Tập 4

2.4K 198 9
                                    

- 3 người họ không về sao?

- Vâng ạ!

- Lúc nãy Momo unnie gọi về nói là có việc hơi trễ nên chắc họ ở lại công ty luôn mai mới về.

- Ồ! Nhưng tối rồi 2 đứa không được ăn nhiều chocolate đâu đó!

- Tụi em biết rồi ạ!

DubChaeng hí hửng nhận lấy bịch chocolate từ tay Mina, 2 em còn truyền đạt lại lời của Momo unnie dặn là mai nếu có về sớm sẽ mua chân giò cho mọi người nữa.

- Chị vào phòng trước đây - x2

Không hẹn, cả Nayeon và Mina cùng nói chung 1 câu, cả 2 thấy thật thú vị nên nhìn nhau mà cười.

- Chị đi tắm - x2

Lại 1 lần nữa không hẹn nhưng cả 2 nói cùng, lần này thì họ không nhìn nhau cười nữa, Nayeon nhớ lại Mina quan tâm Sana thế nào nên nàng thấy hơi ngại, rồi lại bỏ đi về phòng trước.

- Chà! Minayeon đúng là cặp bày trùng nhaaaa...

Bé Chaeng trêu chọc làm Mina hơi đỏ mặt, nhìn về phía căn phòng của mình nơi mà Nayeon vừa bước vào, em bất giác mỉm cười.

Dahyun thì không hứng khởi cho mấy tại em đâu có ship Minayeon đâu, em lại cảm thấy mấy trò ship như vậy không thiết thực cho lắm, có khi lại gây ra hiểu lầm không đáng có, chung nhóm với nhau bao nhiêu năm, em biết tất cả chỉ xem nhau như người 1 nhà chứ không có ý gì khác cả.












Vừa tắm vừa cười mỉm mãi, trên môi Nayeon cứ bất giác cong lên như thế, trong lòng nàng lại cảm thấy có điều gì đó thật đặc biệt khi nàng và Mina bị trêu với nhau như thế.

Nhưng tất cả mọi cảm xúc của nàng như cơn thác tuột dốc không phanh khi chỉ mới vừa mở cửa phòng tắm ra đã thấy Mina và Sana đang ngồi trên giường đùa giỡn cùng nhau.

"Phải rồi! Đâu phải là của mình đâu! Ngốc thật!"

- Nayeon unnie tắm xong rồi! Em đi tắm nha!

- Minari tắm ngoan nhanh lên nha! Còn ra đây chơi với chị nữa~

Nhìn Sana nũng nịu, Mina thì cười tít mắt làm cho Nayeon thật khó chịu, nàng là kẻ vô hình hả, đứng một đống ở đây cũng không ai thèm quan tâm, lại còn đùa giỡn với nhau mặc kệ nàng nữa chứ.

- Nayeon unnie không vui hả?

Sana chợt lại gần Nayeon khi Mina vừa đóng cánh cửa phòng tắm lại, Nayeon biết rằng mình bực dọc như vậy là sai rồi, tự nhiên cặp đôi người ta đùa giỡn với nhau thì có gì là sai mà nàng lại như thế chứ.

- À..không.. Tại chị buồn ngủ..

- Vậy chị đi ngủ trước đi! Xíu nữa có gì em gọi Minari ra ngoài để tránh làm ồn ạ.

"Gọi Minari ra ngoài để tránh làm ồn! Minari đồ! Thân thiết quá trời ha!"

- Unnie?

- À..ờ..không sao đâu, 2 đứa cứ nói chuyện trong phòng đi chị mà ngủ say là không có nghe thấy cái gì hết á.

Sana mỉm cười véo má của Nayeon rồi còn nựng chị thêm 1 cái nữa, xong quay trở về giường mình mở điện thoại lên chơi sau khi đã chúc Nayeon ngủ ngon.

"Sana đáng yêu như thế, ai mà không xiêu lòng cơ chứ"

Nayeon khẽ thở dài, nàng nhìn một Sana yêu đời đang cười tít mắt với cái gì đó trên điện thoại, trông em như một đứa trẻ vậy, thật là đáng yêu biết bao, nàng thật ích kỷ, sao lại cố tình xen ngang vô chuyện của Sana và Mina cơ chứ.















- Nayeon unnie ngủ rồi sao?

Mina đang lau đi mấy sợi tóc ướt, mùi hương từ sữa tắm của em lan tỏa khắp phòng thật dễ chịu, Nayeon nhắm mắt nằm đó, nàng không cử động chỉ vì muốn biết Mina và Sana nói gì với nhau, nàng cũng không hiểu tại sao bản thân lại muốn biết như vậy.

- Mina ngồi xuống để chị lau tóc cho.

Giọng nói của Sana nhỏ hẳn, có vẻ như em nghĩ Nayeon đã ngủ nên điều chỉnh tông giọng của mình nhỏ lại để tránh làm cho chị thức giấc.

Một khoảng không yên ắng, Nayeon thấy thật khó chịu, tại sao 2 người họ không nói gì cả, hay 2 người họ đang....hôn nhau? Ý nghĩ ấy chợt lóe qua, nàng muốn quay lưng lại xem họ đang làm gì quá.

- Ngày mai Sana có rảnh không?

Nayeon định xoay người chợt giọng nói nhỏ nhẹ của Mina phát ra làm cho nàng bất động.

"Ngày mai? Mina định hẹn hò Sana đi chơi sao?"

- Ừm..Mina có việc gì muốn nhờ chị hả?

Đôi bàn tay Sana vẫn nhẹ nhàng lau mái tóc cho em, nàng nâng niu từng sợi tóc như báu vật, vì tóc Mina thật mềm và thơm.

- Chuyện em nhờ chị hôm trước.....

- À thì ra là chuyện đó hả!? Được mà, mai để chị gọi cho người ta, dù gì cũng nhận quà của em rồi thì phải làm cho xong giúp em chứ.

Nayeon nằm đó không hiểu gì cả, Mina nhờ Sana chuyện gì sao? ít khi thấy em ấy nhờ vả ai đó chuyện gì lắm mà.

- Cảm ơn Sana.

Mina vui vẻ quay người lại ôm chầm lấy Sana trong lúc đó thì Nayeon cũng vừa trở mình lại nên nàng đã thấy hết.

Nayeon nắm chặt đôi bàn tay mình lại, mắt nàng nhắm nghiền không muốn thấy gì thêm nữa, điều đó thật khó chịu mà.

- Lúc nãy..có nắm tay chưa?

"Hả? Hết ôm lại còn nắm tay, 2 người đụng chạm nhau cả ngày như vậy còn chưa đủ nữa hả"

Nayeon thật chịu hết nổi, biết sớm nàng bỏ đi ra ngoài cho rồi, đâu biết rằng ở lại đây nghe 2 người họ nói chuyện lại khó chịu đến như vậy cơ chứ.

- Rồi hả!? Thích nha!! Rồi chị ấy có phản ứng gì không?

- Chị ấy vẫn bình thường, hằng ngày chúng ta vẫn cùng nhau đưa tay đây nào mãi bên nhau bạn nhé đó thôi.

- Sao lại giống được, lúc đó trời tối, lại chỉ có 2 người thôi, em bảo vệ chị ấy, chị tuy không có thích con gái nhưng nếu là chị còn rung động cơ mà.

"Sao cơ? Sana...không thích con gái!??"

- Nhưng..

- Thôi hay để chị tạo cơ hội tối nay không có Jihyo ở nhà, cho 2 người có không gian riêng tư.

- Nhưng...chị ấy đâu giống em....

- Khờ quá! Dù chị ấy không thích em nhưng mà em cũng có cơ hội ở riêng với chị ấy cả đêm đó, còn không tận dụng cơ hội này!

Mina khẽ suỵt để Sana nhỏ giọng lại sợ Nayeon sẽ nghe thấy, ở riêng với Nayeon tối nay ư, cũng hay đó, em sẽ ngắm chị ngủ cả đêm cũng được.

*cạch*

Tiếng đóng cửa, đoán là Sana đã đi ra ngoài, Nayeon hé mở hờ mắt thấy Mina đang đi lại gần mình, nàng nhanh chóng nhắm chặt mắt lại lần nữa, tim nàng đập nhanh không kiểm soát.

"Những lời 2 người họ vừa nói, chẳng lẽ........"

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ