Chương 51 - 70

1.6K 38 1
                                    


Chương 51 tế đàn hạ có cái gì!

Vân anh cùng Nhã Đồng nhìn trước mắt này trương mày rậm mắt to làn da ngăm đen mặt chữ điền, mặc cho ai riêng là nhìn gương mặt này, đều sẽ cảm thấy này hẳn là thuộc về một người eo viên bàng thô tráng hán, nhưng mà nhìn nhìn lại Đoạn Diệc Lam kia thon gầy tiểu thân thể, một cổ nùng liệt mà khác buồn cười cảm giác liền miêu tả sinh động.

Thấy này hướng chính mình thảo muốn gương trang điểm, Nhã Đồng hai người ánh mắt càng thêm cổ quái, bị một vị công tử tác muốn loại đồ vật này, các nàng đều đều vẫn là đầu một hồi gặp được, gương trang điểm chính là nữ nhi gia bên người chi vật, lại như thế nào tùy tiện lấy ra, lập tức hai người chỉ làm bộ không có nghe thấy.

Đoạn Diệc Lam lại đem ánh mắt chuyển qua Khúc Lưu Oanh trên mặt, người sau còn lại là triều nàng nhợt nhạt cười nói “Không cần cảm tạ”

Còn không đợi Đoạn Diệc Lam nói nữa, hai phương Nhân tộc đội ngũ đã là đi vào tế đàn tầng thứ hai, bọn họ cũng đều là tìm Huyền Thiên Thần Bàn dao động mà đến, lúc này đã có mắt sắc người thấy được Khúc Lưu Oanh trong tay chi vật, cũng nhìn ra các nàng là Ma tộc người đội ngũ, đội ngũ trung còn có hai gã tam giai cao thủ, trong lúc nhất thời cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Này hai phương Nhân tộc đội ngũ mỗi đội đều có bốn người, trên người hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo chút thương, nghĩ đến bọn họ một đường tìm được cũng đã trải qua không ít đánh nhau chết sống, một chi đội ngũ mỗi người bên hông đều quải có đoản kiếm, tính lên Đoạn Diệc Lam cũng đối này cũng không xa lạ, bọn họ đúng là phía trước tróc nã vân anh tồi nhạc kiếm tông, lúc ấy bị Đoạn Diệc Lam đánh đến chạy trối chết kia nam tử cũng ở trong đó.

Người này tên là Lư tinh văn, hắn ở nhìn thấy vân anh là lúc cũng là sửng sốt, ngay sau đó lặng lẽ hướng tới dẫn đầu một người nói vài câu, sau đó quy củ thối lui đến một bên, bọn họ này trong đội ngũ dẫn đầu người là một người thực lực tam giai nam tử, mặt khác hai người một người thực lực vì nhị giai hậu kỳ, một người còn lại là vị trận pháp sư.

Mà mặt khác một đội còn lại là bốn gã nữ tử, mỗi người khuôn mặt tú lệ, các nàng đều là tĩnh bình lâm vực bích vân phường đệ tử, đội ngũ thực lực không ở tồi nhạc kiếm tông dưới.

Tồi nhạc kiếm tông dẫn đầu người là bọn họ đại sư huynh, tướng mạo anh tuấn, nhất cử nhất động cũng rất có khí độ, ngày thường ở trong tông môn có không ít sư tỷ sư muội đều là vì này khuynh tâm, hắn nhìn nhìn thực lực vượt qua chính mình này phương rất nhiều Ma tộc đội ngũ, hơi làm suy tư liền xoay người hướng tới bích vân phường dẫn đầu nàng kia làm vái chào.

“Lục bách cô nương, người sáng mắt không nói tiếng lóng, ngươi ta đều là vì tìm Huyền Thiên Thần Bàn mà đến, hiện lại bị Ma tộc người đoạt trước, không bằng chúng ta hai bên tạm thời hợp tác một lần, quyết không thể làm thần bàn rơi xuống Ma tộc trong tay, đến nỗi thần bàn tới tay lúc sau, đôi ta lại đến thương nghị phân phối việc”

Kia bị này gọi lục bách nữ tử lại không có lập tức hồi phục hắn, tuy rằng cùng bọn họ liên thủ cộng đồng đối phó Ma tộc người là có một ít phần thắng, nhưng rốt cuộc đối phương có hai gã tam giai cao thủ, chính mình cùng tồi nhạc kiếm tông đại sư huynh thêm lên vừa vặn có thể một người đối địch một cái, nhưng Ma tộc công pháp nhất làm người đau đầu chính là một khi tiến vào tam giai, bọn họ liền có thể tiến vào ma hóa trạng thái, có thể đem tự thân thực lực ước chừng tăng lên tam thành, kể từ đó, chính mình cũng không nắm chắc thủ thắng trong đó một cái.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ