Chương 31 - 40

1.2K 39 4
                                    


Chương 31 ngàn cơ quyền ấn

Quyết đấu giữa sân ba chỗ vòng chiến đều tiến vào gay cấn, ở mọi người trong mắt nguyên bản nhất không trì hoãn Đoạn Diệc Lam hai người, đánh tới hiện tại lại trở thành hấp dẫn ánh mắt nhiều nhất một chỗ, ở đây nhị giai dưới võ giả đều không thể thấy rõ Đoạn Diệc Lam thân hình, những người này cũng ở trong lòng âm thầm ước lượng nếu lên sân khấu đối chiến người là tự mình, chỉ sợ cũng chiếm không đến thượng phong.

Cảm nhận được mọi người bắn về phía phía chính mình ánh mắt, lâu hạo vũ sắc mặt khó coi đến sắp ninh ra thủy tới, nếu là tự mình thật sự trước mặt mọi người bại bởi cái này nhất giai trung kỳ tiểu tử, huyễn đao môn sợ là cũng chưa mặt đãi, hắn trong lòng phẫn nộ không thôi, ngươi không phải thực sẽ trốn sao? Lúc này đây lại cho ta tránh tới nhìn xem!

Nhận thấy được lâu hạo vũ cả người khí thế đột biến, Đoạn Diệc Lam biết hắn khẳng định muốn ra đại chiêu, tuy rằng thoạt nhìn tự mình là chiếm hết thượng phong, còn làm hắn xuất hiện thương thế, nhưng trên thực tế về điểm này thương thế với hắn mà nói không đáng kể chút nào, mà lâu hạo vũ nguyên lực so tự mình hùng hậu đến nhiều, vẫn luôn như vậy đi xuống nói, khả năng tự mình nguyên lực sẽ dẫn đầu hao hết.

Cho nên đương nàng thấy lâu hạo vũ đột nhiên đem nguyên lực tồi động đến lớn nhất là lúc, cũng không có hoảng loạn, hắn muốn nhất chiêu kết thúc tỷ thí, vừa vặn đây cũng là chính mình muốn làm!

Lâu hạo vũ tu luyện quyền pháp vốn là đi cương mãnh chiêu số, lúc này hắn đem nguyên lực tất cả tồi động, một đôi nắm tay càng là có vẻ không gì phá nổi, mọi người ở đây đều cho rằng hắn muốn cùng Đoạn Diệc Lam liều mạng khi, lâu hạo vũ lại đột nhiên xoay người hướng tới một khác chỗ vòng chiến bôn tập mà đi.

Cách hắn gần nhất vừa lúc là Triệu Thư Vân đối chiến chỗ, nàng đối thủ đồng dạng là nhất giai hậu kỳ tu vi, cùng nàng đánh đến chẳng phân biệt trên dưới, lúc này hai người đều nhận thấy được lâu hạo vũ dị động, cùng nàng giao thủ huyễn đao môn đệ tử đồng dạng cũng là bộc phát ra nguyên lực, đem nàng bức cho không rảnh lo phòng ngự.

Mắt thấy lâu hạo vũ sắp chạy vội tới Triệu Thư Vân trước mặt, phía sau bỗng nhiên kình phong đánh tới, lâu hạo vũ khóe miệng nổi lên một tia cười lạnh, ‘ cưỡng! ’ một tiếng rút đao ra khỏi vỏ, đem tự mình sở hữu lực lượng cùng với phẫn nộ đều tập trung tại đây một đao, xoay người hướng tới Đoạn Diệc Lam một đao chém ra, hắn ý đồ cũng không phải thật sự muốn đi đánh bất ngờ Triệu Thư Vân, mà là lấy cái này phương thức bức Đoạn Diệc Lam cùng tự mình chính diện giao thủ, lại trảm thứ nhất cái trở tay không kịp!

Đối mặt lâu hạo vũ này khuynh tẫn toàn lực một trảm, Đoạn Diệc Lam tự nhiên sẽ không có chút nào chậm trễ, nàng đem trong cơ thể nguyên lực cũng tất cả thúc giục, lòng bàn tay bên trong có thiển thanh sắc khí xoáy tụ xuất hiện, nắm tay oanh ra, hướng tới lâu hạo vũ bạo trảm mà đến đao mặt nuối tiếc tương tiếp.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ