Chương 21 - 30

1.2K 44 1
                                    

Chương 21 hoàng kim giản

Thẳng đến Lãnh Sương Hoa thân ảnh rốt cuộc nhìn không thấy, Đoạn Diệc Lam mới đưa nàng cho chính mình đồ vật thu hảo, xoay người hướng tới ly đến các nàng rất xa Lãnh Ngân đi đến “Kế tiếp ngươi tính toán đi chỗ nào?”

Lãnh Ngân lắc lắc đầu, trong ánh mắt hơi có chút đau khổ “Thiên hạ to lớn, lại vô ngã Lãnh Ngân đất cắm dùi”

Đoạn Diệc Lam biết nàng định là có chút không thể cùng người ngoài nói chi bí mật, mà chính mình so với nàng chỉ sợ là do hữu quá chi, vì thế nói “Nếu không ngươi liền tạm thời đi theo ta đi, chúng ta lẫn nhau cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau”

Đối với cái này đã cứu chính mình hai lần nữ tử, Lãnh Ngân đối nàng ấn tượng cũng là thập phần không tồi, tuy rằng không biết vì sao lãnh tướng quân sẽ trước đem nàng nhốt lại lại lại lấy phương thức này thả nàng, nhưng Lãnh Ngân cũng không phải thích tra xét người khác tư mật người, lập tức liền đồng ý “Chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ?”

Đoạn Diệc Lam nghĩ nghĩ, nói “Sương hoa nói cho ta, này tiểu đạo là đi thông bình lan quận lộ, ta tính toán đi trước nơi đó nhìn xem, lại đi nơi khác xa hơn địa phương, ta tưởng lấy hai chúng ta hiện tại tu vi, đi đến chỗ nào đều quá không đủ xem”

Lãnh Ngân cũng phi thường đồng ý nàng cách nói, toàn bộ đại lục đều lấy thực lực vi tôn, nhỏ yếu giả chỉ có thể là cường giả đá kê chân, ai quyền đầu cứng, ai chính là quy củ.

Hai người ban ngày lên đường, ban đêm tu luyện, lấy không nhanh không chậm tốc độ hướng tới bình lan quận tới gần, Lãnh Ngân sở chịu thương dần dần khỏi hẳn, mà Đoạn Diệc Lam cũng đối tự thân dao động khống chế càng thêm thành thạo, thậm chí có chút thời điểm nàng liền ở Lãnh Ngân bên cạnh ngưng luyện ma lực, cũng chút nào sẽ không bị người sau phát hiện, này mặc dù là có Lãnh Ngân tu vi cũng không cao duyên cớ, nhưng có thể đem hoàn toàn bất đồng hai cổ lực lượng thu liễm tự nhiên, cũng đủ để thuyết minh này thiên phú chi cao.

Ước chừng ở rừng rậm trung đi rồi nửa tháng, hai người mới vừa tới bình lan quận bên cạnh, nhìn trước mắt cao lớn rắn chắc tường thành, cảm thụ được chung quanh náo nhiệt vang trời ồn ào thanh, hai người đều hơi có chút không khoẻ, nơi này nhân khí cũng không tránh khỏi quá cao một chút, thói quen rừng rậm trung cái loại này an tĩnh lúc sau, đứng ở cửa thành ngoại cảm thấy liền màng tai cũng bị ồn ào đến ẩn ẩn phát đau.

“Đi, vào thành!”

Đoạn Diệc Lam nói, khi trước bước vào này bình lan quận cái thứ nhất thành thị, bình khang thành.

Lãnh Ngân chạy nhanh đuổi kịp, nàng quay đầu nhìn chằm chằm chính mình bên người kia thanh tú khuôn mặt nói “Có cái vấn đề ta vẫn luôn muốn hỏi ngươi, ngươi vì sao phải đem chính mình hơi thở dao động biến thành nam tử?”

Đoạn Diệc Lam nói “Ta khả năng có kẻ thù, để cho đầu người đau chính là ta vừa không biết kẻ thù là ai, ở đâu, cũng không biết thực lực của hắn như thế nào, vì bảo hiểm khởi kiến, ta phải ẩn chút thân phận”

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ