Chương 191 - 210

1.1K 24 5
                                    

Chương 191 đoạn thiên kiếm trảm

Hướng bằng thiên đối Đoạn Diệc Lam nhìn phía chính mình ánh mắt thập phần bất mãn, hừ lạnh một tiếng, nâng lên đôi tay một bên kết ấn một bên nói “Cố làm ra vẻ, đi tìm chết đi!”

Giọng nói rơi xuống sau, Đoạn Diệc Lam lại vẫn là hơi thở như thường, không có một tia khác thường phản ứng, hướng bằng thiên nhãn hạt châu trừng, nhanh hơn trên tay động tác, lặp đi lặp lại đem bí pháp thúc giục hơn mười biến, Đoạn Diệc Lam trước sau không có nửa điểm bị khống chế bộ dáng.

“Không có khả năng! Tại sao lại như vậy, ta rõ ràng nhìn thấy huyết quạ châm bắn vào ngươi thân thể!”

Đoạn Diệc Lam cũng triều hắn hồi lấy một tiếng cười lạnh, tâm thần vừa động, hoa mỹ mà to rộng viêm cánh từ phía sau bạo triển mà ra, một cái trong chớp mắt liền tới đến hướng bằng thiên trước mặt, ở hắn kia vẫn như cũ không dám tin tưởng nhìn chăm chú hạ, một chưởng hướng tới hắn ngực ngang nhiên chụp được.

Hướng bằng thiên tất nhiên là tưởng không rõ, theo Đoạn Diệc Lam Thần Phách bên trong Tử Viêm cô đọng, có thể thi triển công kích cập phòng ngự phương thức cũng càng vì linh hoạt, lúc trước nhìn như phi châm đánh trúng Đoạn Diệc Lam thân thể, mà trên thực tế phi châm ở lạc hướng nàng làn da kia một cái chớp mắt đã bị Tử Viêm đốt liền tra cũng không dư thừa, càng miễn bàn là đâm vào Đoạn Diệc Lam huyết nhục.

Đoạn Diệc Lam công kích tới rất là tấn mãnh, hướng bằng thiên vội vàng tồi động phòng ngự ma lực thuẫn, cơ hồ là ở chưởng kình rơi xuống trong nháy mắt liền rách nát tản ra, thân thể như mũi tên giống nhau bay ngược mà ra, lăng không ổn định thân hình lúc sau, liên tiếp phun ra số khẩu máu tươi.

Thấy Đoạn Diệc Lam thế công lần thứ hai đánh úp lại, hướng bằng thiên nhãn thần nảy sinh ác độc, trong mắt bính ra hàn quang như lưỡi đao sắc bén, đôi tay tương hợp, từng đạo phức tạp mà huyền ảo ấn pháp ở này chưởng gian nhanh chóng biến hóa, mặt cổ chi gian huyết quạ đồ đằng bắt đầu kịch liệt vặn vẹo.

Gay mũi mùi máu tươi ở toàn bộ quảng trường truyền đẩy ra tới, Đoạn Diệc Lam sắc mặt ngưng trọng nhìn chằm chằm kia không ngừng ở hướng bằng thiên cần cổ giãy giụa huyết quạ, kia đồ đằng mang cho nàng nguy hiểm trình độ, so hướng bằng thiên lúc trước phát động phi châm khi còn muốn cao hơn mấy lần.

Hướng bằng thiên đôi tay kết ấn một khắc không ngừng, Đoạn Diệc Lam cũng không dám lại kéo, đem tốc độ tồi động đến mức tận cùng, thế như sấm đánh hướng tới hướng bằng thiên một quyền oanh đi, đương quyền kình sắp rơi xuống hướng bằng thiên đầu phía trên khi, một đạo kinh thiên huyết quang tự hướng bằng thiên cần cổ phá thể mà ra, cùng Đoạn Diệc Lam quyền kình ngang nhiên chạm vào nhau.

Đoạn Diệc Lam kia đủ để đánh tan bình thường tứ giai hậu kỳ võ giả khuynh lực phòng ngự một quyền, lại gần chỉ chặn kia huyết quang mấy phút, kia huyết quang tựa hồ có cực cường cắn nuốt lực, Đoạn Diệc Lam công kích ở này trước mặt thế nhưng trở nên tựa như đậu hủ giống nhau yếu ớt, phá tan quyền kình lúc sau, lại này thế không giảm thẳng triều Đoạn Diệc Lam bạo bắn mà đi.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ