Chương 151 lực chiến nhị địchTiết ly đã thật lâu không cùng người động qua tay, càng miễn bàn như hiện tại như vậy, bị người xông vào ly núi lửa trang tới cửa tới khiêu khích.
Nếu người tới là vì trả thù, Tiết ly tự cao thân phận căn bản sẽ không ra tay, nhưng người tới là vì Đan Thiền Y mà đến, Tiết ly hứng thú đã bị đề cao tới rồi trước nay chưa từng có, mặt ngoài nhìn lại hắn sắc mặt âm trầm đè nặng một khang tức giận, trên thực tế hắn trong lòng lại là hưng phấn tới rồi cực điểm.
Một cái tà ác ý niệm xuất hiện ở trong óc, hắn muốn đích thân đem cái này không biết trời cao đất dày si tình loại đánh cho tàn phế, sau đó làm trò người tới mặt hưởng dụng Đan Thiền Y, làm người nọ tận mắt nhìn thấy chính mình âu yếm nữ nhân mặc hắn tùy ý bài bố, chỉ là ngẫm lại kia hình ảnh khiến cho hắn huyết mạch phẫn trương, âm xót xa khuôn mặt đều nhịn không được bắt đầu hơi hơi vặn vẹo lên.
Lập với Tiết rời khỏi người sau chính là hắn hai gã thân vệ, hai người đối hắn lại quen thuộc bất quá, thấy hắn toát ra loại này thần sắc, trong lòng đều là ‘ lộp bộp ’ nhảy dựng, bọn họ biết mỗi khi Tiết ly lộ ra loại này ý cười thời điểm, này trong lòng suy nghĩ việc nhất định tàn nhẫn vạn phần.
Đoạn Diệc Lam tự nhiên không biết Tiết ly tâm trung suy nghĩ, nguyên lực cự chưởng đánh úp lại, nàng nâng lên chính mình kia chỉ bị huyền thiết bao bọc lấy bàn tay, tồi động ma lực, không hề hoa lệ hướng phía trước một chưởng đánh ra.
Hai chỉ lớn nhỏ cách xa thật lớn chưởng ấn ở đại điện trung ương ngang nhiên chạm vào nhau, kình phong kích động chi gian, đem chung quanh xốc đến một mảnh hỗn độn, tu vi nhược một ít thậm chí bị kình phong đánh trúng hộc máu bay ngược mà ra.
Tiết ly thấy Đoạn Diệc Lam thế nhưng tiếp được chính mình một chưởng này, cũng là có chút ngoài ý muốn, nhưng thực mau hắn liền trở nên càng thêm hưng phấn lên, người tới càng cường, đấu đến càng tàn nhẫn, đến lúc đó chính mình lăng nhục Đan Thiền Y liền càng có khoái cảm.
“Ngự Ma Sư quả nhiên là có chút tài năng, ngươi cần phải kiên trì ở, ngàn vạn không cần quá nhanh bị ta đánh chết, ha ha ha”
“Vậy xem ai có thể cười đến cuối cùng!”
Nhất chiêu qua đi, hai người liền bắt đầu toàn lực công hướng đối phương, nguyên lực cùng ma lực mỗi một lần đánh nhau, đều sẽ mang theo kịch liệt chấn động, nguyên bản tráng lệ huy hoàng đại điện, trong nháy mắt liền trở nên vỡ nát, đại điện phía trên cột đá cũng liên tục băng toái.
Loại trình độ này chiến đấu, ở đây bọn thị vệ căn bản cắm không thượng thủ, có thể bảo toàn chính mình đã thực không tồi, bọn họ vô pháp tới gần chiến đấu trung tâm, chỉ có thể cách một khoảng cách nôn nóng nhìn chăm chú vào tình hình chiến đấu phát triển.
Còn lại những cái đó tứ giai tu vi khách khứa, mỗi người đều là tu luyện thành tinh cáo già, vừa không dám đắc tội ly núi lửa trang cũng không dám đắc tội ngự ma điện, mỗi người ly đến thật xa, trên mặt nhưng thật ra kinh hoảng thất thố thật sự, thường thường còn ra tiếng khuyên thượng vài câu, lại không có một cái tiến lên giúp đỡ một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phong Hoa Đương Ca
Ficción GeneralHán Việt: Phong hoa đương ca Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 386 Thời gian đổi mới: 05-10-2019 Cảm ơn: 308 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ công , Hoan hỉ o...