩnh chơi game mặc kệ Nayeon, nhưng những nụ hôn rãi rác, những cái liếm nhẹ ở những nơi môi Nayeon lướt qua thật khiến em không thể tự chủ mà rên khẽ.
- Ưm..
Nayeon cởi vài cúc áo trên người em, nàng cuối xuống hôn chiếc xương quai xanh và dần di chuyển nụ hôn của mình xuống dưới.
Mina để một tay mình xuống cho Nayeon có đủ không gian rộng rãi để nàng làm những điều nàng muốn, em chơi game bằng một tay, nhưng thực chất ván game đó nhân vật của em đã chết cách đây lâu rồi.
Từng hơi thở nóng của Nayeon liên tục phả vào cơ thể mát lạnh của em, Mina cắn chặt môi dưới của mình khi Nayeon liếm trên bầu ngực, nàng tham lam mút mát nó thật nhanh và gấp gáp như muốn giải tỏa hết những cơn kìm nén trong lòng mình.
- Ưm..
Tay Mina không tự chủ ôm lấy Nayeon, em luồn những ngón tay mình vào mái tóc óng mượt của chị, xoa và giữ đầu Nayeon lại sát vào cơ thể mình hơn.
- Ủa không phải chìa khóa này.
- Em còn chìa khóa khác không? Chị sợ bọn họ sẽ đánh nhau mất.
- Nhưng bên trong yên tĩnh lắm có khi nào họ đã ngủ rồi không.
- Mình nghĩ mọi người đừng vào, lỡ họ ngủ rồi, mọi người vào khiến họ thức giấc lại cãi nhau.
- Sana unnie nói đúng đó, mọi người đừng có vào bên trong.
Tử Du và Sana lo lắng Minayeon lỡ đang làm chuyện gì đó bên trong mà họ vào thấy sẽ không hay, cứ thế Sana đi trở ngược ra phòng khách gọi điện cho Nayeon và Mina, nhưng quên mất điện thoại của Nayeon unnie đã bị Mina đập vỡ rồi.
"Số máy quý khách vừa gọi....."
- Chết tiệt! Mina không bắt máy..
Sana nhanh chóng gởi tin nhắn cho Mina, mong là em đọc được, giờ Sana chỉ cầu trời cho Minayeon đừng làm chuyện gì trong phòng là được.
Chiếc điện thoại rung liên tục dưới sàn nhà, Mina đã thả cho nó rơi tự do xuống dưới, em chẳng thèm quan tâm đến nó nữa, vì hiện tại em bận ôm lấy đầu của Nayeon dưới ngực mình.
Nayeon si mê vùng ngực căng tròn của em, nàng leo hẳn lên người Mina để dễ dàng cuối xuống mút mát một bên, còn một bên tha hồ xoa nắn.
Một tay còn lại thật thừa thải khi không làm gì, cứ thế Nayeon luồn tay xuống vào quần em, nàng sờ mó khắp nơi bên trong quần Mina, rồi dừng lại ở nơi nàng muốn tiếp cận, cứ thế Nayeon lấy ngón tay mình lướt dọc từ dưới lên, rồi vuốt ve tận hưởng nó.
- Ưmm..
Mina ướn thân dưới mình lên vì sự động chạm kích thích, hai chân em dang ra một tí để Nayeon có không gian để sờ hơn.
Bỗng nhiên em lại thấy rất thích mỗi khi được Nayeon chạm vào em như thế.
- Chị thử chìa này xem..
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
RomanceThể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...