Chương 11 - 20

1.4K 45 5
                                    

Chương 11 phụ trọng tu luyện

Trở lại quân đội đại doanh, kiểm kê dưới Nhân tộc tại đây thứ đoạt kỳ đại hội vết thương nhẹ 300 hơn người, trọng thương 60 hơn người, một khác hơn trăm người tắc vĩnh viễn lưu tại tỷ thí nơi, kết quả này đã là gần mấy năm qua thương vong nhẹ nhất một lần.

Lãnh Sương Hoa đối mọi người làm một phen khen thưởng, mỗi người ban thưởng hai bình bồi nguyên dịch, này bồi nguyên dịch ở tu vi thượng thấp là lúc nhất hữu hiệu, nhưng trợ người rèn luyện thân thể, cường hóa kinh mạch, ở tiến vào nhị giai lúc sau, võ giả liền có thể thông qua tu luyện công pháp đạt tới rèn thể hiệu quả, bồi nguyên dịch bực này sơ cấp linh dịch liền không nhiều lắm công hiệu.

Phân phát mọi người sau, Lãnh Sương Hoa mới đối Đoạn Diệc Lam nói “Ngươi cùng ta tới”

Mang theo Đoạn Diệc Lam đi vào chính mình nghị sự doanh trướng, Lãnh Sương Hoa đem chính mình chiến giáp dỡ xuống, bên trong xuyên chính là cùng Đoạn Diệc Lam đồng dạng áo bào trắng, chỉ là ở này cổ tay áo chỗ lấy tơ vàng thêu có một cái ‘ lãnh ’ tự, đi đến Đoạn Diệc Lam trước mặt đối nàng nói “Bắt tay vươn tới”

Đoạn Diệc Lam không biết nàng muốn làm cái gì, đem bàn tay đi ra ngoài, Lãnh Sương Hoa cũng vươn chính mình tay, nhẹ nhàng phúc ở này lòng bàn tay, mở miệng nói “Ta hiện tại muốn thay ngươi kiểm tra một chút, thả lỏng, đừng nhúc nhích”, nói xong, Lãnh Sương Hoa liền nhắm lại hai mắt.

Trừ bỏ lòng bàn tay có một tia nhiệt khí truyền đến đảo cũng không khác cảm giác, Đoạn Diệc Lam không có việc gì để làm, liền cẩn thận đánh giá trước mắt cái này nghe Đường Hạ nhắc tới quá vô số lần lãnh tướng quân tới, Lãnh Sương Hoa tuổi so nàng đại ra vài tuổi, vóc dáng trước mắt cũng ước chừng cao hơn nàng nửa cái đầu.

Hơi hơi ngước mắt, chỉ thấy Lãnh Sương Hoa mỗi một lọn tóc đều không chút cẩu thả thúc, nhìn qua tương đối nghiêm cẩn, nhưng gương mặt lại sinh đến cực mỹ, quỳnh mũi đứng thẳng, khóe môi hơi kiều, cho dù ăn mặc tương đối rộng thùng thình luyện công bào, trước ngực cũng vẫn như cũ có ngạo nhân biên độ, xuống chút nữa, thon thon một tay có thể ôm hết eo nhỏ thượng hệ một cây màu trắng đai ngọc, đem Lãnh Sương Hoa dáng người phác hoạ đến càng thêm lả lướt hấp dẫn.

Cảm giác được Lãnh Sương Hoa bàn tay giật giật, Đoạn Diệc Lam vội vàng thu hồi chính mình ánh mắt, Lãnh Sương Hoa mở hai mắt, nàng cũng không có ở Đoạn Diệc Lam trên người phát hiện cái gì dị thường, thu hồi bàn tay sau mới đối nàng nói “Cảm ơn, lúc này đây ngươi giúp ta rất lớn một cái vội, nếu là ngươi có muốn đồ vật có thể cùng ta đề, chỉ cần ở ta năng lực trong phạm vi, ta sẽ tận lực đi làm được”

Nàng không có đi tìm hỏi Đoạn Diệc Lam vì cái gì ở bị u báo ngậm đi rồi còn có thể đủ sống sót, cuối cùng còn lấy kia không thể tưởng tượng phương thức đoạt được lệnh kỳ, mỗi người đều sẽ có một ít chính mình bí mật, nàng chỉ dùng xác định trước mắt người này là bạn không phải địch là đủ rồi.

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ