Chapter 10: Cruel SPG
a/n: read at your own risk.
●●●●●●
Hilong-hilo ang pakiramdam ni Elaina. Nararamdaman niya na lang ang marahas na paghawak ni Dagon sa katawan niya. Muli siyang hinalikan ni Dagon sa dibdib niya, hinalikan siya nito doon, dinilaan atsaka nito isusubo iyon habang marahas naman na minamasahe nito ang kabila.
Hindi niya na magawang makapalag dahil sa hilo at pananakit ng kanyang katawan, nanghihina na siya. Hindi niya narin magawang umiyak, pinilit niyang patatagin ang sarili na kahit ano ang mangyari sa kanya ngayon ay kakayanin niya.
Ano nga ba naman ang laban niya sa demonyong ito. But the most painful is nagawa siya nitong saktan dahal sa ama niya, ang kanyang ama na matagal niya ng hindi tinuring na ama. 'Ni hindi niya 'rin alam ang tinutukoy na kasalanan ng ama sa binata. Mas lalo niyang kinamuhian ang ama dahil sa dinadanas niya ngayon. Para bang ang lahat ng kamalasan na kanyang nararanasan ay ang kanyang ama ang may sala. Mula sa pagkasira ng kanilang pamilya at pagkamatay ng kaniyang ina at itong dinadanas niya ngayon lahat ng iyon ay dahil sa ama niya.
''Da-gon" ani niya ng maramdaman niya ang kamay ng binata sa pagitan ng kanyang mga hita. Hindi siya nito pinansin 'tila ba parang napaka-busy nito sa ginagawa. Hindi niya namalayan na hubo't hubad na pala ang lalaki, dahil siguro sa panghihina ay hindi na niya namalayan ang mga ginagawa nito. Siya naman ay tanging ang maliit na lang na tela sa kanyang baba ang meron siya ngayon.
"N-no ple-please don't do this" wika niya na nanginginig pa, akma na kasing tatanggalin ng binata ang huling saplot niya sa katawan. Tiningnan siya nito, indi ito nagsalita and he just smirked at her. At tuluyan na nitong tinanggal ang saplot niya.
"Da-Dagon maawa ka na-man. Pl-ease 'wag" hindi niya na alam ang gagawin niya hindi niya magawang manlaban sa lalaki dahil sa panghihina parin ng katawan niya.
" I don't know the meaning of that word, it doesn't exist in my vocubulary" natatawang sabi nito. Wala na she alraeady knew it! She will lost her virginity tonight. 'Yung bagay na iningatan niya at nirereserve niya sa lalaking mapapangasawa niya ay mawawala lang ng ganito.
Pinatungan siya uli nito at pumwesto sa pagitan ng hita niya and after that she felt pain. Napa-iyak siya sa sakit tuloy-tuloy lang ang binata sa ginagawa nito 'ni hindi man lang nito inisip na nasasaktan na siya. Pakiramdam niya ay parang may napunit sa kaloob-looban niya it must be her virginity and the thought of it make her cry harder. Tuloy-tuloy lang ang lalaki sa paglabas-masok sa kanyang pagkababae.
"ahh sh*t! It feel sooo goood!" hibang na wika nito sa kanya, hinalikan siya nito sa kanyang leeg.
"Arayyyy!" napasigaw siya ng kagatin nito ang leeg niya, hindi pa talaga ito nakuntento at nagawa pa siyang kagatin. mas lalo siyang napa-iyak.
Tuloy-tuloy lang ito nakakaramdam siya na parang may gustong kumawala sa kanya and minute later ay naramdaman niya na lang na may lumabas mula sa kanya.
"hmmm. 'you like it don't you? Pakipot ka pa." natatawang tanong sa kanya ng lalaki matapos niyon gusto niya itong sampal-sampalin. Walang-hiyang hayop na demonyo.
"F*ck! you're are f*cking tight!" sabi pa nito hinawakan nito ang isa niyang dibdib at minasahe nito iyon. Hinang-hina na siya. Gusto niya na lang na matapos na ang lalaki sa ginagawa nito sa kanya and after this she need to find a way to escape. Kailangan niya ng makatakas hindi niya alam kung ano pa ang pwepweding gawin ng lalaki sa kanya. Hindi niya papayagan na kawawain siya nito dahil lang nasa poder siya nito. Hindi niya narin kayang magtagal kasama ang demonyong ito mas gugustuhin niya pa ang mamatay kesa ang makasama ang lalaki.
"Ahhh f*ck! Im c*mming! " sabi nito at mas lalong bumilis ang galaw nito sa ibabaw niya. Kinagat niya ang kanyang labi para pigilan ang kanyang pag-ungol baka pag napa-ungol siya ay isipin nitong nagugustuhan niya ang ginagawa nito sa kanya.
"Sh*ttt! ahhh" and that she felt a hot liquid burst inside her womb. Napamulagat siya ng mapag-isipisip ang pwedeng mangyari hindi siya pinanganak kahapon at mas lalong hindi siya tanga para hindi maisip ang posibilidad na pwede siyang mabuntis, damn it! hindi ito gumamit ng proteksyon.
"Ang sarap mo" natatawang wika nito, pagkatapos ay umalis sa ibabaw niya.
---
sorry for the errors~
Sorry for this chapter the story badly need it this scene.
Vote & Comment
BINABASA MO ANG
Trapped with Him
RomanceTrapped with Him Copyright ©2014 ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system...