Invitation

0 0 0
                                    

two days has passed and that two days is so fucking frustrating. Those weaklings If I'm allowed to punish all of them hayssss!

Iniwasan ko agad ang isang lobong may lamang tubig na tatama sakin nasanay nako sa dalawang araw na ginugulo nila ang buhay ko tho it's so boring but they trying so hard to pissed me of. Different guys come to me everyday just to play their fucking boring games.

Damn!"

Agad kong sinipa ang lamesa sa harapan ko dahilan upang maitapon ang isang platong harina  sa aming gawi at maibuhos sa lalaking katabi ko.

"Shit!" dali daling siyang tumayo sabay pagpag sa kanyang sarili,halos lahat ng nasa silid ay napasikhap dahil sa nangyare.

"Sorr.....".hindi na naituloy ng lalaki ang kanyang sasabihin ng makatanggap ito ng malakas sana suntok galing kay priam.

When karma hits youuuuu ! that's the fun !

"Ohhh boss tama na baka mapatay mo "pagawat sakanya ni Dash na kasalukuyang kaklase namin sa huling klase.

"GET LOST". While giving the boy another punch.

" HAHHAHAA! UTOS M....". napatigil si austin nang tignan siya ng masama ng binata.sabay tinulak ang dalawa palayo,kinuha niya ang kanyang gamit at lumabas na ng silid.

"Oyyy san ka pupunta papiiiii antay".sumunod naman agad sakanya si chrys

"Arats naaaaaa boycott".aya ni Aion sa lahat dahilan upang maghiwayan at nagunahang lumabas ang mga kalalakihan.

Tinignan lang ako ng apat sabay bumalik sa kani kanila nilang ginagawa . Lumipas ang ilang minuto ay walang lumitaw na guro kaya napagdesisyonan ko ng lumabas, pagpihit ko ng pintuan ay nakaramdam ako ng isang mahabang bagay na papalapit at tatama sa aking dibdib .

Lumiyad ako ng bahagya upang iwasan iyon ngunit dumaplis pa rin iyon sa iilang hibla ng aking buhok ng lingunin ko ay isang kulay dugong palaso ang tumarak sa bintanang salamin  . Napasinghap ang lahat at halos matutop sa kanilang mga kinatatayuan. Tanging tunog ng nababasag na salaming ang pumuno sa katahimikan ng buong lugar .Nang tingnan ang nasa labas ay nakita ko ang isang pamilyar na lalaki.

"Priam"

hindi pa rin ito umaalis sa kanyang pwesto na muling itinatapat ang itim na sibat sa aking gawi.

Damn! This is what you called a game !

Seryoso niya kong tinitigan bago pinakawalan  muli ang isa pang kulay dugong palaso, nginitian ko lang siya at inantay ang dahan dahang paglapit nito nang maramdaman kong patama na ito sa aking dibdib ay pinigilan ko na ang dulo nito at walang hirap na binali sa dalawa, Katahimikan ang nanaig sa loob ng silid at maging ang lahat ay tila pinoproseso pa ang mga nangyayari.

Nabakas ko ang pagtataka sa kanyang mata habang binababa ang itim na sibat at naglakad na paalis sakanyang pwesto . Naputol ang aking pagtitig sa kanya ng dumaan sa harapan ko ang babaeng nerdy .

"Huh? Her presence ? How come a nerd can even know how to hide her presence its so rare".

Lumabas nalang ako ng silid saka dumiretso ng parking lot at pinaharurot ang aking sasakyan paalis.nang makarating ay dumiretso agad ako ng banyo saka hinayaang lamunin ng malamig na tubig .

Ohhhh shitttt stop  while remembering the nerdy girl a while ago. But i think there's something on her , I feel something on her .matapos ang ilang minuto ay napagdesisyonan ko nang tumayo at magbihis at tuluyang lumabas ng banyo .

" Another pair of uniform? For what?"habang kinukuha ang isang pares ng uniporme na napansin kong nakapatong sa aking higaan while checking I saw a note pinned in the pin plate.

"I'am you in darkness but I'am me in lightness"

Who send this? What this means?fuck! agad akong bumaba at hinanap si editha nang mamataan siya sa kusina ay bahagya pa itong yumuko bago magsalita.

" Ano hong kailangan niyo empress?"magalang niyang tugon .

"Who send this ?" sabay pakita ko ng uniporme hawak ko nabakas ang pagtataka sakanya bago itinuon ang pansin doon.

"San niyo ho nakuha iyan?"

"I said who send this dont answer the question with another question editha".malamig kong tugon . Agad siyang pumalakpak ng tatlong beses na ikinalapit ng mga kasambahay sakanya.

"Sino ang naglagay neto sa kwarto ng empress?" Saad niya habang tinuturo ang unipormeng hawak hawak ko .

Ilang segundo na ang lumipas at wala paring sumasagot "who?"ulit ko ngunit lahat sila ay umiling lamang saakin na parang maging sila ay nagtataka rin .

" Go back ".saka umalis ng kusina at tumungo ulit ng aking silid.ilang beses kong inulit ang mga kataga nang may kumatok sa aking pimtuan.

" Nyx? Are you up ? Lets eat?"saad ni Luixs sa labas ng silid. Iniligpit ko ang uniporme at saka lumabas,nadatnan ko pa siyang nakasandal sa sa gilid ng aking pinto.

" What is this". Tanong ko ng iabot niya saakin ng kulay itim at halong pula na sobre binuksan ko ito at tumambad ang makinang na kulay itim na sulat nito.

" Its an invitation "

The color is same from the cards of the elites so almost of the elites are part of it?or the higher rank of them are the part of elites ?.

"ORVIETO"bigkas ko at tinignan ang likod nito "THE BATTLE OF ALMIGHTY AND POWERFUL GANGS"at sa baba neto ang
"Be the ruler" na nakasulat sa kulay puting makintab na bagay.agad akong napangisi sa nababasa.

I dont think we don't need more time to spend with they was the one who come to us voluntarily.

"Who gave this".sabay bumaling ng tingin sa babaeng nakasandal parin .

"The girl in the canteen last time, I met her outside the school when i was about to buy some school stuffs then there we both help the kid almost falling at the mall.....". She explain i just listening to her when she cut off and thinking if she was going to saying whats she's thinking .

"And"I said while staring at her.

"And she almost has the fast motion just like me, she's too fast akala ko maaabutan ko yung bata kaso nagulat ako ng mas nauna pa siyang makahawak sa bata bago ko din mahawakan".saad niya habang nakakunot ang noo .

"Thats why she gave this thing to you?"

"Ummm! Yeah and she offer me to join to her team if I dont have yet "answering my questions

" Let's go" kaya agad na kaming bumaba at dumiretso nang hapag kainan .

Nakita naman namin ang tatlo roon ngunit hindi pa sila nagsisimula at prenteng nagaantay pa saaming pagdating.

"Why you two are so tagal im so nagugutom na kanina pa"habang sinimulan ng galawin ang kobyertos na nasa harapan niya .

Habang kumakain ay isa isa naman silang nagkwekwento nang mga nangyare sakanila simula nung pumasok kami sa paaralang yun nakinig lang ako nang nakinig habang di parin maiwasan ang asaran at pikunan ni Eish at Freyr .

"Remember the introduce yourself the fuckkkkk sobrang funny mo talaga dun Eish "fryer

"Ehhh kasi naman I can't help taas kasi ng confidence kaloka !".eish

"Nagkaroon ka tuloy ng basher HAHAHAHAHHAHAHA! AWAYIN KA NG FANDOM NUN TANGA KA !".aislr

At kung saan saan na napunta nanaman ang kanilang usapan habang kami ni luixs ay nakikinig lang at minsan nakikitawa itong si Luixs sa kalokohan ng tatlo.

Drowning of the pastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon