Them

0 0 0
                                    

Nyx PoV

"Let's go follow me".lumabas ako at dumiretso sa garahe at pinuntahan ang aking kulay abong koenigsegg CCXR trevita at inilabas yoon.

"Are you going to stand up their the whole time".nang mamataan ko lang silang nakatayo sa hagdan papasok ng mansyon agad silang nagsibalikan sa kanilang wisyo at nagtungo sa loob ng garahe .

" WOAHHH its so expensive nyx".sabay hinahaplos ni Aislr sa unahan ng aking sasakyan.

" 3minutes ".I said to them while testing the engine of this car this is the newest car I have in my collections so Lets test the ability of this.

Nangmakita ang kanilang sasakyan sa aking likuran ay pinaharurot ko na ito .sports car lahat ng gamit nila kaya I know na makakasunod sila saakin lalo na si Aislr she loves cars and races too.

Diniretso ko ito sa isang malaking lupain malayo sa syudad nasa kalagitnaan ito ng kagubatang  hindi na sakop ng gobyerno.Its ASMARA FOREST isang malawak at napakalaking kagubatan sa pagitan ng bansang ERITHEA at LITHUANIA.

Ipinasok ko ang aking sasakyan sa loob nito at sinundan ang mga sign na nakalagay roon that sign leads you to a way from the center of forest, its look like a maze madaming nagtataasan at naglalakihang puno ngunit ang mga agwat nito ay tama lang upang makadaan ang isang sasakyan ngunit pagtitingnan mo sa labas ay para lang siyang isang malaking kagubatan na may nakakaligaw na daan.

Nakita ko namang nakasunod ang apat na kotse sa aking likod kaya pinagpatuloy ko lang ang pagtahak sa daan ilang minuto lang ng makita ko ang isang pababang daan papunta sa pailalalim noon. Its look like a cave inside but a simple forest land outside like there no secret passage in their.

"They know that I'm going huh" Ilang minuto lang ng makita ko ang metal na pintuan na dahan dahang bumubukas.

Its their parking lot there's a lot of car in here too extension of my garage for my collections. Agad kong tinungo iyon sa bakanteng space at pinatay ang makina ganun din ang ginawa nila at nagsibabaan narin sa kanilang mga sasakyan.

Bumukas ang pintuan ng elevator di kalayuan saamin at iniluwa nuon ang dalawang lalaking mag kasing tangkad,maputi,matatangos ang ilong at may katamtamang sukat ng mga pangangatawan.

"BABYYYYY!!!". Sabay takbo sa aking gawi habang malaking binuksan ang kanyang bisig upang bigyan ako ng isang mahigpit na yakap.ngunit bago pa siya makalapit ay binaril ko na ang bandang paahan nito na ikinatalon niya.

"HAHAHHAHAA! YAYAKAP KA PA AHH AKO ANG GUSTONG MAKITA DI IKAW". Napanguso nalang ang isang lalaki na ngayon ay dahan dahan nang lumapit sa akin at sinalubong ako ng dalawa.

"HULIII!". Habang mabilis akong sinunggaban ng mahigpit na yakap . Agad silang tumakbo sa isang kulay pulang kotse na malapit sakanila dahilan upang hindi ko na maituloy ang pagbaril muli sakanila.

"SIGE NYX SUBUKAN MO MAGAGASGASAN TO".

" ANO ANO HA?" nanunuod lang ang apat sa kalokohan ng dalawa at tila nagugulat na kaya akong gaguhin ng dalawang ngayon lang nila nakita .

"Lead the way "

"EHHH ANO KAMI UTO UTO TAPOS PAG LUMABAS KAMI DITO BABARILIN MO KAMI ".

" I SAID LEAD THE WAY TRIMORIOUS"
seryoso kong saad na ikinalabas ng dalawa.

"HAHAHA sabi sayo labas na tayo ehh".sabi ng isa pang binata sa tabi niya habang naglalakad patungo sa loob ng elevator .

Pumasok kaming lahat tska niya itinapat ang kanyang hinlalaki sa scanner na nasa gilid niya .
Tahimik lang ang apat na nagmamasid at tila nagugulat at namamangha sa kabuohan ng lugar .

Drowning of the pastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon