Chương 231 - 250

848 23 6
                                    

Chương 231 luận đạo

Mục bình tím cũng tưởng sớm ngày rời đi cái này vô pháp nạp khí địa phương quỷ quái, lập tức cũng liền không hề khách sáo.

Nhặt quá một cây nhánh cây một bên trên mặt cát đơn giản họa bản vẽ, một bên triều hai người nói “Cái này đảo tuy rằng không phải rất lớn, nhưng trên đảo cây rừng tươi tốt, nhưng làm thức ăn trái cây không ít, lại có suối nước nhưng uống, sinh tồn không thành vấn đề”

“Chúng ta có thể chém cự mộc tạo thuyền, không cần quá nói nhiều cứu, có thể chuyên chở chúng ta ba người lại gửi một ít thủy cùng đồ ăn có thể”

“Chỉ cần có thể kiên trì mấy ngày, ly này hoang đảo đặc thù dao động sở bao trùm phạm vi, liền nhưng lần thứ hai nạp khí tu luyện, đến lúc đó chúng ta là có thể đủ từng người truyền tin, lệnh thuộc hạ tiến đến tiếp ứng”

Mục bình tím dứt lời, trên bờ cát cũng họa hảo một con thuyền giản dị con thuyền, xác thật như hắn theo như lời không có nói cứu, chính là đem cự mộc trung tâm đào rỗng, đầu thuyền đuôi thuyền hơi làm mài giũa, đuôi thuyền chỗ có tấm ngăn, này nội nhưng dùng cho gửi chút ít thủy cùng đồ ăn.

Mục bình tím đợi một lát, thấy Yên Mộng Hàn hai người đều không có đưa ra dị nghị, mới lại nói tiếp “Hôm qua ta đã ở trên đảo hơi làm chút điều tra, trên đảo này cũng không khác sinh linh, nhưng an toàn khởi kiến, đại gia ban đêm vẫn là tận lực không cần khắp nơi đi lại”

“Hiện tại liền bắt đầu hành động đi, từ hôm nay bắt đầu đến thành công trước khi rời đi, chúng ta đều là minh hữu quan hệ, mong rằng mộng hàn cung chủ có thể buông hai tộc thành kiến, đại gia đồng tâm hiệp lực mới là”

Mục bình tím một phen nói nhưng thật ra tích thủy bất lậu, kỳ thật đã là ẩn ẩn mang theo chút đừng ý, hắn cố ý điểm nhượng lại Yên Mộng Hàn buông thành kiến, lại không đề Đoạn Diệc Lam, ngầm đã là đem nàng về vì phía chính mình.

Hắn biết Đoạn Diệc Lam có thể đồng tu ma nguyên nhị lực, lại được vô nhai Tiên Tôn truyền thừa, nếu là lúc sau có thể làm nàng tùy chính mình cùng phản hồi Thanh Long vực, kia chính là công lớn một kiện.

Đến nỗi cái kia ma cung cung chủ sao, nàng nếu không biết thật vụ, tìm cái thời cơ ở rời đảo phía trước đem nàng diệt trừ chính là, chém giết ma cung cung chủ, nhưng lại là một kiện thiên đại công lao a.

Đoạn Diệc Lam không có nghe được mục bình tím nói có chuyện, bởi vì bất luận như thế nào, nàng đều không thể đối Yên Mộng Hàn quay giáo, nàng chỉ nghĩ cùng người sau sớm ngày trở lại ma cung, hảo cùng Khúc Lưu Oanh đoàn tụ.

Ba người lược làm thương nghị, liền từ mục bình tím ở phía trước dẫn đường, hướng tới tiểu đảo trung ương vị trí đi đến, nơi đó sinh trưởng hảo chút che trời đại thụ, mà nay ngày ba người sở phải làm, chính là chặt cây một gốc cây thân cây nhất thô nhất rắn chắc, hảo lấy này tới tạo thuyền.

Lúc này ba người đều là vô pháp vận dụng công lực người thường, vượt núi băng ngàn đều chỉ có thể toàn dựa sức của đôi bàn chân, trước kia mấy phút chi gian là có thể đến địa phương, trước mắt lại là ước chừng đi rồi hai cái canh giờ.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ