Tập 15

2K 164 4
                                    

Sana đã khóa cửa phòng, nàng ở trong đó án binh bất động tắt cả điện thoại, làm cho 3 người còn lại trong căn phòng đó tối nay không có chổ ngủ.

Nhưng chỉ có Jihyo là thấy bực dọc thôi vì Minayeon tối nay được ngủ chung với nhau trên giường của Tử Du nè, Tử Du đã bảo họ vào đó ngủ đi vì em cũng không muốn ngủ.

Nhưng mà mọi người đã ngăn cản không cho Nayeon đến gần Mina và Mina bảo là không sao đâu nên mọi người cũng tha cho Nayeon lần này nhưng vẫn dặn dò Mina hãy đề phòng, còn đưa cho Mina cái chảo để Nayeon có làm gì thì em lấy nó phòng thân.

Mina chỉ biết cười ngượng mà nhận cái chảo, còn Nayeon thì chỉ biết khóc ròng mà thôi, ai đời đi hôn người yêu mình mà bị bọn nhỏ xem như biến thái rồi còn không cho đến gần Mina nữa chứ.

Leader của chúng ta thì phải đi ăn nhờ ở đậu bên phòng JoengMo, nhưng muốn ngủ trong đó còn phải mua chân giò rồi mới được vào phòng nữa chứ.

Tử Du cứ đi đi lại lại trước cửa phòng Sana, em chỉ mong chờ giây phút Sana mở cửa ra em sẽ xông vào để giải thích với chị, em muốn được gặp Sana quá, chưa bao giờ em thấy mình hồi hộp và lo lắng như bây giờ.















*thịch thịch thịch thịch*

*thịch thịch thịch thịch*

- Chaeng có nghe thấy tiếng gì không?

- Hình như có tiếng gì đó thì phải...

- Nghe như là tiếng động đất...

- Chắc là tiếng bước chân Tử Du đi qua đi lại đó mà, 2 đứa lo mà ngủ đi.

Nayeon không muốn cho bọn nhỏ biết đó là tiếng tim của nàng đang đập được, lần đầu tiên ngủ cùng với Mina từ khi cả 2 yêu nhau cho nên Nayeon thật sự căng thẳng lắm.

Mina cũng không thua gì nàng, em nằm đó cố gắng giữ cho hơi thở thật đều đặn, nhưng em vẫn không ngăn được âm thanh do trái tim mình phát ra.

- Nayeon unnie nguy hiểm lắm, Đậu Đậu qua đây ngủ với em nè.

Tuy DubChaeng đã kéo 2 chiếc giường của họ đi ra xa giường của Minayeon nhưng cả 2 vẫn chưa yên tâm lắm, họ để rất nhiều chú vịt có kèn dưới đất, hễ Nayeon mà có tấn công qua thì vịt sẽ kêu lên và 2 đứa sẽ lấy con gấu bông to tướng đập chị ấy.

Nhưng vẫn chưa yên tâm nên Chaeng kéo luôn Dubu qua ngủ cùng rồi dựng cái giường của Đậu Đậu lên làm tường để che 2 đứa lại không cho Nayeon unnie thấy.

Nayeon tuy ấm ức lắm nhưng thôi kệ, tụi nhỏ che cái giường lại thì Minayeon cũng đỡ ngại hơn.

- Chị nguy hiểm lắm nên nằm xa em ra chút đi à.

- Ơ.. cả em cũng...

*suỵt*

Mina ra dấu cho Nayeon im lặng, em vòng tay mình qua kéo Nayeon nằm lên tay mình rồi ôm chị vào lòng.

- Em sẽ chăn con gấu ở giữa này, chị đừng có mơ mà qua bên đây nhé.

- Xớ! Chị đây chả thèm đâu.

Nayeon có thể nghe rõ nhịp tim của Mina, chúng đập rất nhanh như nhịp tim của nàng hiện tại vậy. Nayeon mỉm cười, nàng cũng vòng tay qua ôm Mina sát lại vào mình, cả 2 hiện tại dính lấy nhau như thể chẳng có gì có thể tách rời.

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ