Chương 171 vô nhai tiên đàm
Khúc Lưu Oanh cũng không có để ý chính mình hành động có thể hay không đưa tới người khác ghé mắt, ôn nhu cấp người trong lòng chà lau thái dương, Đoạn Diệc Lam híp mắt, thoải mái dễ chịu hơi ngưỡng gò má, chóp mũi truyền đến Khúc Lưu Oanh mỏng lụa phía trên u hương, lệnh nàng vui vẻ thoải mái.
Khúc Lưu Oanh này phiên thân mật hành động, Ma Vệ nhóm lại là cân não chuyển bất quá cong tới, cũng minh bạch hai người quan hệ, khẩu xem mũi, mũi xem tâm, đều là mắt nhìn thẳng, làm tốt chính mình thị vệ bổn phận không đi quấy rầy hai người, trong lòng lại âm thầm cân nhắc về sau muốn nhiều kính điểm Đoạn Diệc Lam, Thánh Nữ đại nhân đều cho thấy thái độ, chính mình nếu là lại đem Đoạn Diệc Lam đương bình thường thị vệ, kia không chỉ có là mắt mù, là tâm hạt!
Khúc Lưu Oanh bàn tay mềm không ngừng, nhẹ giọng mở miệng nói “Các ngươi đi thôi”
Ma Vệ nhóm chạy nhanh lần thứ hai nhảy vào nơi xa vòng chiến bên trong, Nhã Đồng cũng rất muốn rời đi, nàng cảm thấy chính mình xử ở hai người trước mặt rất là xấu hổ, rồi lại không dám dễ dàng chạy tới tham chiến, chính mình điểm này sức chiến đấu, chạy tới còn chưa đủ nhân gia ba lượng hạ ra tay.
Đoạn Diệc Lam không có lần thứ hai gia nhập chiến đấu, mà là bồi Khúc Lưu Oanh lập với đỉnh núi, Khúc Lưu Oanh tự mình chọn lựa này chi Ma Vệ mỗi người đều là thân kinh bách chiến, trăm dặm mới tìm được một, lúc trước nàng còn ở sơn cốc đánh nhau thời điểm, cường địch đã giải quyết đến không sai biệt lắm, hiện giờ chỉ dùng tĩnh chờ liền có thể.
Chiến đấu kịch liệt lại giằng co một nén hương thời gian, nguyên bản 70 hơn người Nhân tộc võ giả ước chừng thiệt hại một nửa, dư lại một nửa cũng đều là bị thương không nhẹ, tự biết lại vô pháp phiên bàn, từng người đánh ám hiệu, lui ly này phiến sơn cốc.
Trừ bỏ Khúc Lưu Oanh phái đi vài tên Ma Vệ, Ma tộc bên kia còn dư lại mười người, hứa thái bình một hàng bốn người, cập sáu gã mặt khác tông phái võ giả, mọi người toàn nhảy đến Khúc Lưu Oanh nơi ngọn núi, hứa thái bình khi trước mang theo chính mình đội ngũ hành lễ nói “Đa tạ Thánh Nữ đại nhân ra tay cứu giúp”
Không thuộc về ma cung còn lại sáu người, hơi hơi sửng sốt, cũng chạy nhanh ôm quyền cảm tạ, nguyên lai trước mắt vị này đó là ma cung Thánh Nữ, quả nhiên như nghe đồn như vậy khí chất xuất chúng, ưu nhã mà uy nghi.
Khúc Lưu Oanh duỗi tay hư đỡ “Hứa trưởng lão không cần khách khí, chư vị nắm chặt thời gian điều tức đi, này đó phồn văn lễ tiết có thể miễn tắc miễn”
Đãi những người khác tan đi, hứa thái bình mới triều Khúc Lưu Oanh nói “Thánh Nữ đại nhân, trước đây chúng ta ở chỗ này tìm một chỗ luyện đan dược điện, đạt được thượng thừa đan dược mấy trăm, tông môn nguyên khí mấy trăm, lúc này mới đưa tới Nhân tộc đội ngũ hợp công”
Dứt lời, hứa thái bình lấy ra một cái túi Càn Khôn cập một chi bình ngọc, đưa qua, Khúc Lưu Oanh chỉ thu kia chuyên chở tông môn nguyên khí bình ngọc, túi Càn Khôn đan dược, tắc làm hứa thái bình tự hành xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phong Hoa Đương Ca
Ficción GeneralHán Việt: Phong hoa đương ca Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 386 Thời gian đổi mới: 05-10-2019 Cảm ơn: 308 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ công , Hoan hỉ o...