Chương 251 kinh sợ
Chính hướng tới diệp rả rích công kích hai gã trưởng lão, đồng thời cảm ứng được một đạo nóng cháy thả mạnh mẽ lực lượng bắn thẳng đến chính mình mà đến, trong chớp mắt liền tập đến phụ cận, nếu là hai người không quan tâm tiếp tục đối diệp rả rích ra tay, thế tất sẽ vững chắc ai thượng này một kích.
Hai người toàn không muốn lấy thương đổi thương, đồng thời thay đổi thế công, lăng không thay đổi phương hướng, hướng tới kia đánh bất ngờ mà đến công kích phản oanh mà đi.
Diệp rả rích thấy hai người đột nhiên thu thế, rất là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng nàng trong lòng cũng tràn đầy nghi hoặc, loại này thời điểm, đến tột cùng là ai ra tay cứu chính mình đâu?
Sẽ là đại sư huynh sao? Hơi thở giống như lại không đúng, hơn nữa đại sư huynh bị nhốt ở ngoài thành, căn bản không có khả năng phá tan cổ thành phong ấn.
Hai gã trưởng lão thế công vừa đi, diệp rả rích cũng thuận lợi trở xuống so đấu trường, không rảnh lo chính mình đầu vai chính ào ạt ra bên ngoài mạo máu tươi, ngưỡng một trương mặt đẹp thẳng triều không trung nhìn lại.
Chỉ thấy tên kia tu vi hơi yếu tả trưởng lão, giờ phút này đang bị một đạo màu tím viêm ảnh cuốn lấy, đã kích đấu lên.
Kia viêm ảnh thân hình ưu nhã, kéo thật dài lông đuôi, hoa mỹ cực kỳ, nhưng này trên người phát ra Viêm Lực, lại là dị thường khủng bố, cho dù lực lượng đều dùng cho đối phó tả trưởng lão, toàn bộ quảng trường vẫn là nháy mắt thăng ôn rất nhiều.
Mà tên kia tu vi ngũ giai ma lực hậu kỳ hữu trưởng lão, cùng một con trắng nõn bàn tay chính diện đón đánh ở cùng nhau.
Kia rõ ràng là một nữ tử bàn tay, thon dài tinh tế, đốt ngón tay rõ ràng, nhưng mà chính là như vậy một con xinh đẹp bàn tay, lại đem thương lôi giáo kia hữu trưởng lão đánh trúng hộc máu bay ngược.
Mọi người trong lúc nhất thời đều thượng không thể từ bất thình lình khiếp sợ bên trong phục hồi tinh thần lại, chỉ nhìn một người áo bào trắng nữ tử lăng không mà đứng, nhìn hữu trưởng lão ngã ra phương hướng cười lạnh nói “Hảo không biết xấu hổ, một phen tuổi, còn làm như vậy tính kế”
Dứt lời, nàng kia thân hình vừa động liền lại biến mất ở chỗ cũ, tiếp theo nháy mắt tái xuất hiện khi, đã đi vào chính mồ hôi đầy đầu cùng Chu Tước viêm ảnh đối chiến tả trưởng lão trước mặt.
Nàng kia duỗi tay phất một cái, Chu Tước viêm ảnh liền tất cả tiêu tán, nhưng ngay sau đó, một con bao vây ở Tử Viêm bên trong nắm tay, liền tạp tới rồi kia tả trưởng lão sườn mặt phía trên.
Tả trưởng lão thậm chí đều không kịp thúc giục phòng ngự, sườn mặt liền sinh sôi ăn một quyền.
Hắn chỉ cảm thấy chính mình như là bị một viên sao băng tạp trung, cả khuôn mặt đều thiếu chút nữa từ đầu lô phía trên bắn bay đi ra ngoài, cổ phát ra một trận lệnh người ê răng ‘ răng rắc ’ thanh.
Cũng may tả trưởng lão tu vi rốt cuộc bất phàm, chạy nhanh tồi động ma lực chống đỡ, làm chính mình đầu không có như dưa hấu giống nhau bị đương trường đánh bạo, nhưng hắn trả giá đại giới cũng không tính tiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phong Hoa Đương Ca
Fiction généraleHán Việt: Phong hoa đương ca Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 386 Thời gian đổi mới: 05-10-2019 Cảm ơn: 308 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ công , Hoan hỉ o...