Hôm nay có vài thành viên của nhóm nhạc đàn em - ITZY đến nhà chơi, vì là lần đầu tiên có người khác đến chơi ngoại trừ ba mẹ của các thành viên cho nên họ cảm thấy khá háo hức, mới sáng sớm đã tất bật thức dậy để chuẩn bị mọi thứ.
- Mình phải để các em ấy thấy được sự trưởng thành của bật tiền bối là như thế nào.
- Đúng vậy! Còn để cho các em ấy học tập và noi gương nữa.
- Chúng ta phải để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người.
- Không biết mấy đứa nhỏ có ăn chân giò không nhỉ?
- Tại sao cá vàng lại không thể sống thiếu xe đạp vậy?
- Đúng rồi chị phải hỏi mấy đứa nhỏ xem bộ ăn chân giò sẽ đổi màu tóc hả?
Những tiếng bàn tán rôm rã, những tiếng đùa vui lúc cùng nhau dọn dẹp, ai nấy đều cảm thấy thật ấm áp trong lòng, đã lâu rồi cả nhóm không vui vẻ với nhau như vậy.
- Chúng ta nhớ là phải ra dáng đàn chị trưởng thành để chỉ bảo mấy đứa em nghe chưa.
Leader dặn dò kỹ lại 1 lần nữa, nhưng mà cái Jihyo đang lo lắng chính là liệu ITZY đến có phải là làm tay trong cho Bố không, vì một ngày nọ khi đang định chào Bố về thì Jihyo vô tình thấy Bố đang nói chuyện với ITZY Ryujin rất bí mật nhưng cô nghe được có nhắc đến Twice và cả việc đến Nayeon gì đấy, hôm trước đi tìm Nayeon unnie để nói chuyện đó mà mãi không thấy chị, đến khi tìm thấy thì cô lại quên mất.
Nếu như hôm nay có Ryujin đến có lẽ cô nên cẩn thận, vì có vẻ như Bố rất tin tưởng em ấy, cô nhớ không lầm thì lần trước vụ thành viên Stray Kids phạm lỗi thì Bố cũng có nhờ em ấy đi điều tra.
Có lẽ Bố vẫn chưa an tâm chuyện Nayeon và Mina đã chia tay nhau, hoặc Bố muốn chắc chắn hơn cũng nên.
*kính kong*
Tiếng chuông cửa làm phá đi sự đăm chiêu suy nghĩ của Jihyo, cô hồi họp mong chờ khi Tử Du đang ra ngoài mở cửa, dù là gì đi chăng nữa cũng mong đừng có Ryujin.
Vâng, là Ryujin, Yeji và Yuna.
Leader ngất xĩu nhưng vội vàng tự tỉnh dậy liền khi tự nhiên không có lý do gì hết mà xỉu cũng kỳ, trước hết nên ra chào hỏi cái đã.
- One in a million!!! Ủa lộn...
- Mấy đứa vào nhà đi!
Mấy thành viên ITZY lễ phép chào tiền bối, rồi thật vui vẻ bước vào nhà, trên tay ai nấy cũng cầm túi nilong to tướng.
- Tụi em có mua thức ăn này!
- Jokballlllllll!!!!
- Trời ơi! Người ta chứ có phải....
- Đúng rồi, Momo sunbaenim hay thật, tụi em đã mua jokbal đấy.
- Đúng là mũi....
- Mũi gì cơ?
- À ừm thì...
- Mấy đứa gọi là unnie được rồi, tụi mình cũng thân nhau mà.
- Đúng đó, với lại đây là ở nhà cứ tự nhiên như đang ở nhà đi mặc dù tụi mình là đang ở nhà.....ủa..
Leader bắt đầu cảm thấy hết tin tưởng được mấy người này, khi nãy còn dặn dò nhau ra vẻ trưởng thành này kia, giờ thì....
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
RomanceThể loại: Real Life Đây là Phần 5 trong Series Fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery - Minayeon Satzu ⚠️ - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...