Chương 371 - 380

463 16 0
                                    


Chương 371 cổ tộc địa lao

Trị liệu phòng ốc nội, đoạn hoằng trí lão nước mắt lập loè, kích động đến độ không biết nên nói cái gì mới hảo, xoay người triều Khúc Lưu Oanh ngồi xếp bằng kia chỗ nhìn lại, lại thấy đoạn khúc hai người không biết khi nào đã rời đi phòng ốc.

Cùng thời khắc đó một khác chỗ đình viện nội

Đem trong lòng ngực mềm mại ôn hương thân thể mềm mại nhẹ nhàng phóng tới giường sụp phía trên, không đợi đối phương mở miệng, Đoạn Diệc Lam liền vững vàng một trương khuôn mặt tuấn tú nói “Lưu oanh, ngươi như thế nào không còn sớm nói cho ta cứu trị tổ lão yêu cầu điều động sinh cơ chi lực”

Khúc Lưu Oanh trực giác lần này Đoạn Diệc Lam hình như là thật sự sinh khí, âm thầm phun ra cái lưỡi, chủ động duỗi tay câu thượng Đoạn Diệc Lam cổ.

Nhuyễn thanh nói “Được rồi, đừng khẩn trương, cũng lam chẳng lẽ còn không hiểu biết ngươi tức phụ sao, làm việc sẽ không lỗ mãng mất đi đúng mực”

Đoạn Diệc Lam lại không tính toán cứ như vậy làm nàng lừa dối quá quan, thân thể đè ép đi lên, nhìn chằm chằm kia như thu thủy mắt đẹp nói “Kia như hôm nay như vậy tình huống, còn phải liên tục bao lâu?”

Khúc Lưu Oanh nào dám hướng nhiều báo, nghiêm túc nghĩ nghĩ, mới nhỏ giọng nói “5 ngày, ta bảo đảm mỗi ngày tuyệt không vượt qua một canh giờ”

Không dự đoán được Đoạn Diệc Lam một ngụm liền phủ quyết “Không được, 5 ngày quá dài, nhiều nhất ba ngày, hoặc là ngươi trực tiếp đem tổ lão tâm ý chuyển tố với ta, vì tổ luận điệu cũ rích lý sinh cơ việc cũng cấp không tới, chậm rãi lấy linh dược ôn dưỡng cũng là giống nhau”

Khúc Lưu Oanh lại cười nói “Đồ ngốc, ngươi cho rằng tổ lão tình nguyện đem chính mình huyết nhục từng giọt từng giọt biến thành cục đá, ẩn nhẫn mấy trăm tái, sẽ đem trong tộc bí mật nói cho ta quá nhiều sao”

“Chỉ có làm hắn tự mình nói cho ngươi, hắn mới có thể yên tâm, còn lại tổ lão cập tộc trưởng cũng mới có thể yên tâm”

Đoạn Diệc Lam biết nàng nói không sai, cúi xuống đầu, nhẹ nhàng hôn đối phương bên tai tóc đen, rầu rĩ nói “Thật không biết thời gian còn tới hay không đến cập”

“Nghe tộc trưởng nói Thiên Quỷ lần này thu huyết linh, như là căn bản không cho cổ tộc để đường rút lui, có thể hay không là hắn cảm thấy được chín tiêu có dị động, cho nên mới có này cử”

Bị nàng như vậy hôn môi ở bên tai nỉ non, Khúc Lưu Oanh nhĩ tiêm nháy mắt liền đỏ cái hoàn toàn, nửa người cũng mềm mại vô lực.

Cố tình người nào đó lại đứng đứng đắn đắn ở cùng chính mình tham thảo đại lục thế cục, Khúc Lưu Oanh đành phải cưỡng chế chính mình hoảng hốt, ra vẻ đạm nhiên nói “Yên tâm đi, Thiên Quỷ nếu là nhận thấy được chín tiêu có dị, liền sẽ không chỉ phái một người bát giai võ giả tiến đến”

Đoạn Diệc Lam làm bộ không cảm giác được đối phương thân thể ở hơi hơi rùng mình, tiếp tục cắn này mẫn cảm nhĩ tiêm nói “Nga? Lưu oanh vì sao như thế chắc chắn?”

[BHTT] Phong Hoa Đương CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ