The Off Cam

18 0 0
                                    

Bright's Side

Many moths had passed before we officially announced that we are together. There are some people who throw harsh words on us but  there are still many people who love and accept us. Marami kaming away at bangayan na pinagdaanan dahil sa kapraningan ni Win but at the end of the day we fixed it.

" Naalala ko pa nga guys nung paalis kami for the season 2 of our series. Naiwan niya yung script kaya ayun hahaha bumalik talaga kami. Ah eto pa nung sa show namin umiyak talaga siya dahil iniba. "


" Guys we may experience embarassment and awful moments the important thing is we are together. "

Napatigil naman ako sa pagsasalita nung may bumato sa akin ng unan.

" Stop vlogging tulongan mo naman akong mag-ayos nitong mga gamit natin. " Lumapit naman sa akin si Win na may busangot na mukha.

" Hi guys nandito na si Win. Babe hinahanap ka nila mag-hi ka naman. " Hinatak ko naman siya saka pinaupo sa lap ko.


" Hi. " Walang ganang saad niya.

" More energy!! " I screamed so he slap my shoulder.


"  Tapusin mo na yan. Marami pa tayong aayusin dito. " Nakapamewang niya naman akong hinarap.

Sumaludo naman ako saka ngumiti. " Yes babe. " I shouted so he covered my mouth.

" Guys thank you for watching this vlog. Don't forget to subscribe, like, comment and share. This is Bright- " Inilapit ko naman ang camera kay Win. " Say something. " I whispered.


" And this is Win thank you for watching. " Ngumiti naman siya saka nagwave ng kamay. Pagkatapos nun ay pinatay ko na ang video. " Okay na? Hali ka na babe. " Hinatak niya naman ako papunta sa sala kung saan nagtambak ang mga gamit namin.

---------


" Saan to ilalagay babe? " Tanong ko at napaangat naman siya ng tingin.

" Diyan banda. " Sabay turo niya kaya tumango naman ako. " Iusog mo pa sa kaliwa. Iusog mo pa ng kaunti. Itaas mo ok yan. " Ngumiti naman siya at bumalik sa paglalaptop.

" What about this? "  I asked.

" Doon sa banda dun? "

" Dito ba? "

" No. "

" Eh dito kaya. "

" Huwag hindi maganda tingnan. "

" What about here? "

" Nope. "

" Dito. ".

" Okay diyan nalang. "

" Hays kapagod naman. " Napahawak nalang ako sa likod ko saka pinunasan ang pawis sa mukha ko.

" Itong picture natin, where do I put this? " I asked again while holding our first picture together.

" Patingin. " Aniya kaya itinaas ko yung picture.

" Where? "

" Sa banda dun nalang. "

" Dito  ba? "

" Hindi diyan bulag ka ba dun. " Tumango naman ako saka inilipat ang picture.

" Here? "

" No."

" Dito babe."

" Pangit. "

The Off Cam ( Completed )Where stories live. Discover now