Eish POV
Nang magtanghali ay agad kaming dumiretso ni Freyr sa isang malaki at pangyayamaning paaralan.
"Are we going to enroll here ba talaga?". manghang saad ni freyr ng ihinto ko ang kulay asul na Ferrari, tumambad samin ang isang malaki at kulay gintong gate na may malasilver na nakaukit sa parteng itaas.
'IMPERIAL ACADEMY'."AYY HINDI TEH NAPANDAAN LANG TAYO DITO!". sabi ko sabay inirapan siya at bumaba ng sasakyan hayssss tong babaeng to talaga kahit kelan di mawala wala ang kabobohan naturingang nagaaral .
"You're so epal talaga kahit kelan". pinagcross niya ang kanyang kamay sa kanyang dibdib nang makababa.
Marami kaming nakakasalubong na magaaral na tila sinusuri kami mula ulo hanggang paa.Gosh naconscious tuloy ako sa itsura ko i Just wearing a red tank top, fitted black maong pants, black boots and my channel bag habang hinayaan kong nakalugay ang ash gray shoulder length kong buhok maganda naman ako kahit saang angulo kaya BALASILAJAN! I have fair skin, my nose is pointed too,singkit,Sexy at higit sa lahat may pinagmamalaki akong dimple.HAHAHAHA! NA WALA SI FREYR,
" oh eish look he's so hot " sabay nguso sa lalaking kakadaan lang.fryer is wearing her white fitted croptop exposing her cleavage slightly,a black skinny jeans, a white stilletos and her Lv's handbag. she also have a fair skin,tall , sexy , have a pointed nose , an intimidating cheekbone, thin lips like mine,and a beautiful eyes, may blonde na hanggang bewang at kulot kulot ang dulo ng buhok ang pinakamaarte sa pinakamaarteng tao sa balat ng lupa di ko nga alam bat kami nakatagal sakanya eh HEHEH!
Luixs is also beautiful but a little bit serious type na parang walang paki sa mundo maputi,matangkad,sexy,may mapupungay na mata pero napakasama tumingin palagi HAHAAHA! ,maninipis na labi,matangos na ilong,may kulay itim na itim at hanggang balikat na buhok din one word for is like an angel. while Aislr is looks like a bitch sexy,tall,fair skin,pointed nose,may mapangakit na mata,kissable lips at may kulay brown na tuwid at hanggang bewang na buhok.and nyx is more than an angel more than a bitch and more than a goddess one word for her is "perfect".
"I think were here na".turo niya sa pintuang salamin.
"Obob nagbabasa kaba IT department yan eh Bat may balak ka ba magIT?" binatukan ko siya sabay kumaripas ng takbo. HAHAHHAHAA she's so numb for Pete's sake
"OUCHYYY!YOURE SO RUDE TALAGA I!T! DIBA IT MEANS INFORMATION TECHNOLOGY DEPARTMENT malay mo they like the information desk too they parehas naman na may information". sigaw niya habang hinahabol ako. heels ka pa ng mataas ahhh!butiiii ngaaa ewan ko ba kung nagiisip tong babaeng to o puro arte lang alam.
Nang makalayo ay agad kong binuksan ang aking bag at kinuha ang isang malaking bote ng delight.
"ohhh gosshhh! im soryy! ! sorry!".narinig kong paulit ulit na paghingi ng tawad ni freyr, nilingon ko ito at agad akong nagtungo sa gawi nila ,isa isang pinulot ang aklat nang babaeng wari ko'y nabangga ni freyr.
"Di ka kasi nagiingat babaita look nasira mo pa ata yung salamin niya".saad ko at binalingan ng masamang tingin si freyr bago iabot ang libro sa babae .
"No it's okay". saad niya ng hindi tumitingin saamin . ako lang ba o sadyang ganto lang siya kalamig makitungo.
" I can buy a new one ". dugtong pa niya saka tipid na ngumiti.
" Im sorry talagaaaa i didn't mean it". paghingi ulit ng tawad ni freyr habang nakatingin sa lapag.
"I neee to go". saad niya bago dali daling umalis sa aming harapan.
"AYANNNNN! HAHAHHAA! TIKLOP KA NO!". pangaasar ko sakanya at nagumpisa nang maglakad.
"SHUT UP!EISH!Im not in the mood".tumahimik na lamang habang ituon ang aking atensyon sa ibaba mula sa aming pinagkakatayuan.
WEIRD.
"ohhhh there you go ayan DEAN OFFICE NOT IT DEPT!". sabay turo ko sa isang pintong may maroon na kulay at may nakalagay na deans office sa gitnang bahagi.
kumatok muna ako ng tatlong beses after twisting the door knob . bumungad samin ang isang lalaking may katandaan na I thinks he's mid 40's I guess.
" take a seat what do you need ?two beautiful ladies". He playfully ask ,his cheerfulness was plastered on his face
"your so kind po". turan ni freyr habang ngiting ngiti dahil sa papuring natanggap .
nilapag ko ang isang brown envelope sakanya at ganun din si freyr na nasa tapat ko . binuksan kong muli ang isa ko pang delight habang inaantay basahin ng lalaki ang aming papel.
" you guys are from astana". na may bahid na pagtatakang tanong niya. sumimsim ako ng delight ko bago tumango sakanya .so? nanggaling narin pala sila dito takteeee naunahan nanaman kami.
" ohhh both of want to be a business women soon! ".masaya niyang saad habang tumatango . kung alam mo lang HAHAHA! NO CHOICE charrooot pinilit lang din ako ni daddy para daw alam ko na maghandle ng kompanya after 5 years si fryer tingin ko ayun din ang dahilan malamang sa alamang.
"You can start whenever you want just go here first to get your schedule I recommend as much as possible early than 7 in the morning have a nice day beautiful ladies ". huli niyang sabi. nagpaalam na kami at lumabas na nang kanyang silid.
" Lets tour a little bit". aya ni fryer habang nagcling sa brasso ko .
" I dont want to mamaya may mabangga ka nanaman baka this time mapahamak na tayo obob ka pa naman ". pero imbles na makipagtalo ay hinatak niya nalang ako .
mahigit dalawang oras bago namin nakita ang isa pang nilang canteen,they have here a soccer field beside of that is the 2 basketball court , a 2 swimming pool , at the back of the sixth building is their mini garden and a huge and tall trees that has tables and chairs on its surroundings , 3 mini supplies&bookstores in the second ,fourth and fifth floor of the building , a big fountains at the center of all the buildings, and five 6th floor buildings with a lots of air-conditioned rooms.their canteen is also like an high end buffet restaurant too may pa almost 20 small chandlier all over the place the table is also glass and the chair is a golden metal too,propely arranged just like the 2 canteens we've been passed by while we were roaming around the second,fourth and last building.
"Damn! im so tired ". pagod kong saad nang tingnan ko si freyr ay halos humaglapak ako sa kakatawa.
"HAHAHAHA! what theee! what happened to you?! you lookk...!! HAHAHAHA YOU LOOKKKK!". tawang tawa kong saad habang tinuturo siya ng isa kong kamay at ang isa naman ay naka hawak sa aking tiyan .
"WHAT!?" galit niyang saad habang hysterical na kinakapa ang kanyang mukha .
Nabaling ang aking tingin nang may maglapag ng isang balot ng wet wipes at isang band aid sa lamesa .
"Use this".seryoso niyang saad bago umalis na ikitigil ng aking pagtawa sinundan ko siya ng tingin hanggang sa tuluyan siyang mawala sa aking paningin.
"she's beautiful even though she's a nerd ".saad ko kay freyr na ikinatango naman niya bilang pagsangayon habang nililinisan ang kanyang mukha.
"MAKE UP PA!HAHAHAAH! I CALL YOU MS. PANDA NA FOR NOW ON".