Chương 281 gian nan nguy cơKhúc Lưu Oanh ở truy tung đến hai người tàn lưu dao động ra núi non là lúc, liền phát hiện sở hữu manh mối đều bị người lau đi đến sạch sẽ, trừ bỏ núi rừng bên trong muôn vàn linh thú hơi thở, căn bản không có võ giả dao động.
Liền ở Khúc Lưu Oanh nôn nóng là lúc, Linh Tịch cùng đảng văn khang đuổi lại đây, Đoạn Diệc Lam Thần Phách bên trong Chu Tước huyết mạch lúc ban đầu là từ Linh Tịch tự tổn hại mà phân, tuy rằng hiện tại hai người huyết mạch đã tiến hóa đến không hề tương quan, nhưng Linh Tịch lại có cảm ứng biện pháp.
Chu Tước bí thuật trung có giống nhau công pháp chính là dựa vào như có như không liên hệ, tìm người tung tích, cũng không biết có phải hay không đương nhiệm Chu Tước hoàng phong lưu di châu trải rộng các nơi, sang này chờ bí thuật tới tìm về chính mình cốt nhục.
Chỉ dựa vào Linh Tịch một người, tồi động bí thuật chỉ có thể cảm ứng được thập phần mỏng manh dao động, Khúc Lưu Oanh thấy thế, lập tức lấy đoạn thiên quyết tương trợ, phối hợp nàng tăng cường huyết mạch chỗ sâu trong cảm ứng.
Cuối cùng mọi người đuổi tới một tòa vứt đi rách nát Phật Sơn trước mặt, Linh Tịch thực khẳng định nói Đoạn Diệc Lam liền tại đây khu vực, chỉ là nơi này giống như có trận pháp tương trở, nàng cũng vô pháp cảm ứng được này cụ thể vị trí.
Chỉ cần xác định Đoạn Diệc Lam nơi phạm vi, phá trận việc đối với Khúc Lưu Oanh cùng huyền thiên tới nói cũng không phải quá khó.
Khúc Lưu Oanh lo lắng chung quanh còn có còn lại địch nhân mai phục, lập tức làm đảng văn khang phụ trách điều tra phụ cận, chỉ cần phát hiện có võ giả bóng dáng, lập tức đem này bắt lấy.
Rồi sau đó nàng liền cùng huyền thiên cập Linh Tịch hai người lần thứ hai bắt đầu rồi khẩn cấp mà gian nan sưu tầm, phát hiện giấu ở sơn động chỗ trận pháp lúc sau, huyền thiên lập tức triều này mắt trận phát động công kích.
Trận pháp vừa vỡ, đại điện hình dáng liền hiện ra mà ra, nội bộ ánh sáng mông lung, toàn bộ đại điện nhìn qua giống như là một tôn ẩn núp trong đêm tối đáng sợ hung thú.
Cảm ứng được Hứa Ngân cùng Đoạn Diệc Lam hơi thở lúc sau, huyền thiên căn bản không cần phải Khúc Lưu Oanh mở miệng phân phó, lập tức nâng chưởng đem Hứa Ngân ngang ngược hút ra tới.
Khúc Lưu Oanh mục tựa hàn băng, trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm ở đá vụn mặt đất vừa mới khởi động nửa thanh thân hình Hứa Ngân, sắc mặt trầm đến phảng phất muốn tích ra thủy tới.
Hứa Ngân bộ dáng thập phần chật vật, sợi tóc hỗn độn, hạ thân ăn mặc quần lót, thượng thân lỏng lẻo treo một cái tẩm mãn máu tươi yếm.
Nàng ngửa đầu nhìn thẳng Khúc Lưu Oanh, trong ánh mắt cũng không một tia sợ hãi, có chỉ là nồng đậm không cam lòng cùng với hận ý.
Huyền thiên hàng năm đi theo Khúc Lưu Oanh bên người, tự nhiên biết Hứa Ngân đối Đoạn Diệc Lam có như thế nào tâm tư, liền tính nàng cùng tối nay tập kích việc không quan hệ, nhưng thấy này hiện tại như vậy trạng thái, khẳng định là có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phong Hoa Đương Ca
Genel KurguHán Việt: Phong hoa đương ca Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 386 Thời gian đổi mới: 05-10-2019 Cảm ơn: 308 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ công , Hoan hỉ o...