Nyx Pov
I decided to start my class now after I passed my requirements 3 days ago I dont know if they also start their classes too.
Nang makababa ako ay nadatnan ko ang apat na sabay sabay na nagbreabreakfast sa dining table habang nakasuot ng kulay maroon na 2 inch above the knee skirt,maroon blazer with a pin name plate for the surname at the right side partnered to white long sleeve blouse, maroon necktie and a black shoes with 2 and a half heels.
"eat first nyx".aya ni eish sa kanyang kinakain na toasted bread
"first day?".I ask to them, they just giving me a nod as an answer oh this is their first too nice pick nyx.
Inilapag ko ang apat na susi sa lamesa "LEAVE ME ALONE, AND DO WHATEVER YOU WANT INSIDE CLEAR?". matigas kong saad agad kong nakita ang gulat sa kanilang mga mata.
"but n....." pag alma ni freyr sa aking sinabi
"NO BUTS!NO WHAT IF'S, JUST THINK WE DIDN'T KNOW EACH OTHER THEN UPDATE ME 3 DAYS AFTER, KEEP ALL THE INFORMATIONS YOU GATHERING FROM THE TIME I GIVE YOU AND BE SURE THAT IS FUCKING USEFUL"dagdag ko lahat sila ay sabay sabay tumayo at agad na nagsipagsaludo at tuwang tuwang pinagkukuha ang mga susing inilapag ko.
Dali dali silang nagunahan patungong garahe habang sumusunod lang ako sakanila .nakita kong isa isa nilang pinagpipindot ang nasa susi at nagsiilawan ang mga sasakyan sumakay si Aislr sa isang kulay abong Lamborghini veneno roadster , habang si Eish ay sa itim at asul na bugatti Divo , si Freyr ay dumiretso sa isang kulay pulang W motors lykan Hypersport at ang kay luixs ay itim na Bugatti La Voiture noire.
"Thankyouuuuuu nyxxxxx!this is my dream car omoooooo!!!!!".sigaw ni Aislr ng ibaba ang bubong ng kanyang kotse.
"LOVEEE ITTTTT LABYYUUU NYXX!". saad ni freyr ng tuluyang ibinaba ang kanyang bintana.
"bawas ang collection HAHAHAHA! O MGA BAYAD BAYAD NIYO IABOT NIYO NALANG DAW SAKIN SABI NI NYX MAY 10% DISCOUNT OHH PRESYONG KAIBIGAN ".malokong saad ni Eish ng buksan ang kanyang pintuan at pandaliang lumabas .
"ULO MOOO! LOLSSS!".pambabara ni Freyr kay Eish
"until next time thanks nyx"baling saakin ni luixs at tuluyan ng pumasok sa kanyang sasakyan .
sinuot ko ang kulay itim na helmet at sumakay sa aking MV Agusta F4CC na motor ,Im not wearing the uniform yet just like them a simply wear a black ripped jeans and a white longs sleeve crop top and a black wedge boots nang isa isa na silang umalis sa garahe ay inumpisahan ko na ring paandarin ang aking motor.
wala pang limang minuto ng makarating ko ang paaralan isang malagintong gate ang bumungad saakin agad akong pumasok kasabay ang ilang mamahaling mga motor at kotse .nakita ko ring nagpark ang apat sa panagtlong palapag bago ako tuluyang magtungo sa ikahuling palapag ng parking lot nang maayos na makapagpark ay agad kong nakita ang anim na magkatalikurang elevator at dali daling sumakay sa isa roon.
pagbaba ko ay tila maraming tao sa paligid na tila'y may inaabangan. isang malakas na lagapak ng sampang ang natanggap ko mula sa isang babaeng hapit na hapit ang uniporme na halos mawalan na nang suot na palda sa sobrang iksi.
WHAT.THE.FUCK at matalim na tiningnan ang babae mula ulo hanggang paa bahagya itong natakot ngunit aamba pa sana muli ng pigilan siya ng isang kamay mula sa aking likuran. nakita ko ang gulat sa mukha ng karamihan maging sa apat na babae sa di kalayuan lalapit pa sana ang mga ito sa aking gawi.
"Pri...." bago pa niya matapos ang kanyang sasabihin ay agad nang binalibag pabalik ng lalaki ang kanyang kamay.
this fucking slut!napasinghap ang lahat ng malakas kong sampalin ang babae nakita ko ang paglapit ng mga alipores niya ngunit napatigil din ng sampalin ko ulit ito pakabila unti unting nangilid ang luha sa kanyang mga mata habang hinahawakan ang magkabilang pisnge bago ko sila tinalikuran at naglakad paaalis.
I heard a loud ring of bell sign that the class are started. Damn this day its so fucking hell!fuck!fuck! Seriously!Hindi parin mawala ang galit sa aking katawan kaya minabuti ko nalamang maglakad lakad after how many minutes I found a mini garden at the end of the premises so i decided to take a little bit tour inside.
" this is so beautiful and refreshing " I murmured while touching the different kinds of flower while some butterflies flying freely, at the center there's a small fountain and a trees on the surroundings.
I'll stay here for a while I dont want to see them again baka di ko mapigilan ang sarili ko first day palang barilin ko na sila.
Nagising ako ng may biglang nagbukas ng gate , I slightly hide myself in the tree near at the fountain tho i end up sleeping here a while ago.
I saw a man walking towards the gazebo, he put his bag there and pick the sprinklers to wattering the plants. He didn't even feel my presence so i decide continuing my sleep but a minute after the man starting singging, humming and talking to the plants
SERIOUSLY!?
we'll he's voice is good but I dont like it he's so loud i want to sleep. I looked at my watch its 10 in the morning 3 hrs pala kong nakaiglip bumaba nako at pinagpagan ang sarili.
"Are you up already ?" he asked without looking at me. hindi ako sumagot at isinukbit lang ang aking bag obviously yes! kaya nga ko nakababa na diba ! He's voice is so manly like it make you sway smoothly anytime.
"Im sorry what happened a while ago I think your new thats why you didn't know " saad niyang muli.
so he's the man a while ago and that bitch is his girlfriend ?damn Its so frustrating.
"I don't fucking care".malamig kong tugon ng lingunin niya ko
"Know.your.fucking.place.too".malamig niyang saad habang matalim niya akong tinitigan.
Nilagpasan ko na lamang siya at tuluyang pumunta sa Dean's office . he's almost perfect a thin lips ,light skinned ,has a perfect body shape his biceps are also big, he's tall like a 6 footer i guess,thick eye brow ,perfect jawline ,and has a intimidating tho serious eyes like he dont care about the world. well i don't care to him too coz im not his world duhh!.
nang makuha ang sched ko ay dumiretso ako sa pang ikatatlong gusali sa pangalawang palapag at ikaunang silid i was about to enter when a teacher saw me
"new student". she smiley asked . tumango lang ako at sabay na kaming pumasok sa loob .
"introduce yourself first"she said for fucking sake again why would I need to introduce.myself to everyone damn.
They are waiting for me to say something like they want to know me, sa sobrang kalat na ata nang nagyare kanina sino bang di macucurious sakin topic ata ako sa buong school na to yes! even when i got here i heard some gossips on what happened"
Nyx malvern ,19" I said .
"is that all?". she asked i just giving her a nod and she smiled again, she's kind tho im not sure of it.
" there's a vacant there and..." she stop talking when someone knocks the door .she opened it . I saw a man standing outside while going to his sit near at the window and sit peacefully.I was staring outside when someone block my sight
"That's mine " he said still standing in front of me
"SO".I said looking at him he was about to touch my shoulder when i move a bit not to let him touch me.
"Shit! I said thats mine I fucking told you to know your fucking place right? I'llmake sure you'll fucking beg me after this "he coldly said while smirking and sit beside me.