Tập 7

2.3K 174 9
                                    

- Này! Tụi em nói thật đó!

- Thật sự là rất nguy hiểm!

- Lỡ đâu là antifan, hay là kẻ biến thái nào đó.

- Có khi là cướp, chúng đã theo dõi chúng ta từ lâu chờ cơ hội ra tay.

- Hay mấy chị có ai vay nặng lãi không rồi người ta tới kiếm đó.

- Chuyện rất là cấp bách, hay chúng ta báo cho Bố Park biết đi.

- Phải đó phải đó! Này! Sao mấy chị coi như không có chuyện gì như thế được chứ!

- Nè 2 đứa! Thứ nhất, là antifan hay kẻ biến thái nào đó muốn vô khu nhà này cũng khó, chúng ta thì chưa ra khỏi khuôn viên đã leo lên xe đi đến Công ty, rồi từ Công ty về nhà, có quản lý với bảo vệ thì cần gì phải sợ, đúng không?

- Thứ hai, thời buổi này đi cướp ai mà đem theo con dao nhỏ xíu như vậy, lỡ như Tử Du cao như vậy vịn đầu hắn lại, hắn muốn đâm chắc cũng với không tới.

- Thứ ba, tụi chị có hết tiền thì còn thẻ tín dụng, đâu có cần số tiền lớn vào việc gì đâu mà phải vay bọn nặng lãi cơ chứ mất hết uy tín idol.

- Thứ tư, à hôm nay là thứ 7.

Cả bọn lườm Momo, ngồi im ở đó ăn chân giò đi, phát biểu chi không biết.

- Nhưng lỡ hắn ta có ý đồ xấu rồi sao.

- Dù gì chúng ta nên cẩn thận chút thì hơn.

- Đúng đó! Thôi chuyện không có gì rồi, mọi người lại đây ăn sáng đi nè.

Tuy là nói như vậy, nhưng trong lòng ai nấy đều có nổi bất an riêng, nhưng trước hết phải xem xét coi phải người đó có ý đồ gì với nhóm không hay chỉ là hiểu lầm, đến lúc thích hợp hãy báo cho Bố Park biết, lỡ như không phải lại phiền đến Bố.








Chuyện đó cũng làm cho Nayeon và Sana tạm quên đi cảm xúc của mình, họ vẫn cư xử như bình thường nhưng Sana thì có phần né tránh Mina một chút.

Như chuyện Sana và Mina định lấy cốc nước uống, Sana đã rút tay mình lại khi vô tình cả 2 lấy cùng 1 cốc, hoặc chuyện Mina ngồi cạnh Sana để xem tivi, nhưng Sana đã nói là mình muốn đi vệ sinh rồi đi tránh mặt Mina, và còn nhiều chuyện khác nữa thật sự làm cho Mina cảm thấy kỳ lạ.

"Không lẽ mình khó ưa như vậy sao? Nayeon nói mình đáng ghét, còn Sana thì tránh mặt mình, huhuhu!!!"

- Mina unnie làm sao vậy? Mặt chị ấy trông khó coi quá!

"Cả Tử Du cũng nói mặt mình trông khó coi sao! Hức!"

- Hay chị ấy bị bệnh! Phải rồi, đang có dịch bệnh đó, hết Nayeon unnie, Sana unnie giờ lại tới Mina unnie trông không ổn lắm thì phải!

"Họ còn nói mình nhìn không ổn nữa! Vậy là họ muốn mình ra khỏi nhóm hay sao! Huhuhuhuhuhuhuhu!"

- Mina? Mina? Minari!???

- Ơ..vâng, Nayeon unnie..

- Em sao vậy, mặt mài cứ nhăn nhó.

"Mặt em bộ khó coi lắm sao? Em cũng là bộ mặt của Twice cơ mà!!! Huhuhuhuhuhu!!"

𝚈𝙴𝚂 & 𝙼𝙾𝚁𝙴 🥕 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ