Tập 18

1.9K 136 5
                                    

Nayeon vươn vai ngồi dậy, nàng nhanh chóng tìm chiếc điện thoại của mình, quả thật có tin nhắn của Mina này.

[Nayeon thức dậy nhớ ăn sáng và uống sữa.

Hôm nay là ngày cuối em diễn hẹn hò cùng Bambam rồi, từ mai sẽ không dính liếu gì đến cậu ấy nữa, à là từ trưa nay là sẽ không liên quan đến cậu ấy nữa chứ.

Nayeon sẽ được yên tâm rồi. Ngoan, trưa nay về sẽ mua bánh cho chị.

Yêu chị. Minari *icon cánh cụt*]

Nayeon thấy hơi khó chịu khi nhắc đến cậu ta, nhưng nàng cũng rất vui vì từ mai Mina sẽ không gặp cậu ấy nữa rồi.

Vừa đi vào toilet vừa ngân nga mấy ca từ trong bài What is love? Nayeon thật nôn nao chờ đến lúc Mina về.














- Ghê thật!

- Có khi là phim giả tình thật đó nha.

- Nhìn thế nào cũng không thấy họ xứng đôi chổ nào cả.

- Đúng đó, với lại Mina unnie đâu có bạo như vậy.

- Có khi nào là ảnh ghép không?

- Mọi người xem gì mà vui quá dạ?

Nayeon nhảy chân sáo ra ngoài, hôm nay nàng vui lắm nha cho nên mọi người có chuyện gì vui cũng phải nói cho nàng biết để nàng vui lại càng vui nữa.

- Nayeon unnie nhìn....

- À không có gì đâu!

- Phải phải! Tụi em chỉ bàn chuyện con cá vàng thôi!

- Chuyện con cá vàng với chiếc xe đạp ư?

Sana, và cả Tử Du thật sự không muốn Nayeon biết, dù là hình ảnh này đã tràn lan khắp mạng xã hội nhưng mà trông Nayeon đang vui vẻ như vậy thật sự cho chị xem thì không hay.

- Ủa sao lại không cho Nayeon unnie xem?

- Đúng đó! Không lẽ mấy đứa còn tẩy chay chị cái vụ....

- Ờ quên mất tiu! Chị tránh ra xa chổ tụi em ngay!!!!

- Ơ..nhưng....

- Đi xa raaaaaaaa!!!

- Nhưng cho chị xem đi rồi chị đi.

- Không được! Chị đi ra đi! x2

Tử Du và Sana chợt đồng thanh, cả 2 lại ấp úng nhìn nhau ngại ngùng.

- Để xem là cái gì nào...

*Choang*

Chiếc điện thoại iPhone 20 Super pro max XXX mới mua của Momo bay lên trời xoay 7749 vòng rồi đáp xuống mặt đất ở góc nghiêng 27 độ 32 phút vỡ toang văng cái cụm camera 9 lỗ vô miệng Joengyeon.

- ĐIỆN THOẠI CỦA TÔIIIIIII!!!!!

Nayeon đứng đó bất thần, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào....Đậu Đậu.

(?)

Đêm hôm ấy, cái đêm mà Sana cãi nhau với Tử Du rồi Sana bỏ đi vào trong phòng đóng khóa cửa lại làm cho Jihyo phải qua phòng JeongMo để ngủ còn Minayeon thì phải qua phòng Hội Ăn Trưa nhưng vì Nayeon biến thái nên bọn nhỏ lấy cái giường chặn lại để phòng ngừa Nayeon unnie đó mọi người có nhớ không hả cái đêm đó đó mọi người nhớ không?

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ