Chương 381 - 386

863 26 8
                                    

Chương 381 phong hoa đương ca

Nếu là Đoạn Diệc Lam có thể nhìn thấy chính mình phía sau, liền sẽ phát hiện Thiên Quỷ lúc trước vì sao có thể ở nháy mắt di đến chính mình phía sau, cũng thành công đánh cho bị thương chính mình.

Thiên Quỷ thế nhưng đem chính mình toàn bộ cánh tay trái hiến tế mà ra, điều lấy lực lượng, mạnh mẽ xé rách không gian tiến hành rồi xuyên qua.

Lúc này Thiên Quỷ bộ dáng chân chính cùng ác quỷ vô dị, hắn cánh tay trái sóng vai mà đoạn, mặt vỡ chỗ còn ở ra bên ngoài dũng máu tươi, một đầu tóc bạc cùng với tính chất thượng thừa quần áo toàn là huyết ô, tay phải cầm một cây u thanh bụi gai, thật sâu đâm vào Đoạn Diệc Lam sau eo.

Bụi gai sinh trưởng tốt, nguyền rủa chi lực ở trong cơ thể bùng nổ, Đoạn Diệc Lam cơ hồ đã ngửi được tử vong hơi thở.

Nhưng quỷ dị một màn đã xảy ra, đang lúc nguyền rủa bụi gai bị Thiên Quỷ tồi phát ra bốn phía phá hư Đoạn Diệc Lam trong cơ thể huyết nhục là lúc, bụi gai lại uổng phí biến thành điểm điểm thanh quang tiêu tán khai đi.

Giờ khắc này, Đoạn Diệc Lam phảng phất nghe được muôn vàn sinh linh khóc thút thít, ô ô nuốt nuốt, giống như tuyệt vọng than khóc.

Đó là từng bị Thiên Quỷ tróc huyết mạch cắn nuốt sinh linh chi oán, chúng nó tuy rằng không phải Đoạn Diệc Lam tộc nhân, lại tình nguyện làm chính mình lưu tại này phương thiên địa cuối cùng một tia dấu vết hoàn toàn tan đi, cũng không chịu bị Thiên Quỷ lo liệu đi tiến thêm một bước thương tổn cái kia nữ tử.

Cái kia duy nhất có thể làm chúng nó cảm giác được báo thù hy vọng nữ tử!

“Chư vị tiền bối, an giấc ngàn thu đi, hôm nay ta đó là đua đến vừa chết, cũng tuyệt không sẽ làm Thiên Quỷ chạy thoát!”

Đoạn Diệc Lam ở trong lòng mặc niệm một phen, nghiệp hỏa ở lòng bàn tay bên trong ngưng làm một thanh viêm nhận, rồi sau đó nàng xoay người huy chưởng chém ngang, đem Thiên Quỷ đầu chém xuống mà xuống.

Đầu tự không trung ngã xuống, nhưng Thiên Quỷ thân hình lại vẫn lăng không lập, ngay sau đó, khối này vô đầu tàn khu bắt đầu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bành trướng, hắn lại là muốn tự bạo!

Đoạn Diệc Lam hoảng hốt, phá nguyên cảnh cường giả tự bạo, chỉ sợ liền toàn bộ Thiên Quỷ thành đều sẽ không còn nữa tồn tại!

Nhưng Khúc Lưu Oanh cùng với chính mình đám kia bằng hữu đều còn ở Thiên Quỷ trong thành chiến đấu, tuyệt đối không thể làm Thiên Quỷ tự bạo khuếch tán mà khai.

Niệm cập nơi này, Đoạn Diệc Lam lần thứ hai đem viêm cánh triệu ra, nghiệp hỏa thổi quét đem chính mình quanh thân yếu hại chỗ bảo vệ, viêm cánh thu nạp, đem Thiên Quỷ tàn khu trực tiếp bao vây mà vào.

Nhìn thấy Thiên Quỷ bị Đoạn Diệc Lam chém xuống thủ cấp kia một khắc, trong thành đang ở đánh nhau bát giai thị vệ đều là sợ tới mức vong hồn toàn mạo, vừa lơ đãng liền bị đối thủ đánh trúng, huyết sái đương trường.

Nhưng không có một người thị vệ để ý chính mình trên người bị thương, có thể trốn đều lập tức bùng nổ Huyền Lực trốn chạy xuất chiến vòng, trốn không thoát cũng không tâm tái chiến.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ