Chương 271 - 280

408 17 5
                                    

Chương 271 in đá chi uy

Linh bình thành trên không, hỗn chiến cơ hồ đồng thời bùng nổ ở các khu vực, hoặc đại hoặc tiểu, từ xa nhìn lại, trong trời đêm khai ra nhất chỉnh phiến hoa mỹ lửa khói chi lâm.

Cùng là ngũ giai cường giả, diệp rả rích chiến lực lại không kịp thương lôi giáo trưởng lão, lúc này còn phải phân ra nguyên lực cùng tâm thần bảo vệ Linh Tịch hai nàng, chợt một giao thủ, thực mau liền rơi xuống hạ phong.

Đột nhiên, diệp rả rích cảm giác độ ấm uổng phí lên cao, ngước mắt nhìn lại, một đạo thân khoác tử kim hỏa viêm hoa lệ tước ảnh tự hư không mà ra, thẳng đến chính mình này chỗ, ra quyền oanh hướng cùng chính mình chính giao thủ kia trưởng lão.

"Đi mau!"

Đoạn Diệc Lam hét lớn một tiếng, một người dùng lực thương lôi giáo tam đại cao thủ, vì diệp rả rích hoãn ra một lát trốn chạy thời gian, diệp rả rích phất tay áo một quyển, mang theo Linh Tịch hai nàng liền triều một chỗ bôn lược.

Cái này phương hướng tuy rằng có vài tên giáo chúng ngăn đón, nhưng này đó tam giai võ giả, căn bản vô pháp ngăn trở diệp rả rích bước chân, trong nháy mắt diệp rả rích liền công phá phòng tuyến, nhưng không đợi nàng chạy ra rất xa, liền nghe thấy phía trước lại có bén nhọn phá tiếng gió đánh úp lại.

Cảm thụ được thẳng đến chính mình mà đến cường hoành dao động, diệp rả rích trái tim đều lạnh nửa thanh, nhưng thực mau, một mạt động lòng người tươi cười lại hiện lên ở nàng kia tiếu lệ gương mặt phía trên.

Đột nhiên bạo đuổi mà đến kia hơi thở dao động, không phải người khác, mà là chính mình này phương viện thủ, Hàn thu bọn họ!

Tự Đoạn Diệc Lam rời đi cái kia ban đêm bắt đầu, Hàn thu năm người liền không tiếp tục lưu tại Thành Chủ phủ, ngẫu nhiên đi thanh vũ kiếm phái thế diệp rả rích trấn trấn tràng, còn lại thời gian bọn họ vẫn luôn phân tán đãi ở linh bình thành mấy chỗ nhân khí tối cao quán rượu trà phường.

Linh bình thành là một tòa cỡ trung thành trì, chỉ dựa vào bọn họ năm người chi lực, ở trong thành tìm người không khác biển rộng tìm kim, toại lựa chọn loại này dĩ dật đãi lao biện pháp.

Quán rượu trà phường ngư long hỗn tạp, không cần cố tình hỏi thăm, đại lượng tin tức cũng sẽ truyền tiến nghe trung.

Đêm nay chú định là cái không miên chi dạ, toàn thành võ giả đều sôi trào mà ra, ám toán, báo thù riêng, tùy thời đoạt bảo, tùy ý đều có thể nhìn thấy kích đấu.

Đoạn Diệc Lam đám người vòng chiến, vừa lúc ở trong đó hai gã Thanh Long thành thị vệ tra xét phạm vi, Hàn thu năm người đều đối Đoạn Diệc Lam công pháp dao động rất quen thuộc, Đoạn Diệc Lam bên này ra tay không bao lâu, đã bị thị vệ cảm ứng được.

Thị vệ trên tay đều kiềm giữ lẫn nhau liên hệ Linh Khí, chiến đấu bắt đầu không bao lâu, lấy Hàn thu cầm đầu hai người liền hấp tấp đuổi lại đây, khác vài tên cách khá xa, cũng ở tới rồi trên đường.

Có Hàn thu hai người gia nhập, chiến cuộc lập tức liền có rất lớn chuyển biến.

Hàn thu cùng một người khác lập tức nghênh hướng về phía thương lôi giáo tả hữu trưởng lão, Đinh Dương vốn chính là Đoạn Diệc Lam thủ hạ bại tướng, căn bản không cần phải bọn họ nhúng tay, chỉ sợ qua đêm nay, linh bình thành liền lại không Đinh Dương này hào nhân vật.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ