prologue

10 0 0
                                    

"Bullsh*t! Pati ba naman dito".bulong ko ng marinig ang sigaw galing kay Nyx.

" YUKO!". wala manlang mababakas na kahit anong emosyon sa kanyang mukha  kasabay noon ang sunod sunod na putok ng baril, nang matapos ay sabay sabay kaming humugot ng baril na animo'y napagpalanuhan at walang alinlangang pinaputok ito sa limang lalaki na kasalukuyan ng naliligo sa kanilang sariling dugo.

"Bitch! ". maikling turan ni Eish.

"That was fast.." Aislr said in her giggled voice while setting-up her favorite sniper riffle at the roof .

"Freyr , Eish to the left side.... Luixs come with me" Maawtoridad niyang saad.

"Aislr ? Are you in?".tanong niya kay Aislr mula sa earpiece na aming suot." YES! Madame ". sagot nito na tila ba ready na sumabak sa kahit anong gera .

"Now.move!". Pagkabigay niya ng  hudyat saamin ay kaagad nawala ang dalawa sa aming paningin.

Hindi nako magugulat kaya wag na din kayo magulat HAHA! Nyx is Nyx mas mabilis pa yun kay 'The Flash,flush, plash,plush basta yung mabilis HAHAH' ,pagkalaban mo siya ako na nagsasabi sayo wag mo subukang kumurap kundi baka may nakatarak na sayong patalim o baka may bala nang tumama sayo o baka naman pugot na yung ulo mo! WHAHA! Just kidding pero di imposible but her FIRST RULE is NO TO KILL kaya pano namij sila pinapabagsak well it's a big '  S-E-C-R-E-T !!' just find it HAHA!.

Agad kaming nagtungo sa hagdanan para umakyat ng bigla kaming pinaputukan ng dalawang lalaki yumuko ako at dali-daling gumulong sa kanyang gawi bahagya pa itong nagulat ng makita ako sa kanyang harapan, hindi pa siya nakakabawi ay kaagad ko na siyang sinipa , ngunit nagawa niya itong saluhin.

"damn It's so madumi na".bulong ko nang makita ang tuhod kong may mga bakas ng alikabok galing sa paggulong ko kanina.

Grrrr!papansin amp!

hihilain pa sana niya ito palapit sakanya ng  mabilisan ko siyang sinipa gamit ang isa ko pang paa dahilan upang lumuwag ang pagkakahawak niya roon.

Agad kong kinuha ang dagger sa gilid ng boots na suot ko at walang atubiling inihinagis ito sa lalaki , nang matapos roon ay nakita ko naman si Eish na mukhang natutuwa pa na pinaglalaruan ang isa pang lalaki habang umiinom ng favorite niyang delight ,time consuming si kuya gosh kaya
hinagis ko na rin ang isa ko pang dagger sa lalaking iyon.

nakita ko ang pagkaputol ng kasiyahan sa  mukha ni Eish nang gawaran niya ko ng kanyang napakasamang tingin

" what ? ". inosente kong tanong padabog siyang tumayo at inunahan akong maglakad .

" Bitch! Im just having fun but you ruin it ".pagtatantrums niya.

" Having fun!?  you're just wasting your time mygosh Eish okay fine I'll tell Nyx nalang what you're just having fun about".maarte kong turan habang kinakalibit ang gatilyo ng baril ko na para bang hindi sila nauubos .

"CHAROOOT LANGGG! Im just kidding di ka naman mabiro ill buy you the lipstick you want last time ".bawi niya na unti unting nagpaliwanag sa ang aking mundo well may maganda rin palang lumalabas sa bibig nitong babaitang to

mabilis na naming tinahak ang ikatlong palapag because of our delayed kanina, so we need to double time or else yare kami ,I don't want to be punished no specially from nyx,the hell, it's really like hell my gosh.

Nang marating namin ito ay puro walang nang malay at duguang kalalakihan ang aming nadatnan.'Don't yahhh worryy' di pa sila tegi HAHA! duguan lang at nakatulog ?why they so lazy naman kasi ayan tuloy.

Drowning of the pastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon