encounter

3 0 0
                                    

I continue to walk and still the man didn't feel my prescence when I was about to reach him he continue walking again but this time he enter inside of the large grasses. Naglakad pako ng mas mabilis para maabutan siya at dahan dahang hinawi ang mga naglalakihang damo.

Mas maliliit na damo naman ang muling tumambad saakin habang may limang kalalakihan di kalayuan sa aking pwesto na pilit hinahawakan ang kamay at paa na sa wari ko'y nasa bente anyos na gulang na babae na hanggang ngayon ay umiiyak at nagmamakaawa sa mga tarantadong kalalakihan.

tinatalian ng isang lalaki ang bibig nito upang di na muli makasigaw saka walang habas na pinunit ng lalaking kalbo ang pang itaas ng babae lalapitan ko na sana ito ng biglang sumulpot ang isang lalaking nakasumbrero sa mga nagtataasang damo.

" how he got there". mahina kong bulalas habang sinubukang hawiin ang mga damo sa gilid ko ngunit nagtataasang damo parin ang tumambad sa akin .

"Hell " . rinig kong mapanuyang saad ng isang lalaki na nabakasan pa ng bahagyang pagkagulat.

agad na sinugod ng apat na kalalakihan ang lalaking naka kulay itim na jacket, may puting sumbrero.

Well he's good I think he can handle it

tatakas na sana ang babae nang mahawakan muli siya ng lalaki kanina na sa paki wari ko ay kanilang leader.

nang maaninag ko ang unti unti niyang pagbunot ng patalim ay agad kong tinakbo ang gawi nila at sinipa ng malakas ang kanyang kamay na may hawak na isang maliit na kutsilyo . nang malaglag ito ay sinubukan pa niya muli itong damputin kaya sinipa ko ito palayo sakanya at agad siyang sinunggaban ng suntok bago hatakin palayo roon ang biktima ngunit bago pa kami tuluyang makatakbo ay nahawakan niya muli ang kamay ng babae dahilan upang mapahinto kami.

"No,no,no".mabagal niya saad habang mabagal na iniiling ang kanyang ulo.

nang lingunin ko ang lalaki ay mukhang hindi pa ito tapos , I had no choice but to gave what this asshole wants .

binitiwan ko ang kamay ng babae, bago umikot at mabilis na gumalaw sa gawi ng lalaking leader nang apat, I kicked him in his witty area and punched him as hard as I could, saka hinatak muli ang babaeng biktima when i look at the guy , nagpakawala ito ng isang malakas na suntok dahilan upang mawalan nang malay ang huling lalaking kalaban niya.

shit!

Kaagad akong tumakbo ng maramdaman ang unti unting pagangat ng kamay ng lalaking pinabagsak ko kani kanina lang.

"Bang"! malakas na umalingawngaw ang isang putok ng baril sa malawak na lupaing ito .

bago pa man tumama ang bala sa kanyang dibdib ay agad ko na siyang itinulak palayo ,unti unting sumuwang ang pagkagulat sa kanyang mga mata ng panandalian itong matamaan ng sinag ng buwan buhat nang aking pagkatulak habang maingat na sinasalo ng aking mga daliri ang mga balang kumawala .

His eyes never left mine until I done chasing all the bullets ,mabilis akong tumungo sa lalaking may hawak ng baril nabakas pa ang takot at panginginig sakanya dahilan ng pagkalaglag ng baril sa kanyang kamay pinilit niya muling kuhanin iyon at dali daling itinutok sa akin bahagya pa itong nabigla ng mamataan niya ko sakanya nang harapan.

Hinawakan ko ng mahigpit ang baril at pinihit iyon upang maitapat sakanya " pull it or I'll pull it for you". malamig kong bulong bago tuluyang makarinig ng isa pang malakas na putok ng baril.

Unti unting bumagsak ang lalaki sa aking harapan nang naramdaman ko ang walang habas na paghatak sa aking braso dahilan upang makaharap ko ulit siya

"A KILLER". bakas sa kanyang mata ang galit at paglamuhi ngunit ang kanyang expresyon ay nananatili paring kalmado ,isang malamig na tingin ang iginawad niya saakin habang mahigpit parin ang pagkakahawak sa aking magkabilang braso.

Drowning of the pastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon