Chương 321 mắt mù bà lão
Cảm ứng chung quanh chước / nhiệt biến mất, địa hỏa khả năng cũng tất cả thối lui, Đoạn Diệc Lam kia nhắm chặt hai mắt mới chậm rãi mở.
Nguyên bản cát vàng thế giới đã là không hề, Đoạn Diệc Lam trước mắt chứng kiến lần thứ hai khôi phục núi rừng chi mạo, nàng không có lập tức đứng dậy hướng tới đỉnh núi bôn lược, mà là ngay tại chỗ đem chính mình trạng thái điều tức đến tốt nhất sau, mới đứng dậy, nhấc chân dọc theo đường núi hướng lên trên đi.
Đoạn Diệc Lam không có lựa chọn nhảy đến giữa không trung bay thẳng đến đỉnh núi bay vọt mà đi, núi rừng phía trên ẩn ẩn truyền đến lôi bạo tiếng vang, chương hiển này ra trận pháp chi uy, nếu là bay vút mà thượng, Đoạn Diệc Lam chút nào cũng không nghi ngờ chính mình lập tức liền sẽ lọt vào lôi đình công kích.
Giờ này khắc này tình hình, làm Đoạn Diệc Lam nhớ tới lúc trước ở Vô Nhai phủ huyễn giới là lúc, Khúc Lưu Oanh gặp nạn, mà chính mình không quan tâm xuyên qua lôi đình chạy đến cứu giúp, kết quả bị lôi đình gây thương tích, làm kia hung xà chui chỗ trống.
Tưởng tượng đến cùng Khúc Lưu Oanh khi đó quá vãng, Đoạn Diệc Lam lại là lắc đầu lại là thở dài, chính mình lúc ấy như thế nào liền như vậy biệt nữu đâu?
Hồi tưởng khởi cuối cùng rơi vào thâm động là lúc Khúc Lưu Oanh đối chính mình thổ lộ cập chủ động hôn môi, Đoạn Diệc Lam lại nhịn không được hắc hắc nở nụ cười.
U động trong vòng, quầng sáng trước mặt, nhìn đột nhiên nhếch miệng cười nhẹ Đoạn Diệc Lam, Khúc Lưu Oanh hai người thần sắc đều có chút ý vị sâu xa.
Tả Khâu Ngữ tuy rằng đôi mắt mù, nhưng tại đây ngọn núi trong vòng bất luận cái gì rất nhỏ chi biến đều trốn bất quá nàng cảm giác, nàng trong lòng có thể ‘ xem ’ đến, so những người khác càng nhiều.
Trầm mặc một lát, Tả Khâu Ngữ rốt cuộc nhịn không được ách giọng nói mở miệng nói “Phu quân của ngươi, hắn vì sao bật cười?”
Khúc Lưu Oanh nghĩ nghĩ, nghiêm túc trả lời “Có thể là bởi vì nàng ngốc”
Tả Khâu Ngữ “……”
Ngây ngốc cười trộm Đoạn Diệc Lam, ở nửa nén hương lúc sau, lần thứ hai bước vào một khác trận pháp.
Tả Khâu Ngữ nơi này chỗ ngọn núi, lớn lớn bé bé trận pháp thêm lên có thể có mấy trăm nói, nàng vốn chính là cái trận si, đi vào Sài thị tông tộc sau cơ hồ không ra khỏi cửa, đều ở trên núi nghiên cứu trận pháp.
Hiện giờ thật vất vả tới cái Khúc Lưu Oanh, có thể xem minh bạch chính mình rất nhiều trận pháp, cũng có thể đem này hoàn mỹ phá giải, nàng tự nhiên không nghĩ phóng này rời đi.
Cầm ngộ tri âm mà có cao sơn lưu thủy, trận pháp tông sư cô độc cùng ngạo khí, thường nhân khó có thể lý giải.
Đoạn Diệc Lam lần thứ hai tiến vào này nói trận pháp, là Tả Khâu Ngữ tự mình tồi động, đã đã biết được đối phương xác thật không hiểu trận pháp, nàng liền cũng không có giống đối với Khúc Lưu Oanh khi như vậy kiên nhẫn, chờ đối phương chậm rãi phá trận mà đăng đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phong Hoa Đương Ca
General FictionHán Việt: Phong hoa đương ca Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 386 Thời gian đổi mới: 05-10-2019 Cảm ơn: 308 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ công , Hoan hỉ o...