Tập 20

2K 136 7
                                    

sáng nay,
cơn mưa bất chợt vô tình mang theo cơn lạnh
cơn lạnh buốt như xé nát tâm hồn,
trái tim ai vì đâu mà quặng đau cô quạnh?

sáng nay,
mưa rơi trên mái hiên nhà bên cạnh
bỗng phút chốc lại tan biến như chưa từng ghé qua

giống chúng ta
hay là giống như những người khác?
đến bên nhau rồi lại ra đi chốc lát
là vì sao nổi đau lại kéo đến liên hồi
một nỗi buồn mang tên là đơn côi,
cô quạnh,

như tâm trạng người viết những dòng này,
Rốt viết vì đây là một chap buồn vào những ngày mưa gió
không tên.








- Mina và Nayeon unnie...đã chia tay rồi ạ...

- Ta biết!

- Thưa Bố...

- Không sớm thì muộn cũng phải như thế thôi.

- Nhưng tại sao...

- Chẳng phải con nói là chuyện của họ sẽ ảnh hưởng đến nhóm, và mọi cố gắng của con từ trước đến giờ coi như bỏ sao Jihyo?

- Vâng, chính con đã nói như thế, nhưng mà...

- Con nói đúng, và ta cũng không phải đào tạo các con để yêu nhau, chẳng phải ước mơ của các con là trở thành ca sĩ và được nhiều người yêu mến hay sao? Đến hiện tại thì ước mơ đó không phải đã thanh hiện thực rồi, vậy thì tại sao lại có thể để cho tình cảm cá nhân làm cho nó sụp đổ?

- .....

- Ta đã gọi cho Nayeon, và nói rằng ta đã biết hết sự thật.

- Vậy ra chuyện Nayeon unnie cư xử kỳ lạ mấy hôm nay là....

- Chỉ cần chuyện đó lộ ra ngoài, sẽ có 1 đứa, hoặc cả 2, hoặc cả nhóm sẽ chấm dứt hợp đồng...

Jihyo thật sự cảm thấy sợ, trước đó vì lo chuyện của Minayeon sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm nên đã nói với JYP và đề nghị tạo dựng chuyện hẹn hò giả của Mina để che mắt truyền thông, nhưng có vẻ mọi chuyện đã đi quá xa rồi, cô hối hận khi đã không cố bảo vệ được cho Minayeon, mà lại khiến cho họ phải chia lìa nhau như vậy.

Jihyo tuy đã nghe và biết chuyện Tử Du cũng có tình cảm với Sana, nhưng Sana đã không đáp lại em ấy, có vẻ như sau này thời gian rồi dần cũng để họ thân thiết trở lại với nhau và tạm quên hết mọi thứ.

"Chính vì mình nên Nayeon đã nói lời chia tay với Mina, chính vì nổi lo sợ của mình đã khiến cho sự vui vẻ của nhóm dường như không còn nữa!"

Đôi chân dường như đứng không vững, Jihyo cảm thấy mình như một tội đồ, rồi cô sẽ đối diện với Minayeon như thế nào đây?

Nghĩ đến việc về đến nhà và gặp họ, Jihyo cảm thấy bản thân không còn đủ can đảm để đối diện, cô tự trách tại sao lại tự mình giải quyết chuyện này mà không bàn bạc trước với họ, để rồi phải ép họ đi đến bước chia tay nhau.

Chính vì ước mơ của một cô bé 10 năm sinh thực tập sinh mong muốn được debut, mong muốn được đứng trên sân khấu và mang đến giọng hát cho mọi người.

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ