Chương 1 - 10

3.9K 68 13
                                    

Chương 1 thú triều

Chín tiêu đại lục, một cái vị trí xa xôi sơn cốc gian, hỗn loạn tinh tinh điểm điểm thôn phòng, đây là một cái liền tên đều không có thôn xóm nhỏ, đại khái có hơn trăm hộ nhân gia, trong thôn người chưa từng rời đi quá này thô lậu nơi làm tổ, bên ngoài người cũng rất ít tìm được nơi này, thôn tự cày tự thực, đảo cũng sống được tự tại.

Ở trong đó một khu nhà tương ly khá xa thôn trong phòng, một người người mặc nam bào thiếu nữ đang ngồi ở song cửa sổ thượng, nàng tuổi nhìn qua thượng bất mãn mười sáu, như mực như thác nước tóc dài tùy ý tán ở sau người, tay thác hương má đang mặt ủ mày ê thở dài.

Này đã là nàng xuyên qua lại đây ngày thứ ba, Đoạn Diệc Lam tựa hồ vẫn là vô pháp tiếp thu loại này quỷ dị sự tình thế nhưng sẽ phát sinh ở trên người mình, thân thể này trừ bỏ tên cùng chính mình ở hiện đại giống nhau như đúc ngoại, còn lại tất cả đều cùng chính mình trước kia kém khá xa, thân thể nhu nhược không nói, tính cách cũng mềm đến kỳ cục.

Đoạn Diệc Lam tìm kiếm quá thân thể này ký ức, 6 tuổi phía trước tất cả đều là trống rỗng, như là hư không tiêu thất giống nhau, mà ký ức mới bắt đầu cũng đã là này thôn xóm, nàng từ nhỏ liền một người sống một mình tại đây, trường kỳ không bước ra đại môn một bước, cũng không thế nào cùng người ta nói lời nói, chỉ là mỗi cách ba tháng, đều sẽ có một chiếc không quá tầm thường xe ngựa sử tiến nàng nơi này tòa tiểu viện.

Không hề ngoại lệ một nam một nữ từ trên xe ngựa nhảy xuống, không hề ngoại lệ cho nàng mang đến một xe lương thực cùng thư tịch, mà mỗi đến ngày này, cũng là thân thể này vui mừng nhất một ngày, hai người không chỉ có giáo nàng đọc sách viết chữ, còn sẽ vẫn luôn bồi nàng nói chuyện, hỏi han ân cần, cho nàng làm chút trước nay không ăn qua ăn ngon.

Nhưng bọn hắn cũng không hề ngoại lệ sẽ không tại đây qua đêm, mỗi khi ánh mặt trời hơi ám, bọn họ tổng hội ngậm nước mắt lưu luyến không rời cùng chính mình cáo biệt, dặn dò chính mình hảo hảo xem thư không cần dễ dàng ra cửa, mà thân thể này thật sự là có thể làm được ở trong phòng liền xem ba tháng thư, thẳng đến bọn họ tiếp theo đã đến.

Đoạn Diệc Lam quả thực đầu đều mau lớn, nghĩ thầm như vậy tồn tại còn không bằng đã chết! Nàng rất muốn trở lại chính mình nguyên bản thế giới, rồi lại không biết nên như thế nào mới có thể trở về, minh tư khổ tưởng hạ, nàng quyết định bằng không tự sát thử xem? Lúc trước chính mình giống như chính là không cẩn thận chết đuối sau đó xuyên qua lại đây, lại lần nữa kề bên tử vong nói, không chuẩn còn có thể lại xuyên qua trở về.

Chủ ý quyết định, Đoạn Diệc Lam liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị, chạng vạng, nhưng đương nàng chân dẫm trúc ghế, nhìn gần trong gang tấc cái kia huyền với lương thượng lụa trắng, trong lòng lại thẳng đánh lên cổ tới, vạn nhất cái này biện pháp không thể thực hiện được đâu, chính mình chẳng phải là bạch đã chết!

Đang ở nàng trong lòng tiến hành kịch liệt thiên nhân giao chiến khi, dưới chân ghế bỗng nhiên lung lay lên, Đoạn Diệc Lam chạy nhanh dẫm ổn, “Là động đất sao?” Không đợi nàng nghĩ lại, ngay sau đó chỉnh gian nhà ở cũng bắt đầu lay động lên, đại địa chấn động gian, mơ hồ còn có thể nghe thấy nơi xa truyền đến rầm rầm rít gào.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ