Chương 351 chín âm huyền hoàng quả
Chu Tước hoàng nội tâm rối rắm không người biết, ngoại giới một chúng Chu Tước tộc nhân khẩn trương liên tục ấp ủ, ở khắp nơi quan vọng trung, Đoạn Diệc Lam lại tại Nghiệp Hỏa tộc trong giới phá mấy ngày đại trận.
Từ thứ năm cái đại trận bắt đầu, Đoạn Diệc Lam rõ ràng cảm thấy áp lực đồ tăng, thương thế càng ngày càng nặng, phá trận thời gian cũng càng ngày càng trường.
Tới thứ tám cái đại trận, nếu không phải thượng cổ Chu Tước thần ý chí thời khắc trợ nàng bảo trì minh thanh, nàng thần thức chỉ sợ đều sẽ đều bị trận pháp rút ra.
Cũng may này chỗ đặc thù không gian chỉ cần Viêm Lực có thể được đến kịp thời bổ sung, thương thế liền cũng hảo đến đặc biệt mau, tại ngoại giới yêu cầu nằm thượng mười ngày nửa tháng trọng thương, ở chỗ này mấy cái canh giờ là có thể khôi phục như thường.
Đãi Đoạn Diệc Lam điều tức xong sau, kia trầm thấp từ tính giọng nam tài lược có chút xin lỗi vang lên “Không sai biệt lắm, phá trận toàn không phải ngươi ta am hiểu việc, đã nhiều ngày vất vả ngươi, kế tiếp, liền đi khiêu chiến nơi này nguy hiểm nhất địa phương đi”
Đoạn Diệc Lam cũng không có như thường lui tới như vậy chiếu hắn sở chỉ phương hướng lược ra, có một vấn đề nàng nghẹn ở trong lòng đã thật lâu, lúc này nói cái gì cũng tưởng tự mình hỏi ra.
“Tiền bối!”
“Chuyện gì?”
“Ngươi vì sao vẫn luôn không chịu nói cho ta thân phận của ngươi, ngươi đối này nghiệp hỏa tộc giới như thế quen thuộc, liền Chu Tước hoàng đô vô pháp nhận thấy được ngươi tồn tại, nói vậy ngươi đã từng là này Chu Tước tộc đứng đầu cường giả đi”
“Ân, xem ra ngươi đã đoán được, kỳ thật ta cho rằng ngươi đã sớm hẳn là phát hiện”
Thượng cổ Chu Tước thần trong thanh âm ẩn ẩn lộ ra một tia tự hào, Đoạn Diệc Lam lại là hít hà một hơi, thử thăm dò nói “Chẳng lẽ tiền bối ngươi là”
“Ha hả, tiếp tục nói tiếp”
“Ngươi là đã từng phạm vào tộc quy đại nhân vật, thân vẫn là lúc bảo lưu lại một đạo thần hồn, cuối cùng trời xui đất khiến bị ta đánh thức, hiện tại chúng ta lẻn vào này nghiệp hỏa tộc giới, tiền bối ngươi lực lượng khôi phục sau không phải là muốn báo thù đi!”
Đoạn Diệc Lam còn muốn lại nói, lại bị tức muốn hộc máu giọng nam đánh gãy “Từ từ! Rõ ràng ngay từ đầu phương hướng đều là đúng, như thế nào càng đoán liền càng thiên đạo đâu!”
Đoạn Diệc Lam cảm giác hắn giống như thật sinh khí, không dám lại mở miệng, một bức chăm chú lắng nghe bộ dáng.
“Ai, này cũng trách không được ngươi, ngươi vốn là đối Chu Tước nhất tộc việc không hiểu nhiều lắm, Linh Tịch kia tiểu nha đầu cũng là mơ hồ, bên cạnh ngươi này đó nữ nhân nhóm a, cũng cũng chỉ có lưu oanh”
“Tiền bối! Đừng náo loạn, nói chính sự!”
Đoạn Diệc Lam có chút đầu đại, Chu Tước nhất tộc mạch não như vậy kỳ quái, nguyên lai vấn đề đều ra ở căn thượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phong Hoa Đương Ca
Ficción GeneralHán Việt: Phong hoa đương ca Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 386 Thời gian đổi mới: 05-10-2019 Cảm ơn: 308 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ công , Hoan hỉ o...