PROLOGUE

8.2K 158 17
                                    

Girl name para sa partner ni Kiel First comment yon ang kukunin ko  thank you.

____

"LAST day na natin dude sa kolehiyo baka gusto mong sumama mamaya mag go-good time masaya dun."

"Oo nga naman Kiel sumama kana hayaan mo na muna yong girlfriend mo huwag mong sabihin magpapaalam ka pa sa kanya?"

"Mga tarantado kayo,sa tingin niyo papa-under ako?" tinuro pa nito ang sarili sabay iling kaya nagtawanan ang mga kaibigan nito.

Kinagabihan nagpaalam si Kiel sa magulang na magkakasiyahan ito kasama ang mga kaibigan pinayagan naman siya ng magulang nito.

"Is your girlfriend know this?" umiling si Kiel sa tanong nang ama. Napaismid naman ang asawang si Michelle.

"Bakit kailangan pa niya ipaalam sa babaeng yon eh gustong magpakasaya ng anak mo?..sige na anak i-enjoy mo ang gabing ito at bukas gagraduate ka na." nilapitan ito ng ina at hinaplos ang pisngi sabay baling sa asawang napailing nalang. Una pa lang ay hindi na talaga boto ang ina niya sa kasintahan pero binalewala nalang niya ito.

_____

Nanginginig sa takot ang babae nang pumasok ang lalaki sa kwarto nito,yakap yakap nito ang sarili habang patuloy na dumadaloy ang luha sa mga mata.

Lasing at wala sa sarili ang lalaki,sumiksik siya sa gilid at niyakap ang nanginginig na katawan na para bang yon ang magiging panlaban niya sa estranghero.

Siya ang pinadala dito ni mama Fe ang may ari ng club na ito. Pagsayaw at kanta lang ang ginagawa ko dito pero hindi ko alam kong bakit  narito ako sa kwartong ito umiiyak at nagmamakaawa sa lalaking huwag siyang galawin. Pero dahil nasa ilalim ito ng isang droga alam kong wala ito sa katinuan at hindi nito alam ang ginagawa.

Ang drogang nilalagay sa inumin ng ibang costumer isang drogang nagpapainit sa katawan ng isang tao kong saan tumataas ang libido nito at pagtatalik lang ang tanging paraan para mawala ito. Ang labasan sila.

"H-huwag po m-maawa ka s-sakin please.." pagmamakaawa ko wala na rin akong lakas para itulak ito dahil sa paghihina ng katawan ko. Pero dahil wala sa katinuan ang lalaki malakas ito kesa sakin.

Tumutulo ang luha ko at tahimik na umiiyak sa gilid pagkatapos niya akong babuyin. Nanginginig ang buong katawan ko at nanghihina. Pinakatitigan ko ang mukha niya bago dahan dahan bumangon at isinuot ang damit ko. Masakit ang buong katawan ko dahil sa pwersahan niya akong inangkin pati ang sa pagitan ng hita ko mahapdi at sobrang sakit.

Bago ako lumabas ng kwarto pinakatitigan kong mabuti ang mukha nito. babalikan kita. Hindi ko kinuha ang perang nasa side table,pinulot ko ang isang calling card at tinago sa bulsa bago tuluyang lumabas ng kwarto.

I'm sorry hindi ko naingatan

_______

Standby..sooonest update.

I LOVE YOU Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon