Letter #1

25 2 0
                                    

DEAR MICHAEL,

            MARAMING SALAMAT SA ILANG BUWAN, SA ILANG MEMORIES NA KASAMA KA. THANK YOU FOR MAKING ME FEEL SPECIAL AND BEAUTIFUL KAHIT SHORT PERIOD OF TIME LANG. SALAMAT SA PASENSYA AT SA HABA PA NG PASENSYA SA MGA PANAHONG KINUKULIT KITA NA MAGUSTUHAN MO AKO AT NA MAGING TAYO. THANK YOU AT HINDI MO AKO BINASTOS O PINAHIYA. SALAMAT SA PAGSAKAY SA MGA TRIP KO AT SA MGA ARTE KO. SORRY DIN KUNG TALAGANG SOBRANG KULIT KO NA. SORRY DIN AT NAGUSTUHAN KITA BAKA NAISTORBO KITA EH. SORRY HA? BASTA SORRY. DI BALE WALA NG MANGUNGULIT SAYO. WALA NG MAGTETEXT O TATAWAG NA MIKAELA.

MAHIRAP MANG SABIHIN TALAGA PERO SANA MAHANAP MO NA SIYA (HINDI NAMAN KASI AKO YUN KAHIT GUSTUHIN KONG AKO NA LANG) YOU DESERVE TO BE HAPPY. YOU ARE A WONDERFUL PERSON YOU KNOW THAT. SWERTE SILA SAYO. HUWAG MONG ISIPING BALIW KA AT PANGIT UGALI. KASI HINDI NAMAN EH. LAHAT TAYO MAY FLAWS MAY IMPERFECTIONS. I’LL PRAY FOR YOU. PRAY FOR ME TOO THAT IN TIME I’LL FIND THE MAN FOR ME. I KNOW HE’S THERE. HE’LL BE THERE. HINDI PWEDENG TATLO KAMI SA PAMILYA NA TATANDANG DALAGA. TAMA NA YUNG DALAWA. HAHAHAHA.

DON’T BE AFRAID TO VENTURE… TO RISK. I BELIEVE KAYA KA HINDI SUMUGAL SA “ATIN” KASI HINDI MO AKO MAHAL. KASI DI BA? IF YOU LOVE SOMEONE KAYA MONG SUMUGAL? SUMUBOK? DON’T WORRY MIKE. I’LL BE OKAY. SIYEMPRE HINDI PA NGAYON PERO EVENTUALLY I’LL BE OKAY. I’M STRONG YOU KNOW. I JUST NEED THIS TO TOTALLY FORGET MY FEELINGS FOR YOU. ANG ARTE ARTE KO NA NAMAN. OVER ACTING PA. PAGBIGYAN MO NA. NGAYON NA LANG NAMAN AKO NAGKAGUSTO ULIT PALPAK PA.

ANYWAY, ALWAYS TAKE CARE OF YOURSELF. DON’T SKIP MEALS, OKAY? DO GOOD SA WORK, SA CAREER. HAPPY BIRTHDAY IN ADVANCE! GOODBYE MICHAEL. FOR NOW. I LOVE YOU. I REALLY DO MIKEY. GODBLESS!

P.S.

HUWAG NA MAGREACT OKAY? IIYAK LANG AKO EH. HANGGANG DITO NA LANG TAYO KAYA SMILE ALWAYS. AFTER READING THIS, PWEDENG ITEXT MO AKO NG “NABASA KO NA MIK.” YUN LANG. SO I’LL KNOW NA PINAGTIYAGAHAN MONG BASAHIN TONG KABALIWAN KO.

MIKAELA ♥

Dear MichaelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon