"HAHAHAHHA di ka nun magugustuhan so stop dreaming bitch".rinig kong komento ni Eish sa sinabi ni freyr ng mabalik ako sa realidad
"So you think ikaw yung magugustuhan nila?ohhhh goshhh"saad niyang muli habang pinapaypayan ang sarili gamit ng kanyang mga kamay.
Before this war started I immediately told them my agenda.
"Choose a name and your code name"
Sabay sabay silang nanahimik at tila nagsimula nang magsipag isip.
"what if The PPG"saad ni freyr na ikinabaling naming lahat.
"PPG?"
"The powerpuff girls ang cute kaya nila kaso...."hindi na niya natuloy ang kanyang sasabihin ng bigla siyang sinabunutan ni Eish.
"PPFFTTT! PPG WHAT THE HECK ANO TAYO CARTOONS HAHAHHAA! IBA TALAGA SALTIK MO FREYR!.".bulalas ni Aislr na ngayon ay halos maglumpasay na kakatawa .
Napasapo nalang ako sa aking noo damn it i don't know if she's serious about whatever she thinks. I don't know if her brain is so totally damage na or she don't have one either.
"I got one what if black death Gang "habang itinataas baba ang kanyang kilay.Sandaliang natahimik ang buong lugar ng basagin ito ni Eish.
"Ang common parang pang Jeje! iT reAlLy HuRts AnG mAgmAhal nG gaNiTo". Sabay kanta niya rito.
"Merciless killer". Saad ni Thimo habang pumapasok muli silang dalawa sa loob ng silid inilapag niya ang mga papel doon sa study table ko at umupo muli.
I was slowly walking back and fourth at the edge of the roof of Crimson highschool while waiting for the sun drowning by the clouds.
"Heyy! we can talk come here don't jump!".he said while panicking not too far from me .
"Huh". Agad akong lumingon sakanya at napatigil sa aking ginagawa.
"Bumaba ka please maghinay hinay ka marami ka pang maabot na pangarap ".dahan dahan siyang lumapit saakin.
"Owww shit!". Bulalas ko ng mamali ako ng apak sa pagbaba,I was about to fall when he manage to held my waist and pull towards him sabay kaming natumba, when i open my eyes his arm covered my head and his another arm maintaining his balance on my top agad ko siyang naitulak palayo saakin.
"Aray ahhh ikaw na nga tinulungan eh!". saad niya habang tumatayo at pinapagpagan ang kanyang sarili .
"Who are you?What are you doing here ?". I just crossed my arms and look at him with full of curiosity. "You're not from this school?" I asked again.
"Dami mo namang tanong kalma,ano wala man lang thankyou diyan"he said after cleaning his self . "Yup im from Samson's elite university okay the center city of erithea if you didn't know".
Aba't ano ako taga bundok anong akala niya dito malayong malayo sa syudad.hahampasin ko na sana siya when he start talking again.
" Im the change student of my school and I was about to have a little tour when i saw you standing there so what's your plan huh? jumping from this building? taking suicide".he crossed her arms too while Raising his eyebrow.
"HHAHAHAH The fuck im not going to jump okay?I was calming, refreshing and cheering up myself"
"Calming, refreshing, cheering up yourself?"he repeated like he hear it wrong . I just giving him a nod while sitting again at the edge of the roof. Umupo siya sa tabi sabay naglahad ng kamay .