They are so loud for Pete's sake,lumabas ako ng aking silid nang madatnan ang anim na naglalaro ng baraha at may mga susi pang nakalagay sa gitna ng lamesa. I told them to be prepare look at them parang walang pupuntahang laban mamaya my gosh.
"TONG ITS!".sigaw ni Az sabay hinamig ang mga susi sa gitna ng lamesa.
"Oy madaya,madaya may ipit yan". saad ni Aislr kay Az.
"HAHAHA oyyy yung usapan Az ahh ".umapir naman si trimo kay az habang sinasalo ang isang susing inihagis sakanya.
"Thankyou".hayy nako nakipagpustahan pa sila mga hangal,pagdating sa baraha mahirap talunin yang si Az akala mo nadadaya kana pero nauutakan kalang,he can easily play cards without hesitation of losing.
"What are you doing?". napalingon sila sa aking gawi bago itinago ang bahara sa ilalim ng coffee table .
"nyx they are so madaya talaga,they plan na sa una palang".pagsusumbong saakin ni Freyr nagkibit balikat lang ang dalawa .
"Its 6 o'clock aren't you guys want to start to prepare yourself?".binuksan ko ang ref at kinuha ang dalawang lata ng beer sa loob noon. nakita ko ang pagtayo nila at nagtungo sa loob ng aking silid.
"what do you want?". naramdaman ko ang paglapit saakin ni Luixs mula sa dining table sa loob ng kusina.kumuha siya rin siya ng isang lata bago umupo sa upuan sa aking tapat .
"Sorry nyx,Im..."I cut her off bago binaba ang lata sa lamesa .
"No need to say sorry just keep it with you,I don't want your life to be in danger too". saad ko sakanya tiningnan niya lang ako at ngumiti ng malungkot .
"Go prepare yourself couz don't die". nakita ko ang pagliwanag ng kanyang mukha kasabay ng pagngingilid ng mga luha sa kanyang mga mata.
"couz?cousin?".mahihina niyang ulit tinanguhan ko lang siya ng maramdaman ko ang paglapit niya saakin upang yakapin ako, i slightly hug her back .
"thankyou".she muttered bago kumalas ng pagkakayakap.
"I live for a years alone,so let it be,I can live my life by myself".dahan dahan lang siyang tumango bago tuluyang lumabas ng kusina.
for those years nakayanan kong magisa, namuhay akong ako lang,nawala na lahat lahat sakin at ayokong may mawala pa ulit,I dont want to get attached that much tama na sakin yung dalawang lalaking dumating sa buhay ko bago pa magkandaletche letche ang lahat dahil simula pa noon nasa piligro na ang buhay nila ayaw kong may nadagdag pa.
Nagasikaso narin ako at nagtungo sa aking silid I wear simple white V neck shirt ,a crop top leather jacket,a silky leather high waist pants and a ankle high heels boots.itinali ko lang aking mahabang buhok at kinuha ang kulay gintong maskara at ang isang caliber pistol sa aking lamesa bago lumabas .
I saw them almost prepared inabot ni trimo sa apat ang kulay silver na maskara katulad ng desenyo ng akin,habang ang kanila ay maskarang kulay itim natatakpan ang ibabang bahagi ng mukha.
"Let's go".hudyat ko sabay sabay kaming nagtungo sa parking lot.
"Pick".agad silang nagtungo sa anim na motor na ipinahanda ko kanina kay trimo para sa aming gagamitin,halos hindi makapaniwala ang tatlo sa aking sinabi bago dahan dahang lumapit sa nakahilerang motor at tila sinusuri ang bawat isa noon, iba't ibang papuri pa ang sinabi nila bago tuluyang sumukay sa mga ito.
pagkasakay ko ay nakita ko nang automatic na komonekta si Az sa mapa ng aming motor bago tumambad sakin ang daang aming tatahakin .
Nauna na akong lumabas saka sinundan ang direkayon mula sa mapa,napansin kong malayo layo na ang aming tinatahak at tila nagiging pamilyar saakin ang tanawin ng buong lugar kahit na natatabunan ang nga ito ng kadiliman nang tuluyan na naming matahak iyon at tumambad saamin ang isang napaka laking metal na gate.