Minayeon đã bị bệnh.
Cũng chính vì thế nên họ không cần phải vào Công ty, Bố Park cũng đã gọi điện hỏi thăm và bảo rằng Jihyo trở về nhà sẽ có chuyện cần nói riêng với 2 người.
Minayeon thật sự hồi hộp, nếu như là nói chuyện riêng, lại là với cả 2 thì chắc là có liên quan đến chuyện họ yêu nhau.
- Nhưng mọi người đều nghĩ chúng ta đã chia tay nhau rồi cơ mà.
Mina cũng không hiểu, Nayeon nói đúng, chẳng phải mọi người đều đã thấy 2 người cãi nhau và đã chia tay rồi hay sao, hay là có người đã biết là họ đóng kịch?
Tiếng mở cửa phòng làm cho Minayeon thôi không suy nghĩ mong lung nữa, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, chuyện họ thắc mắc Jihyo sẽ nói ngay đây thôi.
- 2 người đã khỏe hơn chưa, mình nghe Bố bảo 2 người bị ốm.
- Tụi chị đã khỏe hơn rồi.
Nayeon thật không dám nói là vì cả 2 quan hệ với nhau trong phòng tắm nên mới bị cảm như vậy, khi nãy Bố điện thoại gọi vào Công ty nhưng nàng thật sự rất mệt nên đã bảo Bố rằng mấy nay thời thiết thất thường nên nàng và cả Mina đều đã bị cảm lạnh.
Jihyo thật sự lo lắng, em lo rằng vì chuyện tình cảm không thành cho nên cả 2 mới sinh bệnh như thế, nhưng không sao cả, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp thôi, em đã giải quyết tất cả rồi.
- Jihyo có chuyện muốn nói với tụi mình sao?
Mina thật sự thắc mắc, em khá lo lắng khi chuyện này có vẻ như sẽ không tốt gì mấy, nhìn vẻ mặt của Jihyo càng làm cho em cảm thấy bất an.
- Mình đã tìm đến và nói chuyện với Bố....
- ....
- ...về chuyện của 2 người.
Minayeon cảm thấy như có gì đó nghẹn lại ở cổ, cả 2 không thể nói bất cứ lời nào, việc bây giờ của họ chỉ là im lặng và lắng nghe.
- Mình đã xin Bố hãy cho 2 người yêu nhau trong bí mật, dẫu sao thì cũng đã có scandal giữa Mina và Bambam, cho nên mọi người sẽ không chú ý đến những hành động thân thiết của 2 người...
- Jihyo...
- Mình đã cầu xin Bố hãy cho mọi người được sống thật với chính bản thân mình, nếu như chia cách 2 người, thì mọi việc cũng sẽ không còn vui vẻ như trước...
- .....
- Mình đã từng nghĩ và đổ lỗi, thậm chí là cảm thấy ghét bỏ chuyện tình cảm của 2 người, chỉ vì mình sợ những sự cố gắng của nhóm sẽ tan biến đi mất...
- Jihyo...
Nhìn cặp mắt ngấn nước, Minayeon cảm nhận được sự chân thành bên trong đấy, Jihyo, Leader đã bỏ hết mọi nỗi lo sợ của bản thân chỉ để họ được hạnh phúc.
- Nhưng mình lại cảm thấy đau..mình đau khi thấy mọi người không còn vui vẻ như trước nữa...
Nayeon khẽ lau đi giọt nước mắt trên mặt em, Jihyo là một trưởng nhóm có trách nhiệm và đầy tình cảm, cô ấy tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác, luôn luôn đứng ra giải quyết mọi vấn đề dù cho là khó khăn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
RomanceThể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...